NASDAQ Chính Thức Tham Gia Vào Thị Trường Tiền Mã Hóa

NASDAQ Chính Thức Tham Gia Vào Thị Trường Tiền Mã Hóa

Mới đây trên trang thông tin chính thức của mình, NASDAQ, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ 2 thế giới đã thông báo chính thức tham gia vào thị trường tiền mã hóa bằng việc cung cấp dịch vụ lưu kí tiền điện tử cho các tổ chức.

Theo đó, với việc thị trường tiền điện tử đang phát triển mạnh và là đối tượng tiềm năng, NASDAQ trước tiên nhắm đến việc cung cấp dịch vụ lưu kí tiền điện tử cho Bitcoin và các đồng tiền mã hóa khác dành cho các tổ chức lớn, sau đó lên kế hoạch mở rộng ra các dịch vụ khác liên quan đến crypto.

Động thái này sẽ đánh dấu một chương mới cho NASDAQ với quyết định KHÔNG cạnh tranh trực tiếp tại thị trường Mỹ hiện nay đang bị thống trị bởi Coinbase, BitGo và Gemini. Thay vào đó, sàn này chọn hướng phục vụ các tổ chức này bằng các dịch vụ tiêu biểu như công nghệ giám sát giao dịch và kiểm soát thị trường.

Changpeng Zhao (CZ)- nhà sáng lập sàn giao dịch Binance, cũng đã có động thái chào mừng NASDAQ trên twitter mới nhất của mình.

“ Điều này sẽ mang nhiều ý nghĩa về cách các tổ chức lớn chấp nhận bitcoin, nhất là tại một thị trường lớn như Hoa Kỳ. Hãy cùng chờ xem tiếp theo diễn ra như thế nào. Càng đông càng vui.”

Động thái tham gia của NASDAQ cũng cho thấy tiềm năng phát triển của Crypto đang dần được nhận ra và nhắm tới. Với việc những cái tên cộm cán trong thị trường tài chính truyền thống như BlackRock, Barclays cùng nhiều tổ chức khác đang thực hiện nhiều bước đi liên quan đến Crypto, liệu thị trường tiền mã hóa sẽ có được bước tiến vượt bậc trong tương lai?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.