SPACE ID 2.0 Là Gì? Nâng Cấp Đột Phá Của Hệ Sinh Thái Space ID

SPACE ID 2.0 Là Gì? Nâng Cấp Đột Phá Của Hệ Sinh Thái Space ID

SPACE ID được phát triển như giải pháp định danh trong thế giới Web3 nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi thực hiện các hoạt động như giao dịch crypto, vay token, mint NFT,... Sau sự thành công của SPACE ID 1.0, dự án đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của hệ sinh thái SPACE ID 2.0 với nhiều những nâng cấp đột phá mới. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu và đánh giá về SPACE ID 2.0.

Tổng quan SPACE ID 1.0

SPACE ID là gì?

SPACE ID là một nền tảng hỗ trợ đăng kí tên miền trên hệ sinh thái BNB chain, như một nơi giúp định danh người dùng trên thế giới phi tập trung, Web 3 và nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng khi thực hiện các hoạt động như giao dịch crypto, vay token, mint NFT... mà không cần dùng đến một dãy số dài dòng khó nhớ.

Cách đăng ký tên miền .bnb của SPACE ID

Sau khi cho phép đăng kí công khai từ ngày 13/9/2022, tên miền SPACE ID sẽ được mở đăng kí công khai tại những đường link dưới đây:

  • Hướng dẫn đăng ký tên miền .bnb TẠI ĐÂY
  • Hướng dẫn rao bán NFT tên miền .bnb TẠI ĐÂY

Sự thành công của Space ID 1.0

Trong 6 tháng kể từ khi ra mắt, SPACE ID đã nhanh chóng đạt được tổng cộng khoảng 361.000 lượt đăng ký và 168.000 chủ sở hữu tên miền duy nhất và Dịch vụ tên.bnb đã tích hợp với hơn 100 dự án với các giao thức hàng đầu như BscScan, Trust Wallet, TokenPocket, BitKeep, Holdstation...

Đồng thời, hàng loạt tính năng như Thẻ quà tặng, Skin NFT tên miền, Chương trình giới thiệu và Chuỗi hành trình đã được ra mắt.

Tìm hiểu về Space ID 2.0

Sau sự thành công của phiên bản 1.0, SPACE ID đã tạo được tiếng vang lớn với những tên miền.bnb với cộng đồng, ngày 1/2 SPACE ID đã cho ra tiếp phiên bản tiếp theo của tên miền là Space ID 2.0 với nhiều những tính năng mới.

Hãy cùng Holdstation tìm hiểu về các tính năng mới của SPACE ID 2.0 dưới đây:

Nền tảng nhận dạng và tên miền Web 3

Nền tảng nhận dạng và tên miền Web 3 một cửa là một cơ sở hạ tầng đổi mới cho phép người dùng xem quản lý tất cả các tên miền mà mình muốn ở một nơi. Nền tảng này hoạt động với 4 chức năng chính sau:

  • Khám phá: Người dùng tìm kiếm tên miền mà mình muốn, các bộ sưu tập thịnh hành, kèm theo đó là các tính năng như đề xuất hoặc kiểm tra nhanh.
  • Đăng ký: Người dùng hiện có thể đăng ký tất cả các miền web3 trên Mạng chính SPACE ID.
  • Giao dịch: Một thị trường được thiết kế đặc biệt để giao dịch các miền web3, với tính thanh khoản tổng hợp từ các thị trường khác như OpenSea.
  • Quản lý: Một cổng tích hợp duy nhất để quản lý việc gia hạn, ghi lại và sở hữu tất cả các miền web3 của bạn

Dễ hiểu, nền tảng này sẽ giúp cho người dùng quản lí tên miền từ mọi chain như tên miền.bnb, eth,..

Nền tảng quản lí tên miền của Space ID 2.0

Bên cạnh đó, nền tảng mới này còn như một nơi giúp giao dịch tên miền được dễ dàng hơn, giúp người dùng tìm hiểu và biết luôn chính xác giá trị của tên miền mình muốn. Từ đó có thể dễ dàng đăng kí và giao dịch tên miền của mình.

--> Nền tảng này sẽ tạo ra những trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng sản phẩm, đặc biệt với thế giới định danh người dùng phi tập trung.

Dịch vụ tên miền đa chuỗi

SPACE ID cho biết, trong phiên bản 2.0 không chỉ tập trung vào tên miền.bnb mà còn phát triển và tích hợp với nhiều chain khác cùng tham gia vào thế giới tên miền của SPACE ID. SPACE ID 2.0 sẽ cho nhà đầu tư thấy được nhiều chain mới tham gia vào việc định danh người dùng phi tập trung và hỗ trợ nhiều tên miền cấp cao nhất.

SPACE ID đã liên hệ với nhiều đối tác trong ngành trên nhiều chuỗi khối khác nhau và sẽ phát triển theo cấp số nhân chỉ trong thời gian ngắn.

Dự đoán trong tương lai, SPACE ID sẽ có thêm những tên miền như .apt .sui,... (đây chỉ là dự đoán cá nhân).

--> SPACE ID phát triển đa chuỗi, tiếp cận nhiều người hơn, với nhiều dịch vụ khá nhau.

Web3 Name SDK & API

Dễ hiểu SDK & API là bộ công cụ hỗ trợ phát triển và giao diện lập trình, Web3 Name SDK & API đã được SPACE ID phát triển và tương tác tốt hơn với người dùng bằng cách tận dụng các tên miền tùy chỉnh.

Với tính linh hoạt, khả năng mở rộng và thiết kế phù hợp với tương lai được cải thiện đáng kể, bộ công cụ này sẵn sàng trở thành công cụ thay đổi cuộc chơi trong thời đại web3 này với hơn 100 đối tác của SPACE ID chỉ cần tích hợp một SDK Tên Web3 này để kết nối với tất cả các cách đặt tên dữ liệu do người dùng sở hữu.

--> Là công cụ giúp SPACE ID hướng tới khả năng mở rộng và phát triển đến toàn cầu hơn nữa.

Đánh giá SPACE ID 2.0

Trong tương lai, mục tiêu SPACE ID vẫn luôn đơn giản và không thay đổi, đó chính là tầm nhìn về một mạng dịch vụ tên phi tập trung toàn cầu. Với bản nâng cấp mới này, SPACE ID đang từng bước tiến gần hơn với mục tiêu của mình.

SPACE ID 2.0 đem lại một nền tảng mới lạ và có thể tạo nên một làn sóng mới cho những dự án tên miền khác. Đặc biệt với nền tảng tích hợp khám phá - đăng kí - giao dịch - quản lí của mình hay kết hợp tên miền đa chuỗi, SPACE ID có thể thu hút được một lượng lớn người dùng với nền tảng tiện lợi này.

SPACE ID đang cho thấy mình là một dự án tên miền nổi bật, tạo dựng nên một hệ sinh thái tiện lợi vượt trội hơn so với cả những dự án tên miền khác. Hãy cùng Holdstation đón chờ SPACE ID 2.0 ra mắt trong thời gian tới với nhiều tính năng đột phá.

Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.