FLOW Và ROSE Đồng Loạt Pump Mạnh Khi Hợp Tác Cùng Meta. Kỳ Vọng Tiếp Theo?

FLOW Và ROSE Đồng Loạt Pump Mạnh Khi Hợp Tác Cùng Meta. Kỳ Vọng Tiếp Theo?

Flow Blockchain và Oasis Network đều là những là dự án Layer 1 quen thuộc với cộng động, từ khi dòng tiền rút dần khỏi mảng này giá Flow và Rose cũng không mấy khả quan. Tuy nhiên gần đây việc hợp tác cùng Meta xây dựng thế giới Metaverse đã tạo ra kì vọng tăng giá cho token.

Sau nhịp pump ngày 4/8 vừa qua, $FLOW đang tiếp tục tăng 16% ngày hôm nay ở mức giá 3 USD, đánh dấu mức tăng gần 70% chỉ trong chưa đầy một tuần.

Token $ROSE của Oasis Network cũng đang là một trong những top trend ngày hôm nay với mức tăng 25% lên vùng 0.1 USD, tăng gấp đôi từ vùng giá đáy chỉ trong 10 ngày.

Flow Blockchain

Cụ thể, vào ngày 4/8 Meta thông báo triển khai NFT tới hơn 100 quốc gia, hợp tác cùng Flow cho phép user có thể dùng NFT trên Instagram. User có thể sử dụng, chia sẻ các bộ sưu tập mà không mất phí gì. $FLOW đã pump hơn 40% sau thông báo.

Trong tuần đó, lượng active account của Flow Blockchain đã đạt ATH, với khoảng 1.4 triệu tài khoản. TVL của Flow tới ngày hôm nay đã tăng 16%, đạt 3.5 triệu USD.

Lượng active accont hàng tuần của Flow

Hiện tại Instagram đang có khoảng 2 tỷ user, nên chỉ một phần nhỏ tương tác với Flow thì đó cũng là một kì vọng lớn. Đặc biệt khi Flow sở hữu NBA Top Shot và NFL All day, những collection bluechip gần gũi nhất với user (2 giải đấu thể thao lớn nhất tại Mỹ và top thế giới). Dapper – ví được thiết kế chuyên biệt cho NFT và blockchain gaming của Flow, đã thông báo hợp tác cùng Instagram tối qua tiếp tục kéo cơn sóng Flow.

Flow TVL (Nguồn: Defillama)

Oasis Network

Khởi đầu ngày 28/7, khi Oasis Labs thông báo hợp tác cùng Meta để phát triển tính bảo mật AI trên các sản phẩm của Meta. Sử dụng blockchain và thuật toán bảo mật đa bên (Secure Multi-Party Computation), Oasis sẽ giúp Meta xây dựng một platform tối ưu cho người dùng. Ngay sau đó, $ROSE đã pump gần 50%.

Không chỉ mỗi Instagram, Oasis được hiểu là gián tiếp tiếp cận với hơn 3.6 tỷ user. Bởi vậy, ngay khi Flow có dấu hiệu tiếp tục pump cùng câu chuyện Meta, Rose đã được cộng đồng FOMO với kì vọng về những tin tức tốt sắp ra.

Kì vọng tiếp theo?

Nếu xét về kì vọng, thực ra Flow mới là blockchain sẽ được hưởng lợi. Không chỉ tăng trưởng người dùng và tương tác, việc Flow có tiếp cận tới 2 tỷ user sẽ khuyến khích các DApp xây dựng trên Flow và phát triển toàn hệ sinh thái, thể hiện qua lượng TVL tăng trưởng đều đặn. Định hướng của Meta về xây dựng metaverse thông qua NFT & gaming cũng phù hợp với hướng đi của Flow.

Rose chỉ gián tiếp xây dựng platform cho Meta, nên Oasis sẽ không thu hút được end user hay dòng tiền. Tuy nhiên, $ROSE lại đang được cộng đồng FOMO hơn. Nguyên nhân có vì chart kĩ thuật đẹp hơn và cộng đồng vẫn đang kỳ vọng tin tốt hơn từ Meta. Hiện tại, ROSE sau khi break nền tích lũy 2 tháng đang tạo nền mới và bật ở MA20. Trong khi đó FLOW pump liên tục và có dấu hiệu quá mua.

👉 Nên chủ động chốt lời ROSE khi có dấu hiệu ra tin hoặc pump tiếp. Với FLOW, có thể nắm giữ vì về dài hạn hệ sinh thái vẫn sẽ được hưởng lợi từ câu chuyện này, trong khi nguồn cung token đã gần unlock hết.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.