Gucci Chấp Nhận Thanh Toán Bằng Apecoin

Gucci Chấp Nhận Thanh Toán Bằng Apecoin

Gã khổng lồ thời trang cao cấp nước Ý thông báo rằng họ hiện chấp nhận thanh toán bằng ApeCoin ($APE) tại một số cửa hàng nhất định tại Hoa Kỳ thông qua Bitpay trong một tweet vào ngày 2 tháng 8. Ngoài ra cũng có thể mua hàng từ Gucci bằng Bitcoin hay Ethereum và cả $DOGE hay $SHIB. Balenciaga - hãng thời trang cùng sở hữu bởi tập đoàn Kering giống như Gucci, cũng đã chấp nhận thanh toán bằng crypto vào tháng 6 vừa qua.

Càng ngày các nhãn hàng xa xỉ càng chú ý và chấp nhận crypto, đặc biệt là đối với NFTs. Vừa qua, Gucci cũng đã đầu tư $25,000 vào tổ chức tự trị phi tập trung DAO của nền tảng giao dịch NFTs SuperRare. Dolce&Gabbana cũng phát hành bộ sưu tập của riêng mình. Thậm chí, Salvatore Ferragamo còn mở hẳn một cửa hàng NFTs ngay tại Soho, New York. Và gần nhất là Tiffany Co. với những bộ trang sức dựa trên Crypto Punks.

Những nước đi này cho thấy rằng họ đã xem crypto như một phần quan trọng trong các kế hoạch dài hơi cho tương lai của các thương hiệu, và vẫn giữ vững niềm tin với quyết định này kể cả khi thị trường phải hứng chịu những bất ổn bởi các sự kiện gần đây.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.