Pudgy Penguins Phát Hành Soulbound Token Với Mục Đích Phát Triển Web3

Pudgy Penguins Phát Hành Soulbound Token Với Mục Đích Phát Triển Web3

Rạng sáng nay, trên trang Twitter chính thức của dự án NFTs Pudgy Penguins đã thông báo phát hành Soulbound Token mang tên penguPins với mục đích thiết lập trình nhận diện người dùng trong không gian Web3 của dự án. Cụ thể, pengunPins sẽ được sử dụng để định danh cho sự tham gia, tác động kỹ thuật số và sáng kiến của người dùng trong bộ sưu tập Pudgy Penguins.

Đội ngũ cũng thông báo rằng các ví cá nhân cấp giấy phép NFT của họ cho hãng PMI Toys đã được airdrop 16 token penguPins. Các token này sẽ thiết lập danh tính cho người nắm giữ trong cộng đồng và lưu lại dữ liệu trên Blockchain.

Đây là sự nỗ lực đầu tiên của bộ sưu tập chim cánh cụt trong bước đầu tiên phong về xác minh danh tính Web3 bằng Soulbound Token. Ngoài ra, đội ngũ cũng khẳng định xác minh danh tính không phải là tính năng duy nhất và cộng đồng cũng sẽ có nhiều cơ hội để có thể sở hữu PengunPins Token.

Bộ sưu tập Pudgy Penguins

Hiện nay, đang có rất nhiều người dùng “ăn gian” airdrop hoặc whitelist bằng cách chuyển đối NFT qua lại giữa các ví cá nhân. Việc ra mắt Soulbound Token sẽ là bước tiến lớn đối với sự phát triển của Web3 cũng như NFT đồng thời giúp các đội ngũ phát triển giải quyết vấn đề gian lận của người dùng.

Soulbound Token là một trong những giải pháp được Vitalik Butterin – Co-Founder của Ethereum đưa ra. Soulbound sẽ không có tính năng giao dịch hay chuyển nhượng từ đó đóng vai trò định danh quyền sỡ hữu của người nắm giữ. Chứng minh Holder sở hữu NFT thông qua hoạt động “được công nhận” chứ không phải được sang tay từ cá nhân khác hoặc chính ví cá nhân phụ của người dùng.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.