Binance Và Trò Chơi BUSD Của CZ

Binance Và Trò Chơi BUSD Của CZ

Sau khi ra thông báo chuyển đổi các đồng stablecoin USDC, USDP và TUSD sang BUSD, Binance đã tạo ra một cuộc chơi mới dành cho các đồng coin được list trên sàn mà chỉ có cặp với đồng BUSD. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu trend mới này trên Binance.

Tham Vọng Của Binance

Ngày 6/9, Binance đã đưa ra thông báo chuyển đổi gây ra nhiều giả thuyết về việc đưa đồng stablecoin của Binance lên top xếp hạng trên thị trường về vốn hóa.

Sau khi chuyển đổi trên sàn, Binance sẽ chỉ còn stablecoin USDT và Binance USD. Mặc dù việc này giúp tăng lượng người sử dụng BUSD nhiều hơn thu được lợi nhuận nhiều hơn nhưng cũng gặp phải các vấn đề:

  • Nhiều người sử dụng BUSD sẽ khiến việc bảo chứng BUSD bằng USD khó khăn hơn.
  • Mất lượng người dùng do không còn các cặp coin dùng stablecoin khác.

Để giải quyết các vấn đề trên, Binance sẽ phải tạo ra các cuộc chơi BUSD để giải quyết vấn đề BUSD trôi nổi trên thị trường cũng như thu hút người dùng nhiều hơn.

Bên cạnh đó nhằm mở rộng phạm vi ảnh hưởng của BUSD, mới đây sàn Binance đã tích hợp thêm Avalanche & Polygon. Như vậy BUSD đã có mặt trên 4 blockchain bao gồm Ethereum, BNB Chain, Polygon và Avalanche.

Binance Completes the Integration of BUSD on the Avalanche & Polygon Networks, Opens Deposits and Withdrawals | Binance Support
Fellow Binancians, Binance has completed the integration of Binance USD (BUSD) on the Avalanche and Polygon networks. Deposits and withdrawals for BUSD are now open on both networks. Users may now ...

Trò Chơi BUSD Của CZ

Như đã nói ở trên, để giải quyết vấn đề về BUSD trôi nổi trên thị trường nhiều, Binance sẽ phải đẩy các con sóng tăng cho các coin/token chỉ list sàn với đồng stablecoin BUSD mà không phải các đồng khác.

Dễ hiểu, các đồng coin chỉ có cặp BUSD tăng sẽ khiến lượng người dùng mua vào nhiều hơn và nắm giữ token đó và trả lại cho Binance BUSD. Đặc biệt là các đồng coin chỉ có cặp ETH và BTC khi được list cặp với BUSD tăng rất mạnh.

Chart VIB/BTC. Ngày 20/9/2022

Ví dụng như đồng VIB/BTC sau khi được list sàn cặp giao dịch VIB/BUSD vào ngày 16/9, VIB đã pump mạnh chỉ trong một ngày giá của token này đã gấp tới 6 lần.

Chart ARK/BUSD. Ngày 20/9/2022

Hay đồng ARK/BUSD sau khi ra thông tin chuyển đổi các đồng stablecoin sang BUSD vào ngày 6/9, các đồng có cặp BUSD đã tăng mạnh ngay sau đó.

Bên cạnh đó còn nhiều đồng coin khác chỉ có duy nhất cặp BUSD như LOOM/BUSD, ARK/BUSD… cũng tăng mạnh sau tin tức chuyển đổi của Binance. Tuy nhiên lần pump này mới chỉ là lần tăng đầu, sóng đầu nhằm gây sự chú ý của người dùng đối với BUSD, để có thể thu được một lượng lớn BUSD hơn Binance sẽ cần nhiều sóng tăng hơn nữa đối với các đồng coin /BUSD.

Cơ Hội Đầu Tư

  • Người dùng nên chú ý đến các cặp coin/token chỉ có cặp ETH hay BTC vì khả năng cao Binance sẽ list lên sàn các cặp BUSD như QKC với tin tức sắp được list gần đây.
  • Bên cạnh đó nhà đầu tư có thể chú ý tới các đồng chỉ có duy nhất cặp BUSD khác như PROS/BUSD, VIB/BUSD, NEBL/BUSD,… các đồng coin này mới được list lên sàn gần đây và chắc chắn sẽ có sóng pump trong tương lai.
  • Cuối cùng là câu chuyện Fan Token khả năng trong tương lai như dự đoán, Binance sẽ list lên sàn các cặp FanToken/BUSD, nhà đầu tư chú ý để có thể vừa có được lợi nhuận từ World Cup và vừa có lợi nhuận từ sóng tăng của BUSD.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.