Bỏ Lỡ Airdrop của Aptos, Nhưng Tuyệt Đối Không Thể Bỏ Lỡ 4 Dự Án Nổi Bật Này

Bỏ Lỡ Airdrop của Aptos, Nhưng Tuyệt Đối Không Thể Bỏ Lỡ 4 Dự Án Nổi Bật Này

Aptos blockchain layer 1 đang nhận được sự quan tâm lớn nhất của cộng đồng crypto thế giới thời điểm hiện tại vừa chính thức mainnet cũng như list token của mình lên các sàn CEX, cùng với đó là cú airdrop "khủng" làm cộng đồng được một phen hứng khởi. Tuy nhiên còn rất nhiều người dùng đã bỏ lỡ đợt airdrop vừa qua của Aptos, nếu đã bỏ lỡ đợt airdrop vừa rồi của Aptos thì phải cùng Holdstation theo dõi 4 dự án thuộc hệ sinh thái Aptos ngay sau đây để không bỏ lỡ những cơ hội airdrop "khủng" cũng như các thông tin đầu tư hữu ích nhé.

Liquidswap

Liquidswap là AMM đầu tiên trên hệ sinh thái Aptos, blockchain layer 1 được cho là có khả năng mở rộng và an toàn nhất. Mới chỉ sáng hôm qua, cộng đồng crypto Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung đã được một phen hứng khởi khi blockchain này đã airdrop cho những người dùng claim NFT chính chủ của Aptos, với mỗi gmail đăng kí sẽ nhận được 150 APT.

👉🏻Chi tiết dự án Liquidswap tại đây

Tsunami Finance

Tại sao Tsunami Finance đáng chú ý?

Tsunami là một dự án DEX thiên về margin trading hơn là swap, là margin DEX tiên phong trên hệ với cơ chế mới lạ. Và cũng có một phần khá giống như GMX của hệ Aptos. Chắc mọi người đều đã biết, GMX là một trong những dự án hot nhất năm nay. Với cơ chế hoạt động và tokenomic đặc biệt của mình, GMX chỉ từ một sàn Margin DEX nhỏ với doanh thu ~ 2% của dYdX, đã tăng mạnh lên con số 50%. Theo đó giá GMX cũng tăng x3 và thu hút lượng lớn dòng tiền đổ vào stake. Bởi vậy, Tsunami với cơ chế hoạt động gần giống GMX, lại launch trên một hệ sinh thái “hot” như Aptos thì tiềm năng là không phải bàn cãi.

👉🏻Chi tiết dự án Tsunami Finance tại đây

Hippo Labs

Câu chuyện Airdrop đến từ Aptos đã quá nổi tiếng khi tất cả mọi người thực hiện test trên Aptos đều nhận được ít nhất 1 nghìn đô. Trong hệ sinh thái Aptos còn nhiều dự án tiềm năng tạo cơ hội đầu tư cho mọi người như Hippo Labs.

👉🏻Chi tiết dự án Hippo Labs tại đây

Mojito Markets

Mojito Markets là một sàn giao dịch dự đoán ngang hàng, phi tập trung được xây dựng trên blockchain Aptos. Giao thức cho phép dự đoán kết quả giữa hai khả năng có thể diễn ra trong tương lai và quá trình thực hiện không phụ thuộc vào một sàn giao dịch tập trung.

Vào 9h tối nay (20/10) Mojito sẽ tổ chức mở bán IDO 100.000.000 token MOJO

👉🏻Chi tiết dự án Mojito Market và cách mua IDO tại đây.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.