CZ Mong Muốn "Binance Pay" Sẽ Trở Thành Giải Pháp Thanh Toán Crypto Trên Twitter

CZ Mong Muốn "Binance Pay" Sẽ Trở Thành Giải Pháp Thanh Toán Crypto Trên Twitter

Với việc thâu tóm Twitter thành công của tỷ phủ Elon Musk, một kỷ nguyên mới dành cho nền tảng mạng xã hội được mở ra với nhiều kỳ vọng định hướng trở thành web3. Không riêng gì Elon, CZ - CEO Binance, sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới - cũng muốn góp phần xây dựng tương lai của crypto trên Twitter.

Binance đã đầu tư $500 triệu trong thương vụ trị giá $44 tỷ Elon Musk mua lại Twitter với nỗ lực đẩy mạnh phát triển ứng dụng crypto. Mới đây, CZ dường như thể hiện mối quan tâm mạnh mẽ về việc tích hợp nền tảng giao dịch Binance với trang mạng xã hội Twitter.

CZ trả lời phỏng vấn tại Web Summit 2022

Phát biểu tại Web Summit hôm qua (2/11), CZ như đang khéo léo gợi ý cho Elon Musk:

Rất dễ dàng để hỗ trợ thanh toán thông qua hàng trăm loại tiền mã hóa (cryptocurrencies). Chúng tôi đã có sẵn một giải pháp dành cho điều này: Binance Pay

Binance Pay là một dịch vụ thanh toán tiền mã hóa được cung cấp cho tất cả người dùng Binance chuyển và nhận tiền mã hóa nhanh chóng, không tiếp xúc và không biên giới. Để gửi tiền mã hóa, tất cả những gì bạn cần là email, số điện thoại di động hoặc ID thanh toán của ai đó.

CZ cũng chia sẻ thêm rằng dịch vụ thanh toán cho phép người dùng thanh toán cho các thương mại bằng "bất kỳ đồng coin hoặc tiền mã hóa (cryptocurrencies) hoặc fiat mà họ chọn" và Binance quản lý việc chuyển đổi sang phương thức Merchant không phát sinh chi phí.

Bên cạnh đó, CZ cho biết vì tình hình dịch bệnh COVID cũng như lịch trình bận rộn của cả hai, CZ và Elon Musk vẫn chưa có dịp gặp mặt thảo luận trực tiếp. Và CZ cũng nói thêm:

"Elon Musk thực sự đề cập đến Dogecoin, thu phí tweet, comment và tài khoản tích xanh trên Twitter. Tôi nghĩ tất cả những thứ này sắp diễn ra."

Khi được hỏi về việc gia nhập hội đồng quản trị Twitter, CZ phản hồi rằng mình cũng sẽ chuẩn bị tham gia nếu như Elon Musk đề xuất và có đôi chút miễn cưỡng bởi ông cũng đang khá bận tập trung phát triển Binance.

Sự hợp tác này nếu thực sự diễn ra sẽ mang đến lợi ích dài hạn cho mạng xã hội Twitter, nền tảng web3 bởi mỗi vị tỷ phú đều sở hữu chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định, CZ - thị trường crypto và Elon Musk - Kinh doanh.

CZ tung "hint" về đồng token hỗ trợ thanh toán Twitter

Thông qua buổi phỏng vấn trên, có thể thấy dường như hai vị tỷ phú này chưa thống nhất một kế hoạch chung cụ thể và CZ đang tận dụng truyền thông để gửi thông điệp đến ông chủ mới của Twitter.

Với sự ra mắt chỉ số Bluebird - kết hợp giữa BNB, DOGE và MASK, Binance đã tạo nên suy đoán về khả năng tích hợp 3 token này vào quá trình thanh toán trên Twitter. Ngoài ra, CZ cũng nhận định trong một AMA rằng chỉ hỗ trợ thanh toán bằng một token duy nhất không phải ý kiến tốt, thay vào đó Elon Musk nên đa dạng cryptocurrencies cho Twitter.

Phân tích chi tiết $MASK: Mask Network (MASK) Tại Sao Pump? Kỳ Vọng Tăng Giá Tiếp Hay Chỉ Là FOMO Nhất Thời?

Sau thông tin này, khối lượng giao dịch cũng như giá ba đồng token tăng mạnh. Trước đó, Elon Musk cũng úp mở về vai trò của $DOGE với Twitter thông qua một bức ảnh.

Tổng kết

Như vậy, với những thông tin úp mở từ hai vị tỷ phú, nhiều khả năng DOGE, MASK vẫn còn dư địa tăng trưởng trước khi bất kỳ chính sách cụ thể được công bố. Tại thời điểm viết bài, DOGE đã có dấu hiệu hạ nhiệt và giao dịch quanh vùng $0.13 - có thể giải ngân một ít, trong khi đó MASK vẫn đang tăng khá mạnh nên cần nhịp điều chỉnh nếu muốn thêm vào danh mục.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.