Hướng Dẫn Nhận Airdrop Tên Miền SpaceID

Hướng Dẫn Nhận Airdrop Tên Miền SpaceID

Helio Protocol là một giao thức thanh khoản mã nguồn mở để cho vay và kiếm lợi nhuận trên HAY - destablecoin mới backed bởi BNB. Helio Protocol là một nền tảng cho vay qua thế chấp phi tập trung và nền tảng liquid staking trên BNB Chain. HAY là native destablecoin của giao thức được thế chấp bởi BNB.

Trang chủ Helio Protocol

Các use cases của giao thức bao gồm vay HAY với tỷ lệ tài sản thế chấp ~ 152% (~ 66% LTV - giá trị tài sản thế chấp) bằng cách gửi BNB làm tài sản thế chấp trên giao thức, liquidity mining trên LP DEXes, phương tiện thanh toán hàng hóa và dịch vụ. Giao thức nhằm mục đích hoàn toàn phi tập trung và sẽ ra mắt DAO sau khi TGE token quản trị.

Phân tích từ Helio App

Vào ngày 11 tháng 10 vừa qua, Helio Protocol chính thức là đối tác của SpaceID được công bố trên Twitter của Smart BSC News và retweet bởi Helio.

Helio retweet Smart BSC News

Nhằm chúc mừng sự hợp tác với SpaceID, Helio cùng với SpaceID có chương trình airdrop 40 tên miền .bnb 5 chữ cho những người tham gia may mắn. Tham gia đơn giản như sau:

Follow Twitter của Helio ProtocolSpaceID để claim OAT sau đó chờ chương trình công bố 40 người may mắn trúng tên miền của SpaceID.

Đủ điều kiện claim OAT 

Tổng Kết

Trong khoảng thời gian vừa qua, lĩnh vực tên miền chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ vào các chương trình airdrop khủng cho người dùng bắt đầu từ Ethereum Name Service (ENS). Sự hợp tác này giữa Helio Protocol và SpaceID kì vọng sẽ thu hút người dùng đến với nền tảng cho vay của Helio bằng cách thế chấp tài sản là BNB.

Nguồn: Helio Protocol, Galxe và CoinMarketCap

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.