LeverFi – Kỉ Nguyên Mới Của Giao Dịch Phái Sinh Và Thu Nhập Thụ Động

LeverFi – Kỉ Nguyên Mới Của Giao Dịch Phái Sinh Và Thu Nhập Thụ Động

LeverFi là một nền tảng giao dịch phái sinh phi tập trung giúp người dùng kết hợp với các tính năng trên DEX/CEX, sử dụng công nghệ Oracles của ChainLink để định giá giá trị của các tài sản kĩ thuật số. Đồng thời, giúp các nhà đầu tư thực hiện giao dịch đòn bẩy và tạo thu nhập thụ động cùng một lúc.

Vậy LeverFi hoạt động như thế nào?

Người dùng thế chấp các loại tài sản như $BTC, $ETH, $BNB,... và các Pair Token như Curve-LP, Cake-LP, Uni-LP,... để thực hiện giao dịch phái sinh với đòn bẩy lên tới 10x. Trong lúc đó, các tài sản thế chấp sẽ được mang đến Yield Farming để tăng lượng thu nhập cho chủ sở hữu.

Người dùng còn có thể kiếm tiền bằng cách cho vay thông qua Lending Pool, nhận lãi suất từ những nhà đầu tư vay tiền để thực hiện giao dịch phái sinh. Tài sản trong Pool sẽ không được sử dụng cho các mục đích Farming.

Giả sử người dùng thế chấp 1000$ cho Pair Token BNB-Cake LP, lượng token thế chấp sẽ được mang đi Farm ở PancakeSwap và nhận APR 21% đồng thời chủ sở hữu có thể sử dụng đến 80% giá trị tài sản thế chấp trong giao dịch phái sinh để kiếm lời từ sự chênh lệch giá.
Ngoài ra, nếu nhà đầu tư dự đoán $CAKE tăng còn $BNB giảm. Họ có thể vay BNB sau đó swap sang $CAKE để kiếm lời chênh lệch. Về cơ bản nó sẽ giống như một lệnh ShortBNB/LongCAKE.

Các lợi ích cho người dùng khi sử dụng LeverFi:

  • Giảm thiểu và quản lý các rủi ro không cần thiết trong giao dịch
  • Bảo vệ lợi ích tuyệt đối với người cho vay
  • Đảm bảo lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư phái sinh với fees và độ trượt giá thấp thông qua nhiều sàn giao dịch ở nhiều mạng lưới blockchain.
  • Có độ mở rộng lớn với mạng lưới phát triển trên các Layer 1, Layer 2,...

Token LEVER:

  • Tổng cung 35 tỉ token
  • Là token quản trị của nền tảng, người dùng có thể tham gia quản trị bằng cách lock $LEVER trong thời gian từ 6-48 tháng, nhận lại xLEVER để tham gia bỏ phiếu và nhận thưởng bằng $ETH hoặc $LEVER
  • Người dùng sở hữu lượng token $LEVER thấp có thể khóa lâu hơn để nhận xLEVER nhiều hơn hoặc bằng người sở hữu lượng $LEVER lớn nhưng khóa trong thời gian ngắn để đảm bảo sự công bằng.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.