zkStarter Là Gì? Cơ Hội Kiếm Lợi Nhuận Khủng Trên zkSync

zkStarter Là Gì? Cơ Hội Kiếm Lợi Nhuận Khủng Trên zkSync

zkStarter là Launchpad đầu tiên trên zkSync, là sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Holdstation Smart Wallet. Đây là nền tảng launchpad hướng đến sự bảo mật, an toàn, công bằng (chống bot, chống whale) và tối đa lợi ích cho tất cả người dùng trên hệ sinh thái zkSync nói chung và Holdstation nói riêng. 

Điểm Ấn Tượng 

zkStarter được áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên zkSync như Paymaster và native Account Abstraction. Người dùng tham gia nền tảng này có thể sử dụng bất cứ token nào để thanh toán gas fees hay thậm chí được tài trợ 100% khoảng phí này. Bên cạnh đó, kết hợp với tính năng one-click, người dùng sử dụng zkStarter có thể trải nghiệm dễ dàng như các thao tác trên CEX.  

Ngoài ra, zkStarter còn được các KOL lớn trong thị trường gọi tên, dễ thấy nhất là SisyphusPentoshi thường xuyên nhắc đến Holdstation và zkStarter khi nói về hệ sinh thái zkSync. Seb - Head of DeFi của zkSync cũng từng “hint” về zkStarter với cách so sánh với huyền thoại Avalaunch của chu kì trước.

Holdstation có mạng lưới quan hệ mật thiết với các dự án top đầu trên zkSync thông qua việc hỗ trợ các nền tảng sử dụng token $HOLD để thanh toán gas fee. Đây là một nhóm 15 dự án được gọi là Paymaster Alliance bao gồm Holdstation, Syncswap, KOI, Velocore, Orbiter, TxSync, BigInt, zksMarket, SpaceFi, Libera (formerly Kreator Land), Owlto, KyberSwap, Reactor Fusion, zkMarkets, and Zomma.

Và đa phần các dự án trong Paymaster Alliance đều chưa ra mắt token của họ. 

Các model của zkStarter

zkStarter hỗ trợ nhiều mô hình triển khai token khác nhau tùy thuộc theo nhu cầu của dự án. Launchpad đã triển khai thành công 2 dự án với các mô hình khác nhau

Fair Subscription với $HOLD token - Holdstation 

Launchpad đầu tiên được triển khai trên zkStarter là $HOLD - token quản trị của Holdstation với model “Fair Subscription”. Mô hình này được thiết kế để mang đến sự công bằng cho tất cả người tham gia. Với mức giá bằng nhau, giới hạn mua tối đa cho mỗi ví. Mô hình này giúp người dùng nhỏ lẻ cũng có thể sở hữu vị thế giống với các cá voi và không bị gian lận bởi các bot giao dịch.

$HOLD đã có mức tăng trưởng hơn 760% từ giá IDO, với tổng raise 2582 $ETH. Hiện tại trung bình volume giao dịch của $HOLD mỗi tuần đạt 250M$  

$HOLD đóng vai trò rất quan trọng trong hệ sinh thái Holdstation nói chung và zkSync nói riêng. Người nắm giữ $HOLD có thể:

  • Stake nhận chia sẻ doanh thu từ Holdstation bằng $USDC
  • Stake nhận airdrop từ các dự án đối tác của Holdstation 
  • Chắc chắn nhận Whitelist tham gia launchpad trong tương lai của zkStarter 
  • Sử dụng $HOLD để thanh toán gas fee thay cho $ETH trong toàn bộ top 15 dự án trên zkSync

Whitelist for $HOLD staker + First Come First Serve (FCFS)

Launchpad thứ 2 trên zkStarter   là $AAI - AutoAir AI, một dự án Retroactive bot, $HOLD stakers được suất mua whitelist, sau khi whitelist round kết thúc là public sale được bán theo hình thức FCFS. Cả 2 round đều được bán cùng mức giá đảm bảo sự công bằng và ưu tiên cho người dùng và $HOLD stakers.

$AAI đạt gần 40x từ giá IDO với mức nền giá được giữ tốt và nâng lên dần. Có thể thấy các dự án Launchpad trên zkStarter đều được chọn lọc kĩ càng theo các tiêu chí của dự án giúp cho người dùng và dự án triển khai trên zkStarter đều có lợi ích tối đa nhất. 

Seb - DeFi Head của zkSync đã “hint” zkStarter có vị thế giống như Avalaunch của hệ sinh thái Avalanche mùa trước. Câu chuyện của chu kỳ này sẽ xoay quanh các hệ sinh thái Layer 2 và incentive cho dự án như cách mà Arbitrum thúc đẩy Camelot trở thành launchpad chính và hỗ trợ các dự án trên hệ sinh thái thông qua grant $ARB token. Một khi zkSync ra token $ZKS của họ thì dòng tiền sẽ đổ về đây và một trong những nơi có thể giúp người dùng tạo ra nhiều lợi ích nhất chính là zkStarter.

Incubation Fund 

Quỹ này gồm $700,000 được thu thập liên tục từ doanh thu của Holdstation người dùng sử dụng paymaster. Được sử dụng với mục đích ươm mầm các launchpad project trên hệ sinh thái zkSync. 

Dự đoán trong thời gtian tới sẽ có nhiều dự án lựa chọn launch trên zkStarter vì nếu launch được trên Holdstation sẽ nhận được Incubation Fund và cả $ZKS từ zkSync Foundation cho các startup projects on zkSync 

Các dự án launch trên này sẽ có bước khỏi đầu tốt hơn vì được hỗ trợ tận tình về mặt mở rộng sản phẩm, tham gia vào Paymaster Alliance (partnership với các dự án top đầu zkSync) và hỗ trợ tài chính từ Incubation Fund. 

Đọc thêm: Holdstation Launches $700,000 Paymaster Incubation Fund to Support Launchpad Projects on zkSync

Thông tin On-chain Bên Lề Từ 52Hz

Động thái chú ý của Whales đến hệ sinh thái Zksync 

Whale “0x045d” đã bắt đầu swap $ETH sang $HOLD từ đầu tháng 3 đến bây giờ

Hiện tại Whale này đã mua được 90K $HOLD ($515K) với entry trung bình khoảng 6$ trên Synswap

Cũng không ngoại lệ chỉ cách đây vài ngày, một địa chỉ ví liên quan đến JiahuaiXie (sở hữu tài sản lên đến 65M$) đã mua 5.100 $HOLD ở vùng giá 6,4$ trên Syncswap và sau đó đem đi staking trên Holdstation Defutures

Không ngẫu nhiên mà một tay to như Jiahuai Xie lại để ý đến $HOLD được

Rất có thể các Whales này đã nhận được thông tin insight của zkSync (tin đồn listing đầu tháng 5), hoặc họ đang tích lũy $HOLD với mục đích tham gia vào các đợt phát hành launchpad mới trên nền tảng Holdstation

Gần đây, launchpad trên Holdstation đã ra mắt token $AAI, và có mức tăng trưởng giá lên đến 3.100%. Điều này càng củng cố giả thuyết rằng các whale đang chú ý đến những cơ hội tiềm năng trong hệ sinh thái Zksync.

Cho dù là nhận insight từ zkSync hay chỉ đơn giản là muốn săn đợt phát hành mới, hành động của Whales cho thấy họ đang rất chú ý và lạc quan về triển vọng phát triển của Zksync trong thời gian tới


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.