Rage Trade - Cơ Hội Airdrop Từ DeFi 3.0 Trên Arbitrum

Rage Trade - Cơ Hội Airdrop Từ DeFi 3.0 Trên Arbitrum

Gần đây, Arbitrum đã thu hút cộng đồng với hệ sinh thái đang phát triển rộng lớn cũng như nhiều dự án đã đến và được xây dựng trên main-net của Arbitrum. Ngoài ra, người dùng tương tác với Arbitrum để có cơ hội nhận airdrop vì token của Arbitrum, là $ARB vẫn chưa ra mắt và sẽ có tokenomics vào Q4, 2022.

Dự án sáng giá trên hệ sinh thái Arbitrum là Rage Trade, cũng chưa ra mắt token. Tuy nhiên, nền tảng Ethereum Perpetual có thể airdrop cho người dùng bằng token của dự án nhờ vào giao dịch trên Rage Trade.

DeFi 3.0 Là Gì?

DeFi 3.0 là về việc kết hợp các giao thức yield farming trên các chain tiền điện tử khác nhau và các loại tài sản truyền thống, tất cả ở một nơi dễ sử dụng. DeFi 3.0 mang lại nhiều cơ hội để kiếm được lợi tức cao. Crypto.com báo cáo rằng các giải pháp DeFi hàng đầu như Curve hoặc SushiSwap kiếm được 2-15% trên BTC, ETH, stablecoin và các loại tiền điện tử khác. DeFi 3.0 còn được gọi là farm-as-a-service (FaaS). Giá trị của DeFi 3.0 là giúp người dùng tối đa hóa thu nhập từ tiền điện tử của họ trên các chuỗi khác nhau, tức là yield farm. Là một layer mới được xây dựng dựa trên DeFi sẵn có, DeFi 3.0 mang lại cho người dùng nhiều quyền kiểm soát, sự thuận tiện và linh hoạt hơn để yield farm.

Rage Trade Là Gì?

Rage Trade đang xây dựng ommi-chain perp ETH thanh khoản nhất và duy nhất được cung cấp bởi UNI v3. Các tính năng của Rage Trade bao gồm ETH perp với đòn bẩy gấp 10 lần, tái tạo thanh khoản omni-chain và các yield-generating vaults 80-20.

Trang chủ của Rage Trade

Tái Tạo Thanh Khoản Omni-chain Là Gì?

Tái tạo thanh khoản cho phép Rage sử dụng lại thanh khoản ETH + USD trên các chuỗi và giao thức thành LP trên ETH perp.

Ví dụ: Nếu bạn LP trong AMM (Curve, Balancer, Sushi), Thị trường tiền tệ (Aave, Rari, Euler), Phái sinh (GMX, Ribbon). Sau đó, bạn có thể tái sử dụng LP của mình vào Rage bằng cách sử dụng Vault 80-20. Điều đó cho phép người dùng kiếm thêm lợi nhuận từ khoản LP của họ và cho phép Rage hợp nhất tính thanh khoản thành ETH perp omni-chain.

Omni-chain của Rage Trade

Vault 80-20 Là Gì?

Mỗi Vault 80-20 chấp nhận mỗi vị thế LP khác nhau làm tài sản thế chấp (ví dụ: Curve Tri-Crypto). Vault tái tạo khoản LP này để cung cấp tính thanh khoản trên perp ETH của Rage. Mục tiêu của vault 80-20 là kiếm thêm lợi nhuận từ vị trí LP của bạn trong khi nhân rộng tính thanh khoản của ETH-USD LP trong Uniswap v2. Để thu hút tất cả các tài sản tạo ra lợi nhuận ETH + USD có thể, LP sẽ có thể tái sử dụng tính thanh khoản từ tất cả các chuỗi tương thích với Layer Zero.


Total Value Locked của Rage Trade

Dựa vào dữ liệu từ DeFiLlama, Rage Trade xếp hạng thứ #32 về total value locked (TVL) của hệ sinh thái Arbitrum với hơn 2 triệu đô la. TVL của Rage Trade tăng hơn 30% hàng tuần, cùng với các dự án khác trong hệ sinh thái Arbitrum.

Total value locked của Rage Trade

Cơ Hội Airdrop

Cách Tạo Thanh Khoản Omni-chain?

Người dùng có thể tạo thanh khoản omni-chain nhờ vào vault 80-20 của Rage Trade và tương tác với với các chain tương thích với Layer Zero. Tái tạo thanh khoản qua các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập mục Vault của Rage Trade

Bước 2: Chọn 80-20 tricrypto, approve và deposit USDC vào pool với APY hơn 16%

Làm Thế Nào Để Long / Short ETH Trên Rage Trade?

Rage Trade chỉ hỗ trợ các công cụ phái sinh trong cặp ETH / USDC. Do đó, người dùng cần chuyển 20 USDC từ CEX, chẳng hạn như Binance, Bybit và FTX, thông qua mạng Arbitrum với mức phí rất rẻ vào ví. Làm theo các bước sau để giao dịch trong Rage Trade:

Bước 1: Truy cập mục Trade trên Rage Trade và kết nối ví

Bước 2: Deposit ít nhất 20 USDC vào Rage Trade

Bước 3: Nhập số lượng USDC muốn Long / Short (đòn bẩy tối đa 5x), trượt giá, v.v. và nhấp vào swap sau khi kiểm tra tất cả thông tin

Bước 4: Khi vị thế được mở, vị trí sẽ hiển thị như hình dưới đây

Chú ý: Giá mở vị thế bị trượt giá, vì vậy người dùng nên Long / Short với volume nhỏ

Claim Các Roles Của Rage Trade

Người dùng có thể claim các roles của Rage Trade trên Discord để tăng cơ hội nhận airdrop bằng các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập Guild của Rage Trade và kết nối ví

Bước 2: Follow Twitter của Rage Trade

Bước 3: Sở hữu NFT GMX Blueberry Club bằng cách mua trên OpenSea hoặc Tofu với giá khoảng 0.4 ETH (hơn $600)

Bước 4: Sở hữu NFT Diamond Pepes bằng cách mua trên Tofu với gía khoảng 0.5 ETH (gần $800)

Bộ sưu tập Diamond Pepes trên Tofu

Sau khi hoàn thành xong các bước người dùng có thể claim các roles tương ứng. Tuy nhiên hai NFTs giá khá cao nên người dùng có thể cân nhắc bỏ qua hai roles này tùy vào điều kiện kinh tế.

Tổng Kết

Rage Trade có nhiều tính năng tuyệt vời để thu được lợi nhuận thông qua thanh khoản omni-chain. Tuy nhiên, tính năng perpetual swap không phải là nền tảng tốt để giao dịch do sự trượt giá. Dự án cần khắc phục điều đó để có thêm người dùng với các tính năng tuyệt vời khác. Sau khi tương tác bằng ba cách trên ở Rage Trade, cộng đồng có thể có cơ hội nhận airdrop từ cả Rage Trade, Arbitrum và Layer Zero.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.