AutoAir AI Là Gì? Kẻ Mở Ra Meta Mới Của Airdrop

AutoAir AI Là Gì? Kẻ Mở Ra Meta Mới Của Airdrop

AutoAir AI là dự án đầu tiên được launch trên zkStarter, triển khai thành công với 20x từ giá pre-sale mang lại sự chú ý từ phía đông đảo cộng đồng. Vậy AutoAir AI là dự án gì? Hãy cùng Holdstation tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay. 

AutoAir AI Là Gì?

AutoAir AI là một dự án Retroactive Telegram bot hướng tới sự đơn giản tối đa cho người dùng thông qua các tính năng vượt trội. Bên cạnh đó dự án cũng tích hợp công nghệ AI để phân tích chiến lược và hành vi của hơn 600 mô hình từng thành công nhận phần thưởng retroactive từ nhiều dự án khác nhau. Để xác minh tiềm năng, hành động từ sớm giúp người dùng không bỏ lỡ các đợt airdrop. 

Trong tương lai, dự án sẽ tiếp tục tung ra thêm nhiều sản phẩm, giúp người dùng có thể sở hữu một All-in-One tools thông qua chính ứng dụng Telegram của họ. 

Các Vấn Đề Hiện Tại Của Ngách Retroactive?

Một số rủi ro hiện tại mà đa số người dùng có thể dễ dàng mắc phải khi tham gia retroactive, khiến cho dù đã thực hiện đầy đủ các thao tác mà vẫn không nhận được phần thưởng, hoặc rất ít từ dự án:

  • Vấn đề trong việc di chuyển tài sản 
  • Tốn quá nhiều chi phí không hiệu quả 
  • Thực hiện hành vi giống nhau ở một cụm ví 
  • Tốn thời gian khi chuyển đổi ví và dự án 
  • Khó khăn trong việc quản lý số lượng địa chỉ ví

AutoAir AI Giải Quyết Các Vấn Đề Đó Như Thế Nào?

Chống xác minh Sybil

AutoAir AI Sử dụng nhiều chiến lược ngẫu nhiên ở nhiều khung giờ khác nhau và trộn lẫn tài sản thông qua nhiều sàn tập trung (CEX). Giúp cho các địa chỉ của người dùng không rơi vào các mô hình giống nhau dẫn đến việc bị loại bỏ do đánh dấu Sybils

Tối ưu hóa các hoạt động on-chain

Với việc lọc hơn 600 mô hình thành công khác nhau, AutoAir AI sẽ có từng chiến lược riêng cho từng địa chỉ ví của người dùng, giúp phù hợp với từng dự án mà họ tham gia và tối ưu các chi phí cần thiết. 

Giao Diện Thân Thiện

Với AutoAir AI Bot, việc retroactive của tất cả người dùng đơn giản đến mức chỉ cần “one-click” và tất cả mọi thứ đã được tự động hóa.

An Toàn Tối Đa

AutoAir AI sẽ không bao giờ yêu cầu private keys của người dùng. Tất cả private keys đều được lưu trữ dưới dạng mã hóa và chia nhỏ từng phần ra nhiều Key Vault. Không có bất cứ bên nào có quyền truy cập 100% private keys của người dùng. 

Các Sản Phẩm Sắp Ra Mắt

AutoAir AI Terminal

Là một dashboard được xây dựng giúp người dùng có thể quản lý tất cả các địa chỉ ví của mình với các đặc điểm:

  • Quản lý các địa chỉ của người dùng chỉ trong một dashboard duy nhất
  • Bám sát và theo dõi số dư của ví theo từng giây
  • Hệ thống cảnh báo và phân tích khi có thay đổi bất chợt như mạng nghẽn hoặc gas tăng đột biến
  • Giới thiệu về các airdrop tiềm năng thông qua các mẹo từ “insiders”

AutoAir AI Assistant 

Là một trợ lý AI cho người dùng, hỗ trợ phân tích các xu hướng mới, các insight về các địa chỉ ví thành công được airdrop trong quá khứ. Tổng hợp và đưa ra các chiến lược phù hợp nhất với người dùng. Bên cạnh đó, trợ lý AI cũng có khả năng phân tích các rủi ro tiềm ẩn thông qua việc tracking hợp đồng thông minh giúp người dùng có thể phòng ngừa scam hoặc phising link. 

Flash Strike

Là một Telegram Snipe Bot với đầy đủ các chức năng dành cho người dùng bất kể là người dùng mới hay cũ với đầy đủ các lệnh market / limit. Flash Strike sẽ luôn giúp người dùng có được token sớm nhất tại các sự kiện token launch với mức phí thấp và tối ưu.

Phí Dịch Vụ

Phí dịch vụ là doanh thu chính của AutoAir AI. Hiện dự án cung cấp 2 loại dịch vụ phù hợp với nhiều tệp người dùng khác nhau:

  • Dịch vụ miễn phí: Người dùng có thể sử dụng các tính năng cơ bản để vận hành các địa chỉ làm retroactive. Chỉ cần thanh toán khi nhận được airdrop với phí dịch vụ là 20% tổng thu nhập. 
  • Dịch vụ cao cấp: Người dùng có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của AutoAir AI. Thanh toán phí dịch vụ theo tháng và nhận về 100% tổng thu nhập từ việc retroactive. 

