Wallet Aptos - Những Wallet Tiềm Năng Trên Aptos

Wallet Aptos - Những Wallet Tiềm Năng Trên Aptos

Aptos được đánh giá là tân binh sáng giá layer 1 với số lượng lớn dApps cũng như những dự án xây dựng trên hệ sinh thái này. Tuy nhiên không thể không nhắc đến những Wallet đang được xây dựng trên này với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu về những Wallet tiềm năng trên Aptos sẽ phát triển trong tương lai khi ra mainnet.

Blocto - Đưa blockchain đơn giản và dễ tiếp cận với mọi người hơn.

Blocto được xây dựng bằng các hợp đồng thông minh được hỗ trợ bởi Ethereum, BSC, Polygon, Avax, Solana và Flow. Điều này mang lại cho ví Blocto rất nhiều lợi thế so với ví  thông thường.

Blocto Wallet

Sản phẩm:

Blocto đã có tiện ích trên Chrome và app trên điện thoại android và IOS lượt tải lên tới 1,2 triệu lượt tải với các dịch vụ nổi bật:

  • BloctoSwap: DEX đầu tiên trên Flow, hỗ trợ nhiều sản phẩm từ Flow hơn.
  • BloctoBay: Kết nối trực tiếp đến sàn giao dịch NFT của Flow
  • Blocto Staking: Stake $FLOW/$BLT/$APT với mức lãi suất tốt trong tương lai.
  • Blocto Launchpad: Nền tảng launch IDO đầu tiên trên FLOW.

Cơ chế đặt biệt

Giao dịch hàng loạt:

Với Blocto người dùng có thể kết hợp nhiều giao dịch thành một giao dịch dễ dàng để tiết kiệm gas fee và nhanh chóng hơn.

Kết nối dApps:

Người dùng có thể dễ dàng kết nối các dApps, tài sản NFT mà không cần quan tâm dApps hay NFT đó xây dựng trên blockchain nào.

Tokenomic

BLT là token quản trị/tiện ích của Blocto, phục vụ và liên kết trong hệ sinh thái của Blocto.

BLT Allocation

Advisors & Backer

Blocto được cố vấn bởi nhiều gương mặt uy tín như shark nổi tiếng Mark Cuban, CEO Dapper Labs và quỹ Animoca Brands. Bên cạnh đó là số lượng backer lớn dẫn đầu là Animoca Brands, Alamenda Research.

Blocto Backer

Đánh giá tiềm năng Blocto:

Với số lượng thành viên trong cộng đồng Twitter lớn trong số các dự án Wallet trên hệ sinh thái Aptos (162,7K người) có sự tăng trưởng cộng đồng 40%/tháng, dàn backer lớn mạnh và sản phẩm ứng dụng thân thiện dễ sử dụng. Nhà đầu tư có thể mong đợi sự ra mắt mainnet của Aptos và cơ hội đầu tư token BLT của Blocto. Đặc biệt khả năng bay cao khi được hỗ trợ nhiều từ Flow và cố vấn bởi nhiều ông lớn.

Martian - Ví uy tín nhất trên Aptos

Martian là một ví tiền điện tử có thể được sử dụng để quản lý tài sản kỹ thuật số và truy cập các ứng dụng phi tập trung trên Aptos, luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng trên Aptos khi "Connect Wallet".

Sản phẩm

Martian hiện đã có sẵn sản  phẩm dưới dạng tiện ích trên Chrome và sớm trong tương lai sẽ có ứng dụng trên IOS.

Martian chưa có Token quản trị hay tiện ích nhưng khả năng sẽ chạy theo xu hướng và ra token khi mainnet và được cộng đồng chấp nhận.

Martian có gì đặc biệt:

  • Là Wallet nằm trong top sự lựa chọn của người dùng trên hệ sinh thái Aptos khi Connect ví nhờ giao diện dễ dùng và khả năng hỗ trợ lượng dApps lớn nhất trên Aptos.
  • Martian là ví thuần Aptos có lượng download lớn nhất trên Aptos.
  • Martian được đánh giá như một cánh cổng bắt đầu đưa người dùng tham quan hệ sinh thái Aptos nhờ tính năng thêm sẵn các dApps như Bluemove, Hippo, Aptos Name Service…
  • Được back bởi chính AptosLabs.

Đánh giá tiềm năng Martian

Giao diện thân thiện với khả năng tùy chỉnh và liên kết nhiều dApps trong hệ sinh thái Aptos với số lượng tải xuống ứng dụng trên 140 nghìn lượt tải. Martian đã và đang được người dùng chấp nhận, cũng có thể nói là bước đầu đánh giá sự phát triển của Martian, bên cạnh đó được backed bởi Aptos Labs cũng gây được uy tín cho người dùng.

Petra Wallet - Khám phá Aptos cùng Petra

So với các ví thuần Aptos khác như Martian hay Fewcha, Petra Wallet dường như ít được cộng đồng quan tâm hơn. Tuy nhiên sau sự kiện mint NFT Aptos:Zero, NFT chính thức từ Aptos Labs, Petra đã được nhiều người chú ý vì là ví được đề xuất cho event.

Petra đã có tiện ích trên Chrome, mặc dù là một ví mới nhưng đã đạt được 50 nghìn lươt download trên Chrome.

Cũng được hậu thuẫn và back bởi chính Aptos Labs, Petra có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Nhưng các thông tin vềPetra hiện chưa có nhiều nên ta vẫn cần đợi chờ các bước đi tiếp theo của Petra trong tương lai.

Fewcha Wallet - Mở vũ trụ Web3 trên Aptos

Fewcha Wallet là một dự án được xây dựng bởi AppsCyclone (Công ty phần mềm tại Việt Nam).

Tương tự như Martian, Fewcha là một trong những ví nổi bật của hệ Aptos vì dù mới build nhưng đã có lượng sử dụng tiện ích trên Chrome lên đến 20 nghìn lượt.

Fewcha Wallet đã có bản devnet trên Chrome cho người dùng test thử.

Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân, Fewcha có một vài điểm trừ vì là là dự án và đội dev Việt Nam, nên sẽ có hạn chế nhất định khi tạo lòng tin cho cộng đồng.

Kết luận

Mỗi wallet có một đặc điểm riêng biệt với ưu điểm riêng, tuy nhiên tất cả đều hướng đến người dùng và xây dựng với giao diện thân thiện dễ sử dụng.

Wallet on Aptos Ecosystem

Aptos là nền tảng Layer 1 mới vẫn đang trong quá trình phát triển, tuy nhiên Aptos có tiềm năng thành công lớn trong tương lai. Chính vì thế dự đoán các dApps và dự án nói chung cũng như các dự án Wallet được xây dựng trên Aptos nói riêng đều có tiềm năng phát triển trong tương lai khi Aptos ra mainnet.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.