Cơ Hội Airdrop Trên StarkNet - Tham Gia Giao Dịch Phái Sinh Trên Testnet ZKX

zkx starknet starkware

Trong mùa downtrend hiện tại, ngày càng nhiều nhà đầu tư chuyển dịch từ giao dịch spot đến giao dịch phái sinh để tăng lợi nhuận từ nền tảng LONG/SHORT. Do đó xu hướng của các DEX phái sinh ngày càng phát triển cùng với token cũng tăng theo có thể kể đến như DYDX và GMX. Hiện tại, ZKX - sàn DEX trên StarkNet cũng cho cộng đồng đăng ký waitlist để tham gia testnet sàn giao dịch phái sinh này với tiềm năng airdrop rất lớn khi dự án ra mắt token vào năm 2023.

ZKX Là Gì?

ZKX là sàn giao dịch phái sinh đầu tiên được xây dựng trên StarkNet với order book phi tập trung và một cách độc đáo để cung cấp các công cụ tài chính phức tạp dưới dạng swap. Với cấu trúc swap liquidity mining, mạng node permissionless và quản trị list tài sản.

Trang chủ ZKX

Điểm Nổi Bật Của ZKX

Bằng cách xây dựng một giao thức cho phép giao dịch các công cụ phái sinh của tài sản trên StarkNet với cơ chế reward tích hợp, cung cấp thanh khoản và các chiến lược giao dịch phức tạp, ZKX mang đến DeFi đúng nghĩa cho nhà đầu tư. Năm điểm nổi bật của giao thức ZKX với các giao thức khác như sau:

  • Order book limit phi tập trung (DLOB): mạng node độc đáo sẽ giúp mở rộng quy mô giao dịch phái sinh permissionless với mạng node khách hàng. Mạng node sẽ cung cấp dữ liệu giá trực tiếp cho sàn giao dịch để nâng cao hiệu quả cho cả nhà giao dịch retail và tổ chức. Thuật toán đồng thuận sẽ cho phép sự tin cậy và bảo mật trong mạng lưới trong khi quyền giám sát tiền sẽ luôn thuộc về người dùng (fully non-custodial)
  • Swap Liquidity Mining: DAO, giao thức và các stakeholder trong cộng đồng có thể list các tài sản mới và đưa ra các reward để trade các giao dịch phái sinh mới này với bất kỳ cặp ERC-20 nào
  • Layer-2 scaling: giao diện giao dịch đơn giản được cung cấp bởi StarkNet, StarkWare ZK rollup. ZKX lấy phí thấp, thanh toán ngay lập tức, rút tiền nhanh trên nền tảng và hỗ trợ hệ sinh thái StarkWare ngày càng phát triển.

Cơ Hội Airdrop - Token ZKX

Hiện tại, dự án ZKX đang cho đăng ký waitlist và early adopter cho testnet, do đó khi người dùng tham gia giao dịch phái sinh trên nền tảng này có cơ hội airdrop khá cao khi dự án ra mắt token vào năm 2023. Bên cạnh đó, dự án còn reward cho người dùng khi giao dịch phái sinh trên ZKX bất kể volume giao dịch thì người dùng vẫn sẽ nhận được reward.

Để đăng ký waitlist và early adopter, người dùng chỉ cần điền form joint waitlist ở trang chủ của ZKX để đăng ký waitlist còn early adopter người dùng cần điền form này. Hiện chưa rõ sự khác biệt giữa waitlist và early adopter nên người dùng nên đăng ký cả hai form để chắc chắn được tham gia testnet cùng cơ hội airdrop từ ZKX.

Dựa theo roadmap của dự án thì mainnet và token sẽ ra mắt vào năm 2023. Do đó, giai đoạn testnet có thể sẽ diễn ra sớm trong Q1 và Q2 năm 2023 để cho người dùng trải nghiệm nền tảng giao dịch phái sinh ZKX trên hệ sinh thái StarkNet. Người tham gia trải nghiệm dự án ZKX còn có thể tương tác với StarkNet để đồng thời nhận airdrop từ hệ sinh thái này.

Hướng Dẫn Làm Retroactive Trên StarkNet - Cơ Hội Airdrop Sau Aptos
Tổng quan StarkWare StarkWare là một trong những dự án Layer 2 lớn nhất trên Ethereum. StarkWare bao gồm 2 thành phần chính, StarkEx và StarkNet. Trong đó, StarkEx là giải pháp hỗ trợ xử lý mạnh mẽ với mức phí rẻ cho các Dapp trên Ethereum, điển hình là

Ngoài ra, dự án ZKX còn huy động vốn từ các "ông lớn" trong ngành có thể kể đến như StarkWare, Amber, v.v, đáng chú ý hơn còn có cả các nhà đầu tư thiên thần là co-founder Polygon và general partner tại DragonFly Capital. Từ đó giúp nhà đầu tư có niềm tin vào dự án cũng như cơ hội airdrop rất tiềm năng từ ZKX.      