Hiện tại, AutoAir AI đang trong giai đoạn beta, cho phép người dùng có thể sử dụng toàn bộ tính năng mà dự án cung cấp một cách miễn phí. Tuy nhiên, sau khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo người dùng cần thanh toán theo tháng để tiếp tục được sử dụng 100% dịch vụ. 

Tokenomic 

  • Ticker: $AAI
  • Total Supply: 100,000,000 $AAI
  • Initial Supply: 33,250,000 $AAI
  • Tax: 2%/4%
Vesting Schedule

Token Utilities

$AAI token có các tính năng sử dụng:

  • Thanh toán dịch vụ Premium: Người dùng sử dụng $AAI để thanh toán dịch vụ Premium hoặc nâng cấp để mở khóa thêm các tính năng khác như AI, mở rộng giới hạn sử dụng và tiếp cận các tính năng mới của dự án. 
  • Thanh toán phí gas trên zksync: $AAI có thể được sử dụng để thanh toán phí gas trên zksync với mức giảm giá nhờ vào công nghệ Paymaster.
  • Nhận chia sẻ doanh thu: Người dùng có thể stake $AAI để nhận phần thưởng từ doanh thu của dự án từ tax, phí dịch vụ và airdrop. 
  • Burn: Một phần nhỏ doanh thu sẽ được sử dụng để buy back và burn token $AAI

AutoAir AI Points

Người dùng stake $AAI sẽ nhận được points theo thời gian và số lượng $AAI mà họ đã stake. Stake càng lâu, số lượng points nhận được sẽ càng lớn. Tuy nhiên, nếu unstake $AAI, sẽ có số lượng points tương ứng bị burn đi.

Phần thưởng cho stakers cũng sẽ được tăng thêm nếu họ nắm giữ nhiều point. Ngoài ra, lượng token airdrop mà treasury của dự án nhận được từ người dùng dịch vụ miễn phí sẽ được phân bổ lại cho stakers theo lượng points mà họ nắm giữ. Càng nhiều points, càng nhiều airdrop.

Phân Tích Tiềm Năng 

AutoAir AI xây dựng sản phẩm được đánh giá là phù hợp với thị trường và có tiềm năng tăng trưởng bền vững với các lý do:

Telegram Bot là ngách có tiềm năng tăng trưởng tốt với số lượng người dùng lớn và ít đối thủ cạnh tranh. Ngách này được dự đoán sẽ thu hút lượng người dùng lớn vì cải thiện được sự phức tạp của các thao tác on-chain. Thay vì phải làm rất nhiều bước, người dùng đơn giản chỉ cần chat ngay trong app, tất cả hành động sẽ được tự động hóa và tối ưu hơn thông thường. 

Retroactive đang là xu hướng mới thu hút dòng tiền từ các dự án cũng như người dùng trong thị trường. Ở thời điểm hiện tại, để xây dựng một cộng đồng trung thành và quảng bá dự án, airdrop là điểm mấu chốt không thể thiếu. Vì vậy những dự án xây dựng công cụ để làm retroactive rất phù hợp với thị trường hiện tại và có tính cạnh tranh thấp. 

AI là một xu hướng lớn trong thời gian tới, có sự phù hợp cao khi kết hợp với công nghệ zk để gia tăng tính bảo mật và xây dựng trên Layer 2 zkSync mang lại tốc độ cao cùng với chi phí rẻ cho dự án và người dùng. 

Mô hình kinh doanh có tính bền vững cao khi chia sẻ doanh thu lại cho người dùng. Tạo ra một flywheel bền vững. Khi người dùng tăng trưởng, doanh thu của dự án sẽ luôn được dùy trì ở mức ổn định giúp cho phần thưởng của stakers tốt. $AAI sẽ có nhu cầu sở hữu từ phía người dùng giúp cho giá token có mức nền tốt. Từ đó, các chiến dịch khuyến khích gia tăng số lượng người dùng sẽ có hiệu quả hơn. 

Con số không nói dối, mặc dù chỉ mới triển khai sản phẩm từ giữa 3/2024. Nhưng AutoAir AI đã có sự tăng trưởng ấn tượng với:

  • Hơn 21,000 người dùng với gần 25,000 địa chỉ ví được tạo
  • 15,000 địa chỉ ví đã và đang tiến hành retroactive 
  • Tổng số dư của người dùng đã vượt 59 ETH (~$210,000)

Tổng kết

AutoAir AI có thể được xem như là một hidden gem có tiềm năng tăng trưởng cao trong thời gian tới. Với sản phẩm phù hợp với thị trường hiện tại, ít đối thủ cạnh tranh, AutoAir Bot có thể thu hút được một tệp người dùng lớn và ổn định bất kể đó là người mới hay là những lão làng có kinh nghiệm lâu năm vì độ đơn giản dễ sử dụng trong sản phẩm. 

Tuy nhiên, các sản phẩm của AutoAir AI vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, doanh thu chính chỉ đến từ Retroactive Bot. Nhà đầu tư cần nghiên cứu kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. 

Website | Twitter | Telegram | Bot Link


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.