World Cup Đang Đến, Đâu Là Những Token Nên Có Trong Danh Mục Đầu Tư?

World Cup Đang Đến, Đâu Là Những Token Nên Có Trong Danh Mục Đầu Tư?

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là chúng ta lại được sống trong không khí của lễ hội bóng đá lớn nhất toàn cầu, World Cup, được tổ chức 4 năm 1 lần. Để hòa mình vào không khí bóng đá ngoài việc sẵn sàng cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình các nhà đầu tư nên nắm giữ các token nào để vừa thưởng thức không khí bóng đá, vừa kiếm được tiền? Hãy cùng Holdstation trả lời câu hỏi này qua bài phân tích này nhé!

Fan token tuyển quốc gia

World Cup là lễ hội bóng đá toàn cầu nơi quy tủ của 32 đổi tuyển bóng đá giỏi nhất toàn cầu. Vậy nên việc tập chung vào các Fan token tuyển quốc gia đầu tiên là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hiện tại có khoảng 5 Fan token đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên các nhà đầu tư có thể chỉ cần chú ý 2 Fan Token đội tuyển quốc gia sau đây:

Fan token Argentina (ARG)

Argentina, một trong những đội tuyển được đánh giá cao sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô định Worldcup năm nay, với sự góp mặt của các cái tên vô cung chất lượng trong đội hình như: Lisandro Martinez, Giovani Lo Celso, Julián Álvarez,... và đặc biệt nhất không chỉ là nhân vật mang tính chất chuyên môn mà còn là biểu tượng của nền bóng đá Argentina nói riêng và thế giới nói chung, siêu sao Lionel Messi. Đây cũng sẽ là một yếu tố không nhỏ giúp Fan token ARG tăng giá.

Thời điểm hiện tại giá của $ARG đã tăng khá mạnh trong vòng 1 tuần vừa qua. Tuy nhiên không phải là không còn cơ hội. Các nhà đầu tư hãy cân nhắc giá của $ARG điểu chỉnh về vùng  $5,5-$6 để mua lại. Mục tiêu của $ARG $8.5 - $9

Fan token Bồ Đào Nha (POR)

Tương tự Argentina, Bồ Đào Nha với sự góp mặt của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Đây gần như chắc chắn sẽ là kì World Cup cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của CR7. Điều này sẽ như một động lực giúp toàn đội cùng nhau thi đấu và cố gằng giành về chiếc cúp bóng đá mơ ước của bất kì cẩu thủ nào.

Giá của $POR hiện cũng đang pump đồng loạt theo các Fan token khác. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những đợt điều chỉnh và vùng giá các nhà đầu tư tham khảo có thể là $4,5-$4.8 Với mục tiêu là $6,8 - $7.

Chiliz, Fan token của CZ, và các Token liên quan

Chiliz

Trong bài phân tích trước đó về Cơ Hội Đầu Tư Theo Câu Chuyện WorldCup, Không Đơn Giản Chỉ Là Fan Token!

Cơ Hội Đầu Tư Theo Câu Chuyện WorldCup, Không Đơn Giản Chỉ Là Fan Token!
Cách đây 1 tuần, ngay trước khi các Fan Token đua nhau tăng giá x2, x3. Holdstation đã có một bài phân tích tổng quan về cơ hội đầu tư Fan Token trong mùa WorldCup. Các bạn có thể xem lại bài phân tích tại đây. Trong bài phân tích

Holdstation cũng đã đề cập đến các tiềm năng của $CHZ không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc là cầu cho các giao dịch Fantoken trên Chiliz. Mà còn là các yếu tố về roadmap khi Chiliz có kế hoạch của mainnet Chiliz 2.0 và các sản phẩm xoay quanh nó vào đùng thời gian diễn ra World Cup sắp tới.

Vùng giá của $CHZ hiện tại cũng không còn đẹp để giải ngân. Tuy nhiên sau khoảng 1 tuần tăng mạnh thì những đượt điều chỉnh lành mạnh của $CHZ là cần thiết để tạo đà cho những sự bật tăng mạnh mẽ hơn nữa khi ngày khai mạc World Cup đến gần.  Các nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân cho $CHZ tại vùng giá +- $0,23 với mục tiêu $0,33.

Fan token của CZ

Hiện tại Fantoken của CZ có các Fan token $SANTOS, $PORTO, $LAZIO, $ALPINE. Các Fan token này đều là đại diện cho các đội bóng không quá nổi tiếng. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà chúng sở hữu đó chính là được list trên Binance và là con đẻ của CZ. Các nhà đầu tư đã không còn quá xa lạ gì với các đợt bơm thổi của 4 Fantoken vào trước đó. Vậy nên cân nhắc các đợt điều chỉnh cho các Fan Token của CZ và giải ngân là một trong những lựa chọn không tệ cho mùa World Cup này.

Các vùng giá giải ngân hợp lý cho các Fan token trên là:

$LAZIO: $5,2-$5,8. Mục tiêu $8,5-$9

$PORTO: $4,2-$4,6. Mục tiêu $6,9-$7,7

$SANTOS: $12,4-$13. Mục tiêu $17

$ALPINE: $3-$3,2. Mục tiêu $4,3-$5

Algoran hợp tác với FIFA

Cơn Sóng Ngầm Algorand Và Tiềm Năng Pump Mạnh Của ALGO?
Thời gian gần đây, khi thị trường vẫn còn đang mải mê với những hệ sinh thái mới nổi như Aptos, Sui hay những kèo NFT, kèo airdrop thì chúng ta gần như đã quên đi nhóm Layer 1 của năm ngoái. Điều này là dễ hiểu vì hầu hết

Holdstation đã có một bài viết phân tích chi tiết về tiềm năng của Algorand. Việc Algorand (ALGO) trở thành đối tác blockchain mới của FIFA cho World Cup 2022 tại Qatar đã khiến yếu tố World Cup trở thành một biến số ảnh hưởng đến giá của $ALGO. Hiện tại giá của $ALGO đã pump rất mạnh kể từ đáy gần nhất. Vậy nên cá nhân viết bài không khuyến khích các nhà đầu tư giải ngân tại vùng giá này. Tuy nhiên nếu có những đợt điều chỉnh của $ALGO thì đây cũng là một trong những lựa chọn cho các nhà đầu tư giải ngân theo câu chuyện World Cup.

Cronos hợp tác với FIFA

Token Bị Lãng Quên Khi World Cup Đến Gần
World Cup đang đến gần, thị trường cũng dần nóng lên nhờ Fan Token. Tuy nhiên trong thời gian giải bóng đá lớn nhất thế giới này diễn ra không chỉ các Fan Token của các đội bóng mà còn nhiều token khác cũng được hưởng lợi. Hãy cùng Holdstation

Ngoài Algoran, Crypto.com cũng là một trong những nhà tài trợ crypto đầu tiên  cho World Cup 2022, thậm chí còn là 1 trong 6 nhà tài đầu tiên cho World Cup 2022. Chính vì thế $CRO là token gốc nên sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ phi vụ này.

Không khác Algoran, vì được hưởng lợi từ sự kiện World Cup, thế nên $CRO cũng đã pump mạnh mẽ trong suốt tuần vừa qua. Với $CRO quan điểm của cá nhân viết bài tương tự với $ALGO các nhà đầu tư hãy cân nhắc những nhịp điều chỉnh và có thể giải ngân quanh vùng giá $0,11, với mục tiêu $0,13

Chiến lược giải ngân và định hướng đầu tư

Holdstation đã có những định hướng đầu tư cho Fan token từ 2 tháng trước. Tại thời điểm đó các đợt sóng đầu tiên của Fantoken đã pump một cách điên cuồng. Vậy nên các đợt pump tới đây phải nghiêm túc thừa nhận là có khả năng cao sẽ không quá mạnh mẽ như trước đó.

Vậy nên việc cân nhắc giải ngân tỷ lệ vốn phù hợp là vô cùng quan trọng. Cá nhân viết bài cho rằng các nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân từ 10%-15% tổng vốn cho đợt sóng có thể cho là cuối cùng của "bữa tiệc" World Cup này. Trong đó 1/3 khoản đầu tư phân bổ cho các Fan token tuyển quốc gia và Chiliz, 2/3 còn lại có thể phân bổ phù hợp cho các Fan token của CZ và các token liên quan để tối ưu hóa lợi nhuận. Bất kể khoản đầu tư cũng đều có rủi ro. Các nhà đầu tư hãy cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Cách mua các token bóng đá trên ví Holdstation Wallet

Cách Mua Fan token của CZ trên ví của Holdstation

Bước 1: Cách mua Fan token của CZ

Bước 1: Truy cập vào ví Holdstation và chọn mạng lưới của Binance, sau đó nhấn chọn biểu tượng swap.

Bước 2: Cách mua Fan token của CZ

Bước 2: Chọn token muốn swap sang các Fantoken của CZ và thực hiện.

Cách mua Token $CHZ và $CRO trên ví Holdstation Wallet

Bước 1+ 2: Cách mua $CHZ và $CRO trên ví Holdstation Wallet

Bước 1: Truy cập vào ví Holdstation và chọn mạng lưới của Ethereum, sau đó nhấn chọn biểu tượng swap.

Bước 2: Chọn token muốn swap sang $CRO và $CHZ và thực hiện.

Người dùng cũng có thể bán trực tiếp các token trên thông qua ví bằng cách swap ngược lại từ các Fan token sang các token mà mình muốn. Ngoài việc mua bán, nhà đầu tư cũng có thể lưu trữ các Fan token trực tiếp trên ví của Holdstation với độ bảo mật cực kì cao

Link tải ví Holdstation Wallet: https://holdstation.com/

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.