Flow Token Tăng Mạnh Nhờ Meta Cho Phép Instagram NFT Đến Hơn 100 Quốc Gia

Flow Token Tăng Mạnh Nhờ Meta Cho Phép Instagram NFT Đến Hơn 100 Quốc Gia

🌏 Meta đưa NFT đến hơn 100 quốc gia thông qua Instagram

Theo thông báo từ tài khoản Twitter Meta, Mark Zurkerberg đã hỗ trợ NFT đến hơn 100 quốc gia (châu Phi, châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Mỹ) trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Sau khi Instagram được hỗ trợ NFT thành công, người dùng có thể đưa các NFT của họ lên nền tảng này, phát triển và dễ dàng tiếp cận nhiều người hơn, kiếm thêm được thu nhập.

Một người chỉ cần kết nối ví kỹ thuật số của họ với Instagram để đăng NFT, công ty cho biết trong bài đăng của mình. Hiện tại các ví được hỗ trợ như Rainbow, MetaMask, Trust Wallet, Coinbase Wallet và Dapper Wallet đã hoàn tất từ thứ Năm và sắp được hoàn thiện nốt. Các blockchain được hỗ trợ tại thời điểm này là Ethereum, Polygon và Flow. Không có phí liên quan đến việc đăng hoặc chia sẻ một bộ sưu tập kỹ thuật số trên Instagram.

🚀 Flow tăng trưởng mạnh hơn 60%

Flow - Một Eco blockchain được tạo ra để hỗ trợ cho các ứng dụng Web3, sau khi ra thông báo trở thành một trong những đối tác blockchain đầu tiên của Instagram, giá trị của Flow token đã tăng mạnh trên 40% và đạt gần 50% chỉ sau vài giờ. Giờ đây người dùng có thể kết nối ví Dapper và đăng tải các NFT trực tiếp trên tài khoản Instagram của họ.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.