Tìm ‘Gem’ Trên Berachain- Tiềm Năng Của Một Meme Chain?

Tìm ‘Gem’ Trên Berachain- Tiềm Năng Của Một Meme Chain?

Gần đây thị trường đang nóng dần lên với sức hút của các memechain, điển hình sau thành công của Dogechain được ra mắt tháng 8 mới đây. Hiện tại Bera Chain, một meme chain layer 1 cũng đang tạo được rất nhiều sự chú ý trong việc truyền thông và xây dựng hệ sinh thái độc lập.

Các dự án trên Bera Chain cho đến nay đều đang trong quá trình hoàn thiện, do vậy việc tham gia sớm để có những ưu tiên sau này là hoàn toàn khả quan.

Holdstation đã giới thiệu về Berachain trước đây. Bài viết này sẽ liệt kê một vài ‘viên ngọc thô’ đang phát triển trên chain này.

Xem thêm: BeraChain - Hidden Gems Layer1 Theo Trend Memechain

Gumball Protocol

Twitter: @GumBallProtocol

Image

Gumball Protocol là giao thức Defi tạo thanh khoản cho NFT, cho phép người dùng có thể ngay lập tức mua bán hoặc stake token ngay trên Berachain. Mục tiêu của dự án này hướng đến việc tận dụng tính thanh khoản sẵn có trong chain, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái mở rộng cho NFT. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra NFT trên nền tảng này, đồng thời hưởng lợi từ phí giao dịch tương ứng nhận được.

CrocSwap

Twitter: @CrocSwap

Image

CrocSwap là sàn DEX với tốc độ nhanh, chi phí rẻ và đơn giản hơn, đồng thời hỗ trợ thanh khoản tập trung. Các giải pháp này được hợp nhất trong ứng dụng với 1 contract duy nhất, giúp người dùng thực hiện một chuỗi các hoạt động quản lí nhiều pool, từ đó giảm thiểu phí gas sử dụng.

dAMM Finance

Twitter: @dammfinance

dAMM là một nền tảng cho vay phi tập trung cho bất kỳ token nào, với lãi suất được xác định theo thuật toán. Nó cho phép người dùng cho vay trực tiếp cho các sàn giao dịch hoặc tổ chức liên quan cao hơn (CEX, DEX, v.v.)

Token cũng có thể được stake để nhận thêm doanh thu từ giao thức.

Honeypot Finance

Twitter: @honeypotfinance

Honeypot Finance là sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên của Berachain. Dự án này sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Hiberanation

Twitter: @hiberanation

Image

Hiberanation là nền tảng auto compound trong hệ sinh thái Bera Chain- tính năng tự động stake lãi để tiếp tục nhận lãi kép từ khoản lời thu được.

BeraCreek

Twitter: @BeraCreek

Image

BeraCreek là một giao thức thị trường tiền tệ được xây dựng dành riêng cho Berachain.

Beranouns

Twitter: @Beranouns

Image

Beranouns là name service cho BeraChain tương tự SpaceID trên BSC hay ENS trên Ethereum blockchain. Người dùng có thể tham khảo các mẫu tên khá hay trên tài khoản Twitter của dự án này, ngoài ra còn tiết lộ việc đăng kí tên sẽ sớm bắt đầu.

Grizzli Finance

Twitter: @Grizzli_Finance

Image

Grizzli Finance là một non-custodial stable swap của nền tảng Bera Chain. Người dùng có thể dễ dàng swap các stable coin như USDC, DAI, v.v.

Có thể thấy hệ sinh thái trên Berachain đang dần được hoàn thiện với những dự án trên, tuy nhiên nhiều dự án cũng chỉ mới được giới thiệu với lời hứa hẹn 'Coming Soon'.

Ngoài ra Bera Chain vẫn còn một vài cái tên khác nhưng hiện tại chưa có nhiều thông tin để khai thác. Holdstation sẽ lưu ý và cập nhật thêm trong thời gian tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.