Crypto Đã Và Đang Tham Gia Những Gì Vào World Cup 2022

Crypto Đã Và Đang Tham Gia Những Gì Vào World Cup 2022

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là Worldcup 2022 diễn ra hãy cùng Holdstation nhìn lại xem crypto đã có những ứng dụng gì vào Worldcup 2022 tại Qatar này qua bài viết này nhé!

Sự tài trợ của các ông lớn crypto cho Worldcup 2022

Nếu chỉ tính riêng các nhà tại trợ cho World Cup 2022 chúng ta đã có thể điểm ra rất nhiều cái tên nổi bật như: Algorand, Crosnos, Crypto.com. Về mặt các đội bóng và cá nhân các cầu thủ thì có quá nhiều các cái tên khác như: Chiliz, Binance,...

Nổi bật nhất trong số này phải kể đến là Algorand. Ông lớn này đã kí kết với FIFA bản hợp đồng hỗ trợ phát triển chiến lược tài sản kỹ thuật số cho FIFA. Token của Algorand cũng từ đó mà có những chuyển biến khá tích cực trong những tuần trước thềm World Cup.

Fantokens

Các Fantokens đã trở thành một phần không thể thiếu đối với ngày hội World Cup 2022. Khi nó không chỉ đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư mà còn đem lại cho các người dùng nắm giữ  một số quyền lợi góp mặt trong các event meet-and-greet của các đội bóng hay các phần quà lưu niệm dành riêng cho các fan nắm giữ Fantokens

World Cup Đang Đến, Đâu Là Những Token Nên Có Trong Danh Mục Đầu Tư?
Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là chúng ta lại được sống trong không khí của lễ hội bóng đá lớn nhất toàn cầu, World Cup, được tổ chức 4 năm 1 lần. Để hòa mình vào không khí bóng đá ngoài việc sẵn sàng cổ vũ cho các

Ngoài các Fantokens quen thuộc mà Holdstation đã đề cập đến ở đại đa số các bài viết thì một số Fantokens ít được dành sự quan tâm đến hơn như Peru, Brazil hay Spain National Tokens cũng đã có màn thể hiện rất ấn tượng.

Các bộ sưu tập NFTs

Bên cạnh các Fantokens thì mảng NFTs chuẩn bị cho giải đấu World Cup 2022 cũng rất được  chú trọng khi FIFA đã cho ra mắt nền tảng FIFA + Collect được hỗ trợ xây dựng bởi Algorand blockchain. Nền tảng này cho phép các nhà sưu tầm NFTs nắm giữ nhưng mảnh ghép của lịch sử bóng đá cùng với đó là cơ hội nhận các phần thưởng đặc biệt như vé VIP xem World Cup

Riêng Binance cũng vừa mới hợp tác với Ronaldo để đẩy mạnh chiến dịch World Cup của sàn giao dịch top đầu thế giới này. Bộ sưu tập NFT về Ronaldo có tên "CR7 NFT Collection" độc quyền của Binance NFT sẽ ra mắt vào ngày hôm nay (18/11)

FIFA hợp tác với các game web3

Bên cạnh NFTs, thì FIFA cũng hưởng ứng rất tích cực các game ứng dụng web3. Bằng chứng là FIFA đã tuyên bố hợp tác với các bên bao gồm AI League, Uplandme, Matchday và Phygtl để làm các game web3.

Tổng kết

Crypto đã và đang dần ứng dụng rất nhiều vào thực tế. Giải bóng đá lớn nhất toàn cầu World Cup 2022 là một ví dụ sáng cho tiền đề phát triển xa hơn của công nghệ blockchain trong tương lai. Sau World Cup sẽ là thời điểm chạy đà của ngành công nghiệp tiền số cho những mùa uptrend trong tương lai.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.