Genopets Kết Hợp Với Magic Eden Tạo Ra SFT Marketplace Đầu Tiên Trên Solana

Genopets Kết Hợp Với Magic Eden Tạo Ra SFT Marketplace Đầu Tiên Trên Solana

Genopets - trò chơi nhập vai NFT Move2Earn đầu tiên, mới đây đã thông báo trên twitter của mình kết hợp với MagicEden sẽ tạo ra SFT (Semi-fungible Token) Marketplace đầu tiên trên hệ sinh thái Solana.

SFT là một nhóm token vừa có thể thay thế vừa không thể thay thế, khác với tính độc nhất và không thể thay thay thế của NFT.

SFT đặc biệt hữu ích trong ngành công nghiệp game có các yếu tố có thể thay thế như tiền trong trò chơi (vàng hoặc tiền ảo của game) cũng như các NFT không thể thay thế (đồ sưu tầm và vũ khí). Điều này có nghĩa là các công ty game sẽ tạo cả hai loại token và đảm bảo chúng tương tác với nhau để game thủ dễ dàng giao dịch vũ khí lấy vàng và ngược lại.

Sự kết hợp này đặc biệt hữu dụng cho Genopets và MagicEden cũng thu được lợi ích đáng kể. Players của Genopets có thể mint và giao dịch SFT trong trò chơi, như Crystals và Terraform Seeds (các SFT trong game), thông qua thị trường Magic Eden, tạo ra một mô hình chơi hiệu quả hơn.

Tony Zhao người đứng đầu của Magic Venture (bộ phận đầu tư của Magic Eden) cho biết: “Để hỗ trợ các nhà phát triển trò chơi NFT, chúng tôi tin tưởng rằng công cụ SFT của chúng tôi sẽ cho phép các dự án tiến xa hơn với việc tạo ra các trò chơi có ý tưởng cao, có thể chơi được trên blockchain”.

Written By: Nhật Minh - Holdstation Research

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.