Đội Ngũ Dự Án

ZKX được thành lập vào năm 2021 bởi Eduard Jubany Tur, Naman Sehgal và Vitaly Yakovlev. Trước khi thành lập ZKX, Eduard và Naman đã giữ các vị trí lãnh đạo tại SOSV, một trong những công ty VC hàng đầu thế giới với hơn 1,2 tỷ USD tài sản được quản lý. Nhóm ZKX gồm 30 người bao gồm những tài năng hàng đầu từ Flipkart, PayTM và Byju's, với nhiều thập kỷ kinh nghiệm được chia sẻ ở việc xây dựng venture, mở rộng quy mô start-up công nghệ và phái sinh tài chính ở hơn tám quốc gia.

Backers Và Gọi Vốn

Vào tháng 7 năm 2022, ZKX thông báo đã huy động được 4,5 triệu đô la vòng seed. Các nhà đầu tư bao gồm StarkWare, Alameda Research, Amber Group, Huobi, Crypto.com và những người khác. Ngoài ra, ZKX đã nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư cá nhân đáng chú ý bao gồm Sandeep Nailwal, Co-founder Polygon và Ashwin Ramachandran, General Partner tại DragonFly Capital. Khoản gọi vốn này sẽ hướng tới việc phát triển các dịch vụ cốt lõi của ZKX, giao thức nguồn mở ZKX, quỹ DAO và phát triển không ngừng của hệ sinh thái ZXK.

Backers của ZKX

Audit

Vào tháng 10 năm 2022, ZKX đã hợp tác với Nethermind để audit giao thức ZKX. Việc audit được thực hiện trên các hợp đồng layer-1 và layer-2 được viết bằng Solidity và Cairo. Codebase bao gồm 261 dòng Solidity code và 9200 Cairo code, cuộc audit smart contract Cairo lớn nhất của Nethermind.

👉 Báo cáo audit đầy đủ

zkx nethermind

Nethermind là một nhóm các builder và nhà nghiên cứu "đẳng cấp thế giới" tập trung vào việc xây dựng các khối cho cơ sở hạ tầng phi tập trung. Nhóm bao gồm các kỹ sư hợp tác làm việc trong nhiều lĩnh vực để hiện thực hóa roadmap của Ethereum bằng cách nghiên cứu và xây dựng các tool. Họ cung cấp một loạt dịch vụ bao gồm triển khai EIP, vận hành node, audit code viết bằng Cairo và Solidity, phát triển StarkNet block (Voyager) và WARP mới được phát hành vào tháng 6, một sản phẩm chuyển đổi Solidity thành Cairo code.

Roadmap

Nhận Định Cá Nhân Và Tổng Kết

ZKX là dự án sàn DEX giao dịch phái sinh đầu tiên trên hệ sinh thái StarkNet - đây là hệ sinh thái đang liên tục phát triển và mở rộng gần đây với sự hợp tác với VISA và sàn DEX DYDX cũng dựa vào công cụ mở rộng (scalability engine) StarkEx của StarkWare. Do đó khi ra mắt mainnet vào năm 2023, ZKX hứa hẹn sẽ là một trong những sàn DEX hàng đầu của hệ sinh thái StarkWare cạnh tranh trực tiếp với DYDX và GMX. Từ đó những người dùng tham gia testnet của ZKX sẽ có thể kiếm được lợi nhuận từ token của ZKX khi ra mắt vào năm 2023.

Bên cạnh đó, ZKX sử dụng công nghệ của của hệ sinh thái StarWare để vận hành nền tảng giao dịch phái sinh hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư một nền tảng mượt mà và tránh trượt giá cũng như giao dịch phái sinh y như sàn CEX như Binance, Bybit và OKX. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ testnet và cách sử dụng sàn giao dịch phái sinh ZKX như thế nào để đánh giá tiềm năng  khi ra mắt mainnet vào năm 2023.

Sàn giao dịch phái sinh ZKX đang mang đến cơ hội tham gia testnet cho người dùng để có cơ hội nhận airdrop khi ra mắt mainnet và token vào năm 2023. Người dùng cần đăng ký sớm để kịp tham gia testnet dự án cũng như giành lấy cơ hội airdrop từ token ZKX.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.