Lens Protocol Ra Mắt Token? Airdrop $LENS Đang Đến Gần

Lens Protocol Ra Mắt Token? Airdrop $LENS Đang Đến Gần

Cơn sốt Lens Protocol vẫn chưa hết nóng khi giá của NFT profile của Lens vẫn không ngừng tăng. Hiện nay những tin tức về Lens Protocol sẽ ra mắt token và cơ hội Airdrop đến từ hệ sinh thái này liên tục được nhắc đến. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và tổng hợp những cách gia tăng vị thế nhận airdrop đến từ Lens Protocol.

Tổng quan dự án

Lens Protocol là gì?

Lens Protocol là một mạng lưới xã hội phi tập trung, tạo liên kết trên thế giới Web3. Lens sử dụng cơ chế Proof-of-Stake trên mạng lưới Polygon.

Lens Protocol cơ bản là một mạng xã hội Web 3 gốc, từ đó sẽ tạo ra nhiều nhánh khác như những tính năng để phục vụ cộng đồng Web 3. Lens Protocol sẽ trao quyền cho nhà phát triển khả năng liên kết với cộng đồng của họ và tạo thành một biểu đồ xã hội có thể tổng hợp.

--> Đọc thêm về Lens Protocol: Dự Án Nổi Bật Với Trend SocialFi

Tham gia vào hệ sinh thái Lens Protocol

Người dùng có thể kết nối với nền tảng Lens Protocol bằng cách sử dụng ví Holdstation thông qua "Connect Wallet" và quét mã QR.

Để trải nghiệm Lens Protocol người dùng cần sở hữu một NFT Profile. Tuy nhiên đội ngũ đã xác nhận hiện nay để có được NFT Profile chỉ có thể thông qua Whitelist hay những hoạt động mới từ cộng đồng hoặc có thể mua trên OpenSea với giá khoảng $145 đô.

Sức nóng đến từ Lens Protocol

Tin đồn về $LENS

Lens Protocol liên tục ra những thông tin ẩn ý về token $LENS trên Coinbase hay Tweet ẩn ý việc Airdrop của Lens Protocol. Gần đây nhất, founder của Lens cũng đăng tải một dòng tweet đem lại tiên đoán về thời gian snapshot Airdrop cho người dùng sẽ được diễn ra. Lens Protocol không ngừng gây kích thích cộng đồng và khiến cho NFT Profile trở thành NFT quý hiếm và được săn đón.

Giá NFT tăng mạnh

Những tin đồn kết hợp sự săn lùng NFT Profile của nhà đầu tư đã khiến giá NFT Profile của Lens Protocol tăng mạnh từ khoảng $33 đến ~$145 (thời điểm viết bài) khi những tin tức về việc ra mắt token $LENS của hệ sinh thái được tung ra. Rất có thể thời gian tới giá NFT vẫn sẽ tiếp tục tăng khi Lens đưa ra thêm những thông tin về Airdrop cho cộng đồng.

Tổng hợp cách săn Airdrop từ Lens Protocol

Mặc dù có nhiều giả thuyết về việc Lens Protocol đã snapshot và sẽ airdrop cho người dùng, tuy nhiên cơn sốt Lens Protocol vẫn chưa hạ nhiệt khi giá NFT của nền tảng này vẫn liên tục tăng. Nhà đầu tư kì vọng Lens sẽ là dự án SocialFi tiếp theo airdrop khủng cho người dùng như Hooked Protocol hay Blur NFT.

Hãy cùng Holdstation tổng hợp những cách giúp nhà đầu tư gia tăng cơ hội nhận airdrop  đến từ Lens Protocol.

Tương tác với mạng lưới của Lens Protocol

Trên hệ sinh thái của Lens có rất nhiều dApps để cho nhà đầu tư tham gia trải nghiệm. Để tối ưu hóa khả năng nhận airdrop, nhà đầu tư nên tương tác với nhiều dự án trên hệ sinh thái này nhiều nhất có thể.

Sở hữu NFT Profile và tương tác với Lenster

Lenster là mạng xã hội chính của Lens Protocol, hiện tại số lượng NFT Profile chỉ có khoảng 100 nghìn NFT, nhưng để gia tăng khả năng nhận thưởng khi tham gia vào hệ sinh thái này, người dùng nên hoạt động nhiều trên mạng lưới Lenster bao gồm đăng nhiều post và có càng nhiều người theo dõi càng tốt.

Đặc biệt chú ý theo dõi những tài khoản của đội ngũ phát triển Lens và collect những bài thông báo đến từ đội ngũ.                                                                                                                                              

Phân bổ số lượng bài viết trên Lens Protocol

Tham gia Guild.xyz

Guild là một nền tảng SocialFi hướng đến việc phát triển những dự án trên blockchain. Guild tương tự như nền tảng Galxe, Layer3, tập trung phát triển và thu hút cộng đồng. Hiện tại Lens Protocol cũng có những nhiệm vụ trên nền tảng này, bằng cách tham gia và hoàn thành những nhiệm vụ trên Guild bao gồm theo dõi đội ngũ phát triển trên Lenster, người dùng có thể nhận được Role của riêng dự án.

Guild.xyz

Tương tác với Phaver

Phaver là một ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm SocialFi và Lens Protocol trên điện thoại. Tương tác với Phaver bằng cách đăng bài như Lenster và kiếm điểm trên ứng dụng này. Bên cạnh đó người dùng có thể mint SBT của Phaver và nhận được Role level cao hơn từ dự án.

Phaver có liên kết mạnh mẽ với Lens Protocol, bằng cách tham gia tương tác với Phaver người dùng cũng sẽ được gia tăng cơ hội nhận airdrop từ Lens Protocol.

Tổng kết

Trên hệ sinh thái của Lens Protocol có rất nhiều dApp để người dùng có thể tham gia và tăng khả năng nhận Airdrop đến từ dự án. Lens Protocol là một dự án SocialFi nổi bật trong thời gian gần đây. Sau loạt airdrop đến từ Hooked Protocol hay Blur NFT, nhà đầu tư săn Airdrop kì vọng Lens Protocol sẽ trở thành dự án Airdrop khủng tiếp theo cho cộng đồng.

Những cách trên không đảm bảo nhà đầu tư 100% sẽ có Airdrop nhưng sẽ giúp gia tăng tỉ lệ nhận được airdrop đến từ Lens.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.