Reddit Ra Mắt Token Trên Arbitrum, Đồng Thời Hợp Tác Với Sàn Giao Dịch FTX

Reddit Ra Mắt Token Trên Arbitrum, Đồng Thời Hợp Tác Với Sàn Giao Dịch FTX

Mặc dù Arbitrum One đã là một giải pháp mở rộng Ethereum Layer 2 rất phổ biến cho phép giao dịch nhanh hơn, rẻ hơn so với mạng chính của Ethereum. Nhưng nhận thấy nhu cầu giao dịch thậm chí rẻ hơn cho một số ứng dụng nhất định như chơi game và các nền tảng mạng xã hội, nhà phát triển của Arbitrum, Offchain Labs đã công bố sự ra đời của blockchain thứ hai mang tên là Arbitrum Nova để giải quyết vấn đề đó. Tận dụng cơ hội đó, gã khổng lồ mạng xã hội Reddit đã tham gia Nova, cùng với sự hợp tác của sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Reddit đã thay thế Karma, và ra mắt hệ thống điểm cống hiến cộng đồng (Community point) mới trên blockchain Ethereum từ cuối năm 2019. Sau đó Arbitrum được Reddit lựa chọn làm đối tác mở rộng quy mô từ tháng 7/2021. Reddit sẽ sử dụng nền tảng mới - Arbitrum Nova để mở rộng chương trình phần thưởng điểm cộng đồng trên blockchain cho người dùng và FTX sẽ cho phép các Redditors mua ETH để thanh toán phí gaz cho các giao dịch điểm cộng đồng trực tuyến của họ trên Nova. Tuy nhiên Tim Rathschmidt - CEO của Reddit sẽ không chia sẻ bất kỳ chi tiết chắc chắn nào về lộ trình mở rộng hệ thống Điểm cộng đồng của Reddit để tiếp cận hơn 52 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Sự hợp tác của Reddit và sàn giao dịch FTX

Việc tung ra điểm cộng đồng của Reddit trên một chuỗi mở như  Arbitrum Nova ra một khả năng thú vị khác. Ví dụ như các nhà phát triển khác có thể tạo ra các ứng dụng phi tập trung - Dapps của riêng họ sử dụng các token điểm cộng đồng mang lại một hệ sinh thái và tiện ích bổ sung xung quanh mạng xã hội Reddit, ngoài ra còn phát triển thêm một bộ phận người sử dụng và phát triển Web3 cũng từ lượng người dùng khổng lồ hiện có của Reddit.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.