MicroStrategy Bổ Nhiệm Giám Đốc Điều Hành Gốc Việt

MicroStrategy Bổ Nhiệm Giám Đốc Điều Hành Gốc Việt

MicroStrategy (MSTR) đã bổ nhiệm Phong Le, chủ tịch, CFO, COO của công ty, làm giám đốc điều hành mới, thay thế cho Michael Saylor, người đã giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị và CEO kể từ khi công ty được ông thành lập vào năm 1989. Và qua đó, Michael Saylor trở thành chủ tịch điều hành.

Phong Le, CEO mới của Microstrategy

Saylor cho rằng chia tách vai trò chủ tịch và giám đốc điều hành sẽ giúp họ theo đuổi tốt hơn hai chiến lược của công ty là mua, nắm giữ Bitcoin và phát triển hoạt động kinh doanh phần mềm phân tích doanh nghiệp. Michael Saylor dưới cương vị là chủ tịch điều hành sẽ tập trung nhiều hơn vào các chiến lược cũng như hoạt động liên quan tới Bitcoin. Trong khi Phong Le sẽ quản lý hoạt động tổng thể của công ty.

Michael Saylor, hiện đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch điều hành của công ty

Trong khoảng thời gian từ 3 tháng 5 cho tới 28 tháng 6, MicroStrategy đã mua thêm tổng cộng 480 Bitcoin với giá xấp xỉ 10 triệu đô. Nâng tổng cộng số BTC đơn vị này nắm giữ lên đến khoảng 129,699 BTC, tương đương gần 3 tỉ đô ở thời điểm hiện tại, và tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp nắm giữ nhiều Bitcoin nhất.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.