Nền Tảng Cộng Đồng Thể Thao Stadium Live Huy Động Được 10 Triệu USD Vòng Series A

Nền Tảng Cộng Đồng Thể Thao Stadium Live Huy Động Được 10 Triệu USD Vòng Series A

Cuối tháng 7 vừa qua, nhà tạo lập thế giới kỹ thuật số, công ty Stadium Live Studios, đã công bố hoàn thành vòng tài trợ Series A trị giá 10 triệu USD để tiếp tục sứ mệnh mang thể thao giả tưởng đến với thế hệ trẻ, thu hút người hâm mộ thể thao thuộc Gen Z.

Sản phẩm chính của dự án, Stadium Live là một nền tảng cộng đồng thể thao cho phép người dùng - từ 12 tuổi trở lên - tùy chỉnh hình đại diện của riêng họ, cũng như mua các bộ sưu tập NFTs, nhận điểm XP bằng cách đoán đội hình trong các trận đấu trực tiếp hoặc trên livestream thể thao, tạo dựng đội chơi với bạn bè, trả lời thăm dò ý kiến, đố vui và trò chuyện với những người chơi cùng đam mê.

Cho đến nay, Stadium Live đã thu hút được hơn 500.000 người dùng.

Graphical user interface, application

Description automatically generated
Giao diện App Stadium Live

Vòng gọi vốn được dẫn dắt bởi KB Partners và Union Square Ventures. Cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Kevin Durant cũng góp mặt trong vòng Series A này với việc quỹ của ông – 35 Venture xác nhận tham gia đầu tư. Ngoài ra còn có các quỹ lớn khác như Dapper Labs Ventures, Position Ventures, Valhalla Ventures, 6th Man Ventures, Alumni Ventures và Breakout Capital.


Thâm nhập sâu vào giao diện và tính tương tác, Stadium Live là nơi người dùng có thể tạo ra một profile ảo, theo dõi và tương tác với những người khác.

Người tham gia cũng có thể nâng cao tính cá nhân hóa bằng cách trang bị cho nhân vật các NFTs phụ kiện của đội thể thao mình yêu thích trong bộ sưu tập cá nhân.

Không chỉ vậy, sức tương tác của cộng đồng Stadium Live cũng rất cao, đi kèm với sức nóng của từng trận đấu, đồng thời cộng đồng cũng rất tích cực trao đổi và hỗ trợ những người dùng mới.

Các tính năng và hình ảnh thực tế của Stadium Live


Thể thao không chỉ là trò chơi, mà còn là văn hóa, âm nhạc, thời trang, và còn hơn thế nữa. Với việc tạo ra một công cụ để những tín đồ thể thao Gen Z có thể giao lưu, trao đổi, cạnh tranh và cùng cổ vũ trong thế giới Metaverse, liệu Stadium Live có đạt được bức phá trong thời gian tới ?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.