Các Dự Án Trên Arbitrum Liên Tục Tăng Mạnh? Nhà Đầu Tư Cần Chú Ý Điều Gì?

Các Dự Án Trên Arbitrum Liên Tục Tăng Mạnh? Nhà Đầu Tư Cần Chú Ý Điều Gì?

Từ cuối tháng 8, đã có dấu hiệu dòng tiền đổ về Arbitrum sau bản nâng cấp nitro. Những dự án trên hệ sinh thái của Arbitrum đã bắt đầu có những sóng tăng mạnh nhân nhiều lần giá trị của token. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá về Arbitrum ở hiện tại và tương lai.

Arbitrum ở thời điểm hiện tại

Sau bản nâng cấp Nitro, một bản nâng cấp mạng lưới Arbitrum One cũ giúp giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn vào 31/8 vừa qua. Arbitrum đã thu hút dòng tiền đổ về và TVL của hệ sinh thái này tăng mạnh.

Đặc biệt rất nhiều nhà đầu tư đi săn airdrop Arbitrum, với thông tin Arbitrum sẽ ra token càng khiến hệ sinh thái này thu hút được nhiều người dùng hơn và tăng mạnh trong khoảng thời gian gần đây.

Dự án tăng mạnh thu hút nhà đầu tư

Trong tuần qua, 2 dự án đã tăng mạnh thu hút nhà đầu tư chú ý không chỉ riêng dự án mà còn chú ý đến toàn hệ sinh thái Arbitrum là Sperax và Radiant Capital.

Sperax ($SPA) - một dự án tập trung xây dựng các sản phẩm Defi với token chính là $SPA và stablecoin Sperax USD (USDs), đã tăng mạnh trên 100% trong thời gian qua.

Radiant Capital ($RDNT) - một dự án Defi đơn giản hóa việc vay mượn hay chuyển tài sản qua nhiều chains một cách đơn giản. Token $RDNT của dự án cũng đã tăng lên đến 300% trong tuần qua.

Bên cạnh đó còn rất nhiều token tăng mạnh mẽ trong tuần vừa qua như $SWPR, $MAGIC, $VSTA và $GMX…

Tuy nhiên những token này đều thuộc dự án nhỏ trong Arbitrum không được nhiều người để ý tới, đây chỉ là sự đẩy lên của market maker để thu hút và tạo sự fomo.

—> Nhưng cũng có thể nói đây là sự báo hiệu cú pump này chỉ là sóng tăng đầu của những dự án trên hệ sinh thái Arbitrum.

Những dự án đáng chú ý?

Stagate Finance ($STG)

Stargate Finance là một dự án tương tự như các dự án cross - chain, cho phép người dùng và các dApps chuyển tài sản giữa các blockchain và layer 2. Nhờ có sự hỗ trợ từ Layer 0, Stagate tận dụng và tạo ra các bể thanh khoản (liquidity pool) trên các blockchain mà dự án hỗ trợ trong đó có Arbitrum.

Bên cạnh đó Stargate Finance là dApp đầu tiên trên LayerZero, cũng như tin tức về Airdrop của LayerZero cũng là một phần lớn giúp dự án được chú ý nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm về Stargate Finance và LayerZero.

Mycelium ($MYC)

Giao thức Defi cung cấp dịch vụ giao dịch phái sinh trên hệ sinh thái Arbitrum.

Mycelium nổi bật với cơ chế giao dịch phái sinh và đặc biệt stake $MYC để nhận $ETH, có thể mở khóa stake bất kì lúc nào. Tính năng nàyđã bắt đầu được triển khai và được cộng đồng đặt kì vọng cao.

$MYC mới được list trên sàn FTX vào 5/10, mặc dù đã giảm hơn 50% từ khi list nhưng token và dự án này vẫn được chú ý và có sự fomo lớn.

Bên cạnh những dự án trên, nhà đầu tư có thể chú ý thêm những token thuộc loại lowcap trong hệ sinh thái Arbitrum. Đặc biệt là cơ hội đổi vị thế khi dòng tiền liên tục đổ vào hệ sinh thái này ví dụ như:

  • $PLS
  • $JONES
  • $DBL
  • $MAGIC

...

Đặc biệt với token đã có một sóng tăng như $SPA hay $RDNT cap còn nhỏ, nhà đầu tư cũng có thể tìm kiếm cơ hội khi điều chỉnh.

Ngoài những token lowcap, nhà đầu tư vẫn nên cần tập trung chú ý đến những token bluechip như $GMX hay $DPX và các dự án mid-cap.

--> Tìm hiểu thêm về các dự án tiềm năng trên hệ sinh thái Arbitrum.


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.