CEO Coinbase Dự Định Bán Một Phần Cổ Phần Của Công Ty

CEO Coinbase Dự Định Bán Một Phần Cổ Phần Của Công Ty
Brian Armstrong - CEO và đồng sáng lập của Coinbase
Brian Armstrong - CEO và đồng sáng lập của Coinbase

Trong một Tweet vào ngày 16 tháng 10, Brian Armstrong, CEO và đồng sáng lập của Coinbase, đã thông báo về kế hoạch cắt giảm cổ phần của bản thân ở Coinbase để ủng hộ, tài trợ cho các nghiên cứu khoa học và công nghệ.

Theo như trong tuyên bố trên Twitter cá nhân của mình, Armstrong lên kế hoạch dự định sẽ bán đi 2% cổ phần Coinbase của bản thân vào năm tới, tức năm 2023. Theo báo cáo từ Forbes, CEO Brian Armstrong hiện đang nắm giữ 19% cổ phần của Coinbase, và cũng theo một tuyên bố ủy nhiệm vào tháng 4 năm 2022 của Coinbase, số cổ phần mà Armstrong nắm giữ chiếm 60% quyền biểu quyết của công ty.

Như đã đề cập trước đó, việc bán cổ phần Coinbase của Armstrong để giúp cho niềm đam mê hỗ trợ các công ty, dự án khoa học và công nghệ nhằm giải quyết các thách thức to lớn đang diễn ra trên thế giới ngày nay. Cụ thể, Brian Armstrong dự tính sẽ tài trợ cho hai tổ chức và công ty nghiên cứu khoa học là NewLimit và ResearchHub.

Quyết định bán cổ phiếu Coinbase của Armstrong không thể hiện việc Armstrong sẽ rời khỏi ghế lãnh đạo của công ty. Để tránh sự nghi ngờ không đáng có, Armstrong cho biết sẽ tiếp tục giữ vị trí Giám đốc điều hành của Coinbase trong một thời gian dài. Ông cũng cho biết thêm ông vẫn rất lạc quan về tiền mã hóa và Coinbase, ông hoàn toàn tận tâm để phát triển Coinbase và thúc đẩy sứ mệnh của Coinbase, nhưng ông cũng rất vui được đóng góp theo một cách khác.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.