Blowfish Là Gì? Giải Pháp Bảo Mật Cho Ví Web3

Blowfish Là Gì? Giải Pháp Bảo Mật Cho Ví Web3

Trong thị trường tài chính truyền thống nói chung cũng như thị trường tiền mã hóa nói riêng, sự gian lận và lừa đảo là điều không thể tránh khỏi. Khi không gian Web3 đang dần trở nên rộng lớn hơn, sự gian lận cũng từ đó len lỏi theo và gây nên những hậu quả nghiêm trọng về vật chất và cả tinh thần cho các nhà đầu tư, làm ảnh hưởng đến lòng tin về việc xây dựng một môi trường Web3 tương lai. Từ đó, việc ngăn chặn các vấn đề nhức nhối như lừa đảo, hack trong Web3 nói riêng và trong thị trường tiền mã hóa nói chung đã và đang là một vấn đề đang được quan tâm. Các công ty tạo ra giải pháp, dịch vụ đóng góp một phần vào việc ngăn chặn các hành vi phạm tội này sẽ có thể thu hút được lượng lớn dòng tiền đầu tư vào các dự án bảo mật, Blowfish cũng không nằm ngoài số đó. Vì vậy hãy cùng Holdstation tìm hiểu xem Blowfish là dự án như thế nào.

Blowfish là gì?

Blowfish là một dự án cung cấp giải pháp bảo mật, tường lửa cho các dự án Web3, đặc biệt là các ví tiền mã hóa Web3, giúp bảo vệ cho người dùng của họ tránh khỏi các giao dịch độc hại như lừa đảo chiếm đoạt tài sản mã hóa cho đến các loại hack như chiếm quyền DNS, tấn công chuỗi cung ứng phần mềm, trong thời gian thực. Blowfish sẽ là một tường lửa đáng tin cậy trong môi trường Web3 giúp cho các ví Web3 chống lại các tác nhân gây hại cho sản phẩm và dịch vụ của ví.

Các tính năng mà Blowfish mang lại

  • Bảo vệ người dùng trước các giao dịch độc hại trong thời gian thực cho dự án
  • Giảm thiểu tình trạng gián đoạn và các đánh giá tiêu cực của người dùng cho dự án
  • Chống lại các hành vi gian lận, lừa đảo từ đó loại bỏ các phiếu hỗ trợ từ người dùng đến cho dự án
  • Hỗ trợ đa chuỗi (Hiện tại Blowfish chỉ hoạt động trên 3 chuỗi)

Đang cập nhật...

Ngoài ra, Blowfish đã hợp tác với Phantom kể từ tháng 4 năm 2022 nhằm giúp bảo vệ người dùng của Phantom. Kể từ khi tích hợp API của Blowfish, Blowfish đã hỗ trợ Phantom quét hơn 125 triệu giao dịch được đề xuất và giúp ngăn hơn 11.000 giao dịch rút tiền có dấu hiệu gian lận được người dùng ký xác nhận.

Đội ngũ phát triển Blowfish

Blowfish sở hữu đội ngũ kỹ sư đến từ các tập đoàn công nghệ lớn như Meta, và từ các công ty blockchain như 0xLabs và MakerDAO.

Đang cập nhật...

Nhà đầu tư của Blowfish

Blowfish vừa kết thúc vòng gọi vốn hạt giống với 11.8 triệu USD được huy động. Trong đó, quỹ đầu tư Paradigm là quỹ dẫn đầu vòng đầu tư hạt giống này vào Blowfish. Ngoài Paradigm, vòng hạt giống của Blowfish cũng bao gồm nhiều tên tuổi quỹ đầu tư nổi tiếng khác như Dragonfly Capital, Uniswap Lab Ventures, Hypersphere, và 0xLabs cũng tham gia vào vòng gọi vốn này.

Ngoài ra còn có thể kể đến các nhà đầu tư thiên thần như Naval Ravikant, Nathan McCauley, Will Warren, Amir Bandeali, Francesco Agosti, Patryk Adas, Jeremy Welch, Steve Klebnoff, Raymond Tonsing, Jim Posen, John Johnson và nhiều cái tên khác.

Các quỹ đầu tư lớn đầu tư vào Blowfish
Các quỹ đầu tư lớn đầu tư vào Blowfish

Hiện tại, Blowfish đã và đang chạy trên các blockchain như Ethereum, Solana và Polygon. Khoản tiền được huy động lần này cho Blowfish sẽ được công ty này sử dụng để mở rộng đội ngũ phát triển hàng đầu nhằm giúp loại bỏ hack và lừa đảo ra khỏi không gian Web3 , nâng cấp API công cụ phát hiện gian lận của dự án và phát triển, mở rộng ứng dụng của dự án sang các blockchain mới khác.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.