Hippo Labs - Dự Án Tổng Hợp Hàng Đầu Trên Aptos

Hippo Labs - Dự Án Tổng Hợp Hàng Đầu Trên Aptos

Hippo Labs

Câu chuyện Airdrop đến từ Aptos đã quá nổi tiếng khi tất cả mọi người thực hiện test trên Aptos đều nhận được ít nhất 1 nghìn đô. Trong hệ sinh thái Aptos còn nhiều dự án tiềm năng tạo cơ hội đầu tư cho mọi người như Hippo Labs.

Hippo Labs là gì?

Hippo Labs là một Defi nổi bật với cơ chế tổng hợp thanh khoản trên Aptos để người dùng có thể giao dịch thuận lợi nhất và tỷ giá tốt nhất.

Hippo Labs xây dựng một công cụ phát triển phần mềm “SDK”, các trình xác thực để tập trung vào phát triển những dApps trên hệ sinh thái Aptos.

Công nghệ phát triển của Hippo Labs

Hippo Labs phát triển một nền tảng swap hướng tới hỗ trợ nhiều dApps nhất có thể trên Aptos. Sản phẩm của Hippo Labs được phát triển dựa trên những công cụ sau:

  • Move-to-ts: Sử dụng DSK typescript để tự động hoá xây dựng logic trên chuỗi một cách mượt mà và chính xác nhất mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
  • Hippo SDK: thư viện tổng hợp thanh khoản, kết nối nhiều DEX để tổng hợp thanh khoản, tự động tạo giao dịch nhiều bước kết nối nhiều DEX trong một giao dịch duy nhất
  • Aptos wallet adapter: Hỗ trợ nhiều ví trên Aptos, người dùng có thể phát triển giao diện ứng dụng kết nối nhiều ví một lúc.

Khả năng tích hợp

Là một dự án tổng hợp thanh khoản cho người dùng, Hippo hướng tới việc hỗ trợ được nhiều nhất số lượng dApps trên hệ sinh thái này.

  • Defi: Hippo Labs là đối tác lớn của Econia (giao thức phát triển cơ sở hạ tầng, được phát triển trên Aptos) và hợp tác cùng Pontem Network, sự hợp tác này giúp Hippo cho phép ngừoi dùng giao dịch đa bước được định tuyến thông qua 2 DEX này.
  • Stablecoin: Hippo nỗ lực hỗ trợ mở rộng khả năng thanh khoản stablecoin của ArgoUSDThalalabs.
  • Liquid Staking: Cho phép người dùng stake các Aptos Token mà không cần khoá tài sản.
  • Wallet: Hippo tích hợp nhiều wallet trên hệ sinh thái Aptos và sẽ còn mở rộng hơn trong tương lai.
  • Cơ sở hạ tầng: Hippo kết hợp với nhiều bên để phát triển cơ sở hạ tầng mục tiêu đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất như: LayerZero Labs, Swim ProtocolSwitchboardxyz.

Điểm nổi bật của Hippo Labs

  • Tổng hợp thanh khoản: Hippo tổng hợp thanh khoản của rất nhiều DEX trên hệ sinh thái Aptos, giúp cho người dùng có thể giao dịch với tỷ giá tốt nhất.
  • Khả năng phát triển công nghệ: Hippo sử dụng công cụ SDK và các ngôn ngữ lập trình để hợp lý hóa quá trình phát triển và triển khai trên Aptos. Tăng cao hiệu quả gấp 10 lần.
  • Tích hợp lượng lớn dApps và vẫn đang gia tăng số lượng dApps được tích hợp với Hippo.

Holdstation đã từng hướng dẫn testnet Hippo Labs tại đây.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.