Wombat Exchange - Đứa Con Cưng Tiềm Năng Của CZ

Wombat Exchange - Đứa Con Cưng Tiềm Năng Của CZ

Wombat Exchange ($WOM)

Nhắc đến các dự án Defi được Binance đầu tư mà thiếu Wombat thì thực sự là một thiếu xót lớn. Không chỉ có cả Binance Labs và BNB Chain, Wombat còn được các quỹ hàng đầu như Animoca Brands, Shima Capital, Silverstone đầu tư. Đây cũng là sản phẩm được IFO gần nhất của Pancake, đặc biệt nếu nhìn vào phân bổ token của dự án.

Token allocation

  • 7.5% - Huy động private vòng đầu.
  • 3.0% - Huy động private vòng 2.
  • 2.8% - Huy động IFO trên Pancake.
  • 0.6% - Syrup Pools: Pool Stake $CAKE nhận $WOM.
  • 5% - Binance Seed: Khoản đầu tư đầu của Binance Labs.
  • 15% - Binance Partnership: Nhiều khoản allocation từ Binance, bao gồm cả marketing.
  • 20% - Team.
  • 20% - Reward cho người cấp thanh khoản.
  • 0.1% - Marketing.
  • 26% - Quỹ dự án.

➡ Dễ dàng thấy được, không chỉ đầu tư, hỗ trợ mà Binance còn cầm một phần lớn token WOM, chưa kể đến việc gom thêm ngoài. Nên cũng không sai khi nói Wombat là một "con cưng" của CZ. Đặc biệt, lượng WOM của Binance gần như không mở khóa ban đầu và unlock trải đều tận 5 năm, cho thấy ý định ôm dài của quỹ.

Tổng quan

Wombat Exchange là một sàn giao dịch phi tập trung cho phép swap stablecoin trên nhiều chuỗi với mức trượt giá và phí gas thấp. Wombat được xây dựng trên BNB chain và tương thích với EVM.

Wombat nổi bật với cơ chế cung cấp thanh khoản một bên, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và giảm chi phí cho nhà đầu tư bằng cách loại bỏ các ràng buộc thanh khoản để tăng khả năng mở rộng. Ngoài mô hình hoạt động tương tự Curve, Wombat đặc biệt cũng triển khai cơ chế veToken.

Yếu tố tích cực cho WOM thời gian tới?

WOM War

Nhờ cơ chế veToken và veWOM, user hay các dự án có thể lock/ stake các đồng WOM để nhận về reward, đồng thời có nhận quyền vote để boost reward cho chính các pool thanh khoản của mình. Các dự án defi từ đây có thể đưa ra những mức APR hấp dẫn, nhưng đi kèm vẫn phải đảm bảo token không bị trượt giá quá mức.

Tương tự như Curve, cơ chế veToken của Wombat khả năng cao cũng sẽ đem lại một trận chiến Womwar. Vào mùa hè Defi của 2020, cơ chế của veCRV/ Curve đã tạo ra một CurveWar căng thẳng khiến các dự án phải tranh giành CRV. Điều này đã tạo ra lực cầu lớn cho CRV tăng giá. Khi Wombat Exchange hoàn thiện cơ chế này, cũng có thể kì vọng điều tương tự với token WOM.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở, vì hiện tại đã có 3 dự án xác định sẽ có mặt trong WomWar: Wombex Finance, Quoll Finance và Magpie. Cả 3 đều là những dự án chất lượng được chú ý nhiều thời gian gần đây.

21 triệu token - 55% tổng cung bị lock trong pool

Nhờ có WomWar, người dùng liên tục khóa $WOM trên các giao thức defi để nhận được phần thưởng và quyền boots reward trên Wombat Exchange. Yếu tố tích cực này sẽ hạn chế phần lớn lực xả token. Mặc dù điểm trừ là vẫn có lượng WOM unlock đều hàng tháng.

Góc nhìn cá nhân viết bài cho rằng nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân 5-10% tài sản cho $WOM tại vùng giá $0.24 - $0,26 với mục tiêu x2. Stoploss khi thủng $0.2

Cách mua token WOM trên ví Holdstation Wallet

Bước 1: Truy cập vào app Holdstation Wallet

Sau khi truy cập ví Holdstation người dùng chọn mục swap được khoanh tròn như hình.

Lưu ý: Người dùng nhớ phải chuyển sang mạng BSC trước khi swap!

Bước 2: Người dùng chọn token muốn swap sang $WOM

Ở thanh tìm kiếm token đích, người dùng có thể bấm tìm Wombat Exchange hoặc nhập contract của $WOM: 0xAD6742A35fB341A9Cc6ad674738Dd8da98b94Fb1

Bước: 1 - 2

Bước 3: Xác nhận swap

Người dùng chọn "Review swap" để xác nhận giao dịch

Bước 4: Swap

Người dùng bấm chọn "Hold 1s to swap" để swap

Bước: 3 - 4

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.