Manifold Finance - Bước Tạo Đà Báo Hiệu Cho Sự Bùng Nổ Với Token $FOLD?

Manifold Finance - Bước Tạo Đà Báo Hiệu Cho Sự Bùng Nổ Với Token $FOLD?

Manifold hướng đến là một hệ sinh thái phát triển cơ sở hạ tầng trung gian EVM, thực hiện thiết kế các giải pháp MEV (giúp tối đa hóa lợi nhuận kiếm được cho thợ đào) , mở rộng quy mô và khả năng sử dụng cho các Dapp và giao thức DEFI.

Hệ sinh thái Manifold đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho thị trường. Ycabal- dự án điển hình của hệ, hiện đang được tích hợp trong Sushiswap, cho phép người dùng giao dịch mà không tốn Gas. Đồng thời Manifold cũng giới thiệu nhiều giải pháp MEV, và một vài các sản phẩm chiến lược đang được lên kế hoạch ra mắt trong thời gian tới.

Triển vọng của token FOLD

$FOLD, token chính của hệ sinh thái Manifold, hiện đang là tâm điểm chú ý phản ánh tiềm năng của dự án. Theo dữ liệu từ CoinmarketCap, giá trị token $FOLD đã tăng gần gấp đôi (từ mức thấp nhất là 41 USD lên mức 79 USD) chỉ trong vài ngày gần đây. Điều này có thể được lí giải như thế nào?

Chart, histogram

Description automatically generated

Thứ nhất, một tính năng sử dụng đặc biệt của token này là việc staking 20% FOLD và 80% ETH, người dùng được trả tương đương  mức staking 100% ETH với 15% APY - mức trả khá cao so với sự ổn định mà dự án mang lại.

Thứ hai, token FOLD được hưởng lợi trực tiếp từ ‘The Merge’, với việc Manifold sẽ sử dụng kiến ​​thức chuyên môn về MEV để tối đa hóa nguồn thu từ cơ chế đồng thuận Proof of Stake. Người stake FOLD đồng thời sẽ được hưởng lợi từ lợi nhuận thu được trên các cơ chế MEV của hệ - từ đó khuyến khích dòng tiền đổ vào đầu tư FOLD.

Thứ ba, Ycabal - công cụ tích hợp được Manifold xây dựng giúp giảm thiểu hoàn toàn phí gas trong mỗi giao dịch trên nền tảng - hiện đang được tích hợp trong Sushiswap. Với tính năng vượt trội, công cụ này sẽ tiết kiệm cho người dùng Sushiswap từ 420 nghìn USD đến 1.84 triệu USD mỗi tháng. 50% số tiền tiết kiệm được sẽ được chuyển đến bể thanh khoản $FOLD trên nền tảng staking token này. Điều này đồng nghĩa với việc làm tăng giá trị và tính thanh khoản cho bể thanh khoản của $FOLD.

Thứ tư, tokenomic của $FOLD cũng gây ấn tượng mạnh, với việc 72% nguồn cung đã được lưu hành trong thị trường, đồng thời tất cả các token vesting từ vòng seed đã được mở khóa trong tháng 6 vừa rồi. Hiện tại chỉ còn token trả thưởng cho team sẽ được trả nốt trong vài tháng tới.  Có thể thấy lượng token phần lớn đang được phân bổ đều trên thị trường, từ đó giảm biến động mạnh do áp lực bán lớn.

Tổng kết

Trên đây là những phân tích theo quan điểm cá nhân lí giải cho tiềm năng của token $FOLD, cũng như giải thích cho cơn sóng đầu tư vào $FOLD thời gian gần đây. Liệu đây có phải là một hướng đi đột phá cho các nhà đầu tư ủng hộ ETH PoW hậu ‘The Merge’?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.