$GOLD và $uGOLD Là Gì? Token Tiện Ích Của Hệ Sinh Thái Holdstation

$GOLD và $uGOLD Là Gì? Token Tiện Ích Của Hệ Sinh Thái Holdstation

TL;DR

GOLD là một off-chain token, không có giới hạn tổng cung, được “halving” mỗi 6 tháng và là phần thưởng chính cho những người sử dụng các sản phẩm của Holdstation.

uGOLD (unlock $GOLD) là on-chain token dưới dạng ERC-20, được chuyển đổi với tỉ lệ 1:1 từ GOLD. Người dùng có thể sử dụng uGOLD để pay discount fees, exchange sang stablecoins, và nhiều tiện ích khác.

Để nhận được GOLD, người dùng có thể sử dụng các tính năng trong hệ sinh thái Holdstation như Swap, giao dịch Defutures, hoặc nắm giữ token đã được kiểm duyệt. Không có hạn mức GOLD mà người dùng có thể nhận thưởng mỗi ngày, sẽ có chu kì buy back và burn GOLD/uGOLD phụ thuộc theo doanh thu của Holdstation.

Tổng Quan

Blockchain ngày càng có nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi vào mô hình kinh doanh, khiến cho một lượng lớn người dùng có thể đổ vào trong tương lai. Tuy nhiên, trong quá trình trải nghiệm vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Nhất là ở sự thân thiện người dùng cùng với yếu tố bảo mật.

Nắm được các nhu cầu cần thiết đó, Holdstation không ngừng cải tiến sản phẩm của mình giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu cùng với độ bảo mật cao thông qua công nghệ Account Abstraction.

Holdstation Là Gì?

Holdstation là hệ sinh thái tập trung vào DeFi, nơi người dùng có thể quản lý tài sản, giao dịch giao ngay hoặc giao dịch đòn bẩy nhiều loại tài sản như crypto, forex, hàng hóa. Bên cạnh xây dựng hệ sinh thái đa dạng, Holdstation còn có mục tiêu trở thành cánh cổng kết nối người dùng đến Web3.0 với yếu tố cốt lõi tối ưu bảo mật và trải nghiệm thân thiện người dùng.

Hệ sinh thái Holdstation  được xây dựng trên zkSync Era - Giải pháp mở rộng đầu tiên của Ethereum sử dụng công nghệ zkEVM. Bên cạnh đó, Holdstation cũng là một trong những "Dự án cốt lõi" áp dụng được nhiều tính năng của Account Abstraction nhất, được đề cập đến như: Smart Contract Wallet, Paymaster, Seedless Recovery, Social Recovery, Batch Transaction, Spending Limit.

Các tính năng của Account Abstraction đã được tích hợp

GOLD and uGOLD Là Gì?

GOLD và uGOLD là token tiện ích của hệ sinh thái Holdstation. Với GOLD là phần thưởng khi người dùng tương tác với hệ sinh thái, tồn tại dưới dạng off-chain token.

uGOLD là on-chain token theo chuẩn ERC-20, GOLD không có tổng cung tối đa, độ phát thải được giảm đi một nữa mỗi 6 tháng (halving). Người dùng có thể nhận GOLD thông qua việc người dùng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái bao gồm nắm giữ token đã được kiểm duyệt, sử dụng tính năng swap, sử dụng tính năng giao dịch đòn bẩy, mời bạn bè sử dụng hệ sinh thái.

uGOLD chỉ có thể kiếm được thông qua việc convert GOLD theo tỉ lệ 1:1. Tất cả GOLD dùng để convert sẽ bị burn hoàn toàn khi được người dùng quy đổi. Người dùng sở hữu uGOLD được hưởng các quyền lợi:

  • Giảm giá các loại phí khi sử dụng nền tảng
  • Hoán đổi sang stablecoin như USDC, USDT, DAI
  • Hoán đổi sang $HOLD (token quản trị của hệ sinh thái Holdstation)
  • Mua các vật phẩm trong hệ sinh thái (coming soon)

Bên cạnh đó, Holdstation sẽ dùng một phần doanh thu để buyback & burn uGOLD. Giúp utility token này ngày càng trở nên khan hiếm.

Các tính năng sử dụng của uGOLD

Cách Để Nhận GOLD?

Sử dụng tính năng Swap

Ngay từ những ngày đầu triển khai sản phẩm, người dùng đã có thể tiến hành swap token ngày trong ví để nhận $GOLD.

Sử dụng tính năng swap để nhận GOLD

Giao dịch DeFutures

Đây là sàn phái sinh phi tập trung được tích hợp thẳng vào bên trong ví, người dùng có thể trade để nhận $GOLD. Với mức volume tối thiểu để mở lệnh là 2000$. Nếu volume lớn hơn 5000$ sẽ được Holdstation sponsor fee thông qua Paymaster.

Giao dịch Long/Short bằng 

Nắm Giữ Token

Với người dùng ít giao dịch, Holdstation cũng tạo điều kiện cho họ sử dụng ví thông qua việc nắm giữ các token đã được kiểm duyệt bởi hệ thống.

Nắm giữ các token đã được kiểm duyệt thông qua hệ thống để nhận GOLD

Mời bạn bè

Một cách khác để kiếm bonus $GOLD đó chinh là mời bạn bè sử dụng Holdstation Wallet. “Thêm bạn, thêm vui!”

Mời bạn bè là một cách nhận GOLD hiệu quả 

Tổng Kết

$GOLD$uGOLD đưa trải nghiệm người dùng trong hệ sinh thái của Holdstation lên một tầm cao mới, mang lại sự an toàn, tiện lợi và thưởng cho sự tham gia của người dùng. Tuy nhiên, về lâu dài, các token tiện ích này sẽ ngày càng khan hiếm. Hãy bắt đầu tham gia từ ngay bây giờ để nhận các lợi ích hấp dẫn trong tương lai.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.