Tìm Gem Trên Sui Blockchain- Liệu Có Tiềm Năng?

Tìm Gem Trên Sui Blockchain- Liệu Có Tiềm Năng?

Sui Blockchain sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Stake, là một layer 1 tập trung chủ yếu vào tính mở rộng và NFT động để hỗ trợ các ứng dụng liên quan đến Web3.

Tương tự như Aptos, Sui cũng có sự tham gia của một số thành viên từ dự án Diem của Facebook Meta (một dự án blockchain hiện tại đã ngừng hoạt động do vướng phải các quy định của chính phủ).

Tiềm năng của Sui blockchain thực sự đáng được chú ý đến với việc được đầu tư bởi FTX, Binance Labs, a16z, Coinbase Ventures và nhiều quỹ lớn khác.

Sui blockchain hiện đang là một hệ sinh thái ẩn chứa đầy dự án đột phá chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới. Người dùng hoàn toàn có thể tham gia sớm vào các dự án này để nhận được nhiều quyền lợi ưu tiên.

Cùng tìm hiểu một vài dự án đang trong quá trình phát triển trên Sui Blockchain:

Image

Twitter: @GallerySui

Sui Gallery là chợ NFT đầu tiên dành cho người dùng Sui Blockchain, hiện tại dự án đã kết thúc airdrop NFT trên Devnet, tuy nhiên Testnet sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Sui Name Service (SuiNS)

Graphical user interface, text

Description automatically generated

Twitter:@SuiNSdapp

SuiNS là Name Service cho Sui Blockchain- giúp đơn giản hóa danh tính, website hoặc ví cho Web3. Người dùng có thể tham gia sớm bằng cách điền form để trở thành Early Contributor tại đây.

Shinami

Image

Twitter:@ShinamiCorp

Shinami là giao diện lập trình ứng dụng trên Sui (Sui API) và dịch vụ chạy Node. Với mục tiêu hỗ trợ tạo ra các Dapp không cần phải lệ thuộc quá nhiều vào việc chạy node. Shinami sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cải thiện khả năng hoạt động, tính năng động và cả khả năng mở rộng cho các dự án trên.

Gameplay Galaxy

Image

Twitter:@TrialXtreme

Gameplay Galaxy là hệ sinh thái phát triển game thể thao mang tính cạnh tranh, có đội ngũ phát triển uy tín nhiều kinh nghiệm, đồng thời hiện đang là Mentor cho Google. Đội ngũ này đã phát triển thành công tựa game Trial Xtreme khá có tiếng với 250,000,000 lượt tải và đang có kế hoạch triển game này trên blockchain.

MovEx

Image

Twitter:@joinMovEX

MovEx là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đầu tiên trên SUI- được xây dựng để cung cấp thị trường giao dịch và tính thanh khoản cho nền tảng. Cơ chế của MovEx sẽ sử dụng cả cơ chế Sổ lệnh (Order Book) và cơ chế tạo lập thị trường tự động (AMM).

BlueMove NFT

Image

Twitter:@BlueMoveNFT

BlueMove là thị trường NFT trên Sui. Hiện tại dự án này đang được tích hợp trên testnet của cả Sui Blockchain và Aptos, với cơ chế đặc biệt trả thưởng cho các nhà giao dịch, người sưu tầm và cả những người sáng tạo các tác phẩm NFT- được trả thưởng token của dự án là MOVE.

KX Finance

Image

Twitter:@KXfinance

KX Finance là một DEX Aggregator trên Sui, sẽ cung cấp nhiều pool thanh khoản cho nhiều sàn DEX khác nhau. Dự án hiện đang tiếp cận người dùng trên Aptos, Sui và Solana, sau đó dự định sẽ tích hợp trên ETH và BSC sau.

Suiet

Image

Twitter:@suiet_wallet

Suiet (phát âm là "sweet") là một ví mã nguồn mở được xây dựng trên Sui Blockchain. Người dùng có thể tham gia để trở thành beta tester của dự án ngay trên website tại đây.

OmniBTC

Twitter:@OmniBTC

OmniBTC là một nền tảng tài chính omnichain ( nền tảng các chuỗi cung ứng có khả năng tự vận hành) cho web3, bao gồm OmniSwap, OmniLending và OmniBridge.

Sui Name Service

Twitter:@SuiNames

Sui Name Service cung cấp tên miền .sui cho người dùng hệ Sui Blockchain.

Trên đây là một vài các dự án tiềm năng đang trong quá trình phát triển trên Sui Blockchain. Holdstation sẽ tiếp tục cập nhật và giới thiệu thêm về hệ sinh thái trong thời gian tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.