Kết Hợp Cùng Warner Music - Probably A Label Trở Thành Bom Tấn Cho Âm Nhạc Trên Web3?

Kết Hợp Cùng Warner Music - Probably A Label Trở Thành Bom Tấn Cho Âm Nhạc Trên Web3?

Tổng quan

Probably A Label là sản phẩm từ sự hợp tác giữa Probably Nothing - dự án phát triển âm nhạc và các sản phẩm liên quan đến web3 và Warner Records, hãng thu âm có tiếng từ Warner Music.

Với mục tiêu trở thành một hãng thu âm đặc biệt trên Web3, Probably a Label sẽ giúp xác định lại quyền sở hữu trong ngành công nghiệp âm nhạc, nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua NFT  và hỗ trợ cộng đồng tương tác trực tiếp vào quá trình này.

Vì sao Probably a Label có tiềm năng phát triển mạnh ?

Phát triển cộng đồng mạnh

AMA của Probably a Label trên Ape List

Để dự án phát triển thuận lợi, ưu tiên đầu tiên luôn là việc có cộng đồng đông đảo ủng hộ, đặc biệt đối với các dự án liên quan đến Web3 và cả những dự án liên quan đến nghệ thuật, trong khi Probably a Label có cả hai.

Cả Probably Nothing và Warner Record đều là những công ty được có tiếng về độ hoàn thiện trong cách phát triển và nuôi dưỡng cộng đồng, giúp thúc đẩy giá trị cho các holder và stakeholder của dự án.

Probably Nothing

Về Probably Nothing, giống như tên gọi, chúng ta dường như không có một định nghĩa rõ ràng về họ, chỉ biết rằng họ là một tập hợp đội ngũ yêu thích văn hóa internet thành lập bởi @jeremyfall và đã có những tiếng vang nhất định, đã và đang xây dựng được một cộng đồng mạnh với tính tương tác cao.

Lượt người theo dõi của trang chủ dự án tăng mạnh và đều trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2022, lượng tương tác cũng tăng đều theo đó.

Độ phủ của Warner Record cũng là không thể phủ nhận, với việc đại diện cho các nghệ sĩ quốc tế lớn như Dua Lipa, Anne-Marie, David Guetta, Lukas Graham, Michael Bublé, Rich Brian và hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi khác.

Các đối tác của dự án

Probably a Label sẽ là hãng đĩa  lớn đầu tiên khởi động mang lại trải nghiệm mới trên OpenSea, nhấn mạnh vào cách kể chuyện (storytelling), tính đơn giản và bảo mật.

OpenSea kết hợp cùng Probably a Label

Bản nhạc NFT đầu tiên được Probably a Label cho ra mắt sẽ là sự hợp tác với nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy trên nhiều đề mục là Sean Combs kết hợp cùng Jason Martin. Điều này cho thấy đội ngũ thực sự tập trung vào dự án với bước nhảy vọt gần đây, đồng thời cũng thể hiện Warner Record có thể kết nối với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Đây hứa hẹn sẽ là một viễn cảnh đáng mong chờ cho Web3.

Số liệu về độ hiệu quả của dự án

Trên OpenSea, Probobly A Label cho phép đúc (mint) NFT của mình. Đợt Public mint vừa rồi vào ngày 10/07 với mức giá 0.09 ETH/ NFT, cả bộ sưