Công Ty Phát Triển Sui Blockchain Huy Động Được 300 Triệu USD

Công Ty Phát Triển Sui Blockchain Huy Động Được 300 Triệu USD

Mysten Labs, công ty đằng sau Sui blockchain, đã hoàn thành vòng gây quỹ Series B với 300 triệu USD, nâng mức định giá của công ty lên đến 2 tỷ USD. Sui blockchain- một layer 1 được xây dựng để tạo ra thách thức đối với các layer 1 khác như Ethereum và Solana, đặt mục tiêu hướng đến các giải pháp mở rộng đa chuỗi, từ đó giảm thiểu các rào cản trong việc mở rộng mà các dự án gặp phải.

Mysten Labs, công ty phát triển Sui Blockchain

Vòng Series B này được dẫn dắt bởi FTX Ventures, chi nhánh liên doanh của sàn giao dịch tiền điện tử do Sam Bankman-Fried dẫn đầu. Các nhà đầu tư khác trong vòng này bao gồm a16z của Andreessen Horowitz - đã đầu tư 36 triệu đô la vào Mysten tháng 12 năm ngoái – đồng thời còn có Jump Crypto, Apollo, Binance Labs, Coinbase Ventures, Circle Ventures, Lightspeed Venture Partners, Sino Global, Dentsu Ventures, O'Leary Ventures, và những quỹ lớn khác.

Evan Cheng, cựu trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển dự án của tập đoàn Meta cho đến tháng 9 năm ngoái, hiện đang làm việc cho Mysten đã trả lời trong cuộc phỏng vấn rằng công ty Mysten đặt mục tiêu “mang lại nhiều ứng dụng cho người dùng- mở rộng ứng dụng với quy mô hàng loạt”.

“Chúng tôi dành phần lớn sự tập trung tới việc xây dựng cấu trúc dự án khác biệt, từ đó cho phép mở rộng quy mô theo hướng kết nối các blockchain với nhau.” - Evan nói thêm
Sui Blockchain

Trên thực tế, Sui blockchain không những phải cạnh tranh với các blockchain layer 1 đã được xây dựng mà còn với các giải pháp của layer 2 khác. Cũng đang có một lượng lớn các công nghệ mở rộng được xây dựng trên layer 1 làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn- cạnh tranh trực tiếp với dự án trên.

Liệu dự án tiềm năng này có thể mang lại sự bùng nổ trong thị trường đầy khắc nghiệt này? Cùng chờ đón những đổi mới mà Mystern Labs cùng với Sui blockchain có thể mang lại trong thời gian tới.

Source: Cointelegraph, The Block

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.