Gã Khổng Lồ Meta Đột Ngột Ngừng Hỗ Trợ NFTs

Gã Khổng Lồ Meta Đột Ngột Ngừng Hỗ Trợ NFTs

Các nền tảng Web 2 từ bỏ tiến vào Web 3

Cuối tháng 8 năm 2022, công ty mẹ của Facebook và Instagram đã ra thông tin sẽ thử nghiệm các bộ sưu tập kỹ thuật số với những người sáng tạo và nhà sưu tập để chia sẻ NFT mà họ đã tạo hoặc mua. Tính năng này bao gồm kết nối ví kỹ thuật số, chia sẻ các bộ sưu tập kỹ thuật số và tự động gắn thẻ người tạo và người sưu tập.

Tuy nhiên người dùng chưa có cơ hội trải nghiệm cũng như biết đến thì mới đây Trưởng phòng Thương mại và Công nghệ Tài chính tại Meta đã đưa ra thông báo sẽ ngừng hỗ trợ NFT trên hai nền tảng Facebook và Instagram của mình để tập trung vào những hướng đi khác.

Cụ thể theo tiết lộ của Stephane: "công ty đã quyết định ngừng theo đuổi NTF để tập trung vào các cách hỗ trợ người sáng tạo nội dung và người dùng và kinh doanh tốt hơn".

Các tính năng trên để sử dụng và "khoe" bộ sưu tập NFT của mình trên facebook hay instagram khá đơn giản, người dùng có thể quản lí trong phần cài đặt của mình.

Meta là gã khổng lồ chạy theo NFT sau Twitter và Reddit, tuy nhiên không nền tảng nào có được thành công như Reddit với bộ sưu tập ava của mình.

Có lẽ tất cả những người dùng trên Facebook hay Instagram không có những cộng đồng thực sự quan tâm đến tài sản kỹ thuật số đặc biệt là NFT nhiều như Twitter. Đặc biệt, những ông lớn cho tích hợp NFT vào những nền tảng của Meta chỉ để khoe là chính, dẫn đến NFT không có tác dụng gì trên nền tảng này. Do đó các nền tảng Web 2 khi chưa giải quyết được nhu cầu của người dùng hướng đến Web 3 trên các nền tảng Web 2.

--> Bên cạnh đó việc các nền tảo lớn nhất nhì thế giới tháo chạy khỏi tài sản kỹ thuật số cho thấy sự từ bỏ đối với việc tiến vào Web 3.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.