SUI Blockchain Công Bố Token Allocation, Cơ Hội Airdrop Cho Cộng Đồng

SUI Blockchain Công Bố Token Allocation, Cơ Hội Airdrop Cho Cộng Đồng

Sau khoảng thời gian chờ đợi, sáng ngày 15/12, SUI Network đã công bố Token Allocation của token $SUI. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu về phân bổ của token này và cơ hội Airdrop cho người dùng đến từ SUI.

SUI Blockchain là gì?

Chắc hẳn mọi người đều đã biết đến Sui - một Blockchain sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Stake, là một layer 1 tập trung chủ yếu vào tính mở rộng và NFT động để hỗ trợ các ứng dụng liên quan đến Web3.

Phân bổ token dành cho người dùng

Phân bổ token đã được người dùng trong cộng đồng Sui đợi chờ từ lâu, sáng nay Sui đã chính thức công bố token allocation của mình khi ra mainnet.

Trong đó nổi bật nhất là 50% sẽ được phân bổ dành cho những người phát triển trong cộng đồng hệ sinh thái Sui. Trong đó 50% sẽ được phân bổ cho:

  • Nhà tài trợ
  • Nghiên cứu và phát triển
  • Trợ cấp cho trình xác thực
  • Các quỹ ở bên thứ 3.

Đặc biệt Sui xác nhận Airdrop 6% token của mình cho những người tham gia Testnet App và những người tham gia vào những chương trình của cộng đồng Sui.

Trong bài viết về việc phân bổ token của Sui, Sui cho biết sẽ ưu tiên hàng đầu cho việc trả thưởng và phân phối token Sui cho các thành viên ban đầu đóng góp trong cộng đồng Sui. Những người đã chăm chỉ tham gia thử nghiệm "Testnet" cũng như giúp Sui cũng sẽ được ưu tiên trả thưởng.

Những thành viên đã tham gia cày Airdrop trên Testnet Sui đừng xóa những ví trên hệ sinh thái Sui (Sui Wallet, Suiet) vội vì khả năng cao sẽ nhận được Airdrop đến từ Sui khi ra Mainnet.

Đọc thêm về các dự án cày Airdrop Sui tại đây:

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.