Liệu $Matic Có Đạt Mốc $1 Ngay Trong Tháng 10?

Liệu $Matic Có Đạt Mốc $1 Ngay Trong Tháng 10?

Tháng 10 đã đến, khởi đầu Q4 cho thị trường crypto. Q4 thường là thời điểm vô cùng nhộn nhịp của toàn thị trường, lịch sử đã ghi nhận thị trường tiền điện tử thường có xu hướng tăng giá vào thời điểm này. Với việc BTC đang phản ứng rất tốt với mốc hỗ trợ cứng 19k thì $MATIC cũng đang thể hiện rất tốt sức hút của mình so với các altcoin khác, trong khi $BTC liên tục sideway các altcoin top cũng tụt giá thì $MATIC bám rất sát với hướng đi của $BTC giai đoạn cuối tháng 9 cho tới nay thậm chí còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn hẳn so với phần lớn còn lại.

Matic là gì?

Matic được coi là một trợ thủ đắc lực của mạng Ethereum. Với vai trò là giải pháp mở rộng dựa trên Side Chain cho các Public Blockchain sử dụng công nghệ Plasma và cơ chế PoS. Matic vẫn giải quyết được các vấn để về khả năng mở rộng mà không hề ảnh hưởng đến sự bảo mật hay tính phi tập trung của blockchain. Hiểu một cách đơn giản nhất thì Polygon chính là một giải pháp mở rộng Layer2 cho Ethereum.

Các tin tức tích cực đến với Polygon

Đầu tiên đó là việc Robinhood đã launch bản beta dự án ví web3 của mình trên mạng Polygon đầu tiên vào tuần trước. Một dự án khác là SynFutures cũng đang trong quá trình chuẩn bị để sớm khởi chạy mainnet V2 trên Polygon.

Bên cạnh đó Polygon đã kết hợp với Push Protocol ( Push Protocol được biết đến trước đây là một dịch vụ đẩy thông báo trên Ethereum) để khởi động việc giao tiếp giữa web3 với các native apps và người dùng. Sự kết hợp này được kì vọng sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ trong tính ứng dụng của các sản phẩm và dịch vụ web3. Co-Founder của Polygon Mr.Sandeep cho hay:

"Bằng cách mở khóa ngay lập tức, các thông báo trực tiếp trong hệ sinh thái Polygon và nhiều hơn thế nữa, Push phát triển các dịch vụ mà đa số các người trong chúng ta đang xem nhẹ  - đưa chúng ta một bước gần hơn với một trang web kết hợp và phi tập trung thực sự."

Nhìn chung sự kết hợp này không chỉ đem lại trải nghiệm tốt và thú vị hơn trong hệ sinh thái Polygon mà còn đang đem người dùng đến gần hơn với tính ứng dụng thực tế của Web3.

Xu hướng giá và kỳ vọng cho Matic

Biểu đồ giá $MATIC khung D1 (Nguồn: TradingView)

Nhìn chung thời điểm hiện tại $MATIC đang phản ứng rất tốt với giá của $BTC. Ở khung H4 và D1, giá của $MATIC đang tạo mô hình tam giác tích lũy. Nếu tình hình vĩ mô không có gì quá xấu, giá của BTC tiếp tục sideway và đi lên trong sự nghi ngờ thì khả năng rất lớn $MATIC sẽ có 1 cú breakout cản $0,785 và tiến tới các mốc $0,837 và $0,876 và cuối cùng là $1. Kì vọng cá nhân của người viết bài là giá của MATIC sẽ hồi phục trở lại trong tháng 10 ít nhất là về vùng giá $0,9 -$1.

Nhìn sang các người anh em giải pháp mở rộng layer 2 khác như Optimism hay BoBa Network tụt dốc không phanh thì Polygon đang thể hiện tốt hơn rất nhiều so với những người anh em của mình. Vậy nên với những nhà đầu tư có hứng thú với các đồng coin layer2 có thể tham khảo $MATIC sẽ là cơ hội xuống tiền rất tốt trong tháng 10 này.

Vùng giá giải ngân tham khảo cho $MATIC sẽ là $0.75-$0,77 với target ngắn hạn là $0,9-$1.Cutloss khi thủng $0,7.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.