Project Galaxy Đổi Mới Thương Hiệu Thành GALXE - Hướng Dẫn Nhận Airdrop Từ Các Đối Tác

Project Galaxy Đổi Mới Thương Hiệu Thành GALXE - Hướng Dẫn Nhận Airdrop Từ Các Đối Tác

Sau những thành công nhất định trong kể từ khi ra mắt cho đến nay, Project Galaxy - tổ chức phát triển mạng dữ liệu thông tin xác thực web3 hàng đầu thế giới - vừa thông báo tái định vị thương hiệu với tên Galxe, đồng thời thay màu áo mới cho logo của mình và icon token $GAL.

"Việc đổi thương hiệu từ Project Galaxy sang Galxe không chỉ là một động thái marketing mà là sự tiến triển tự nhiên. Chúng tôi không đơn thuần là một "dự án" nữa mà sẽ trở thành một hệ sinh thái trong thế giới web3. Tương tự, logo chúng tôi cũng "trưởng thành" từ ba đường thẳng đến sao chổi bay. Giống như sao chổi khám phá vũ trụ, chúng tôi tại Galxe đam mê việc liên tục đổi mới và đẩy ranh giới những gì có thể làm của công nghệ vươn xa hơn nữa. Galxe rất vui mừng được đưa cộng đồng Web3 và các đối tác đi cùng với chúng tôi vì sự hỗ trợ liên tục của họ là điều khiến tất cả những điều này trở nên khả thi." Anne Ouellet - CMO tại Galxe.

Galxe là một trong những đơn vị tiên phong trong mảng cung cấp cơ sở hạ tầng và công nghệ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng như tăng giá trị trong thể giới web.3 - quản lý thông tin xác thực đảm bảo quyền riêng tư và sự bảo mật. Tổ chức này đã đạt được một số cột mốc nhất định trên hành trình phát triển của mình từ việc phát hành token $GAL được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch tốp đầu thị trường như Binance, Coinbase, FTX, Kucoin, Bybit, Gate.io, Gemini, Zapper cũng như Crypto.com, được Binance Launchpool vinh danh là Dự án của năm và hơn 4.2 triệu người dùng nền tảng. Ngoài ra, Galxe ngày càng mở rộng với sự tham gia tích cực của cộng đồng thông qua nhiều chiến dịch được tổ chức thường xuyên như Abritrum Odyssey, How to Web3 with BNB and Coin Market Cap Earn,...

Với những thành tựu như trên, việc chuyển đổi thương hiệu cho thấy tầm nhìn mong muốn dấn thân sâu hơn nữa cũng như trở thành hệ sinh thái bao quát toàn bộ thế giới web.3 như NFT, DeFi, GameFi, cơ sở hạ tầng. Đây chắc chắn là một hệ sinh thái bền vững và tăng trưởng mạnh trong tương lai.

Hướng dẫn cơ hội nhận airdrop từ chiến dịch

Sau thông báo, Galxe đã tổ chức chiến dịch với phần thưởng GalxeOAT (On-chain Achievement Token - huy hiệu NFT chứng nhận sự tham gia cộng đồng) và cơ hội nhận 100 $GAL (tương đương khoảng $240 tính đến thời điểm viết bài) thông qua hơn 40 đối tác. Thực hiện các bước sau đây để chớp lấy phần quà này bạn nhé!

👉 Bước 1: Vào trang chủ Galxe và chọn mục Campaign. Sau đó, copy và paste dòng chữ "Galxe Rebrand" vào thanh tìm kiếm để lọc ra chiến dịch.

👉 Bước 2: Nhấn chọn một đối tác bất kì và tiến hành kết nối ví.

👉 Bước 3: Chọn "Set Twitter to Participate" để cập nhật Profile Twitter trên Galxe.

👉 Bước 4: Chọn "Verify Twitter Account" và nhấn "Tweet" ở Step 1

👉 Bước 5: Vào bài đăng vừa tweet trên trang cá nhân để copy link và paste vào ô tại Step 2. Sau đó nhấn chọn "Verify".

👉 Bước 6: Tick vào ô "Display Twitter on Galxe ID" và chọn "Save".

👉 Bước 7: Follow Twitter của đối tác và @SpaceIDProtocol cũng như @GalxeHQ. Nhấn nút "Claim" màu xanh sau khi bạn thực hiện hết các điều kiện trên.

✌️Như vậy là đã thành công và Holdstation chúc bạn may mắn nhận được airdrop nhé!

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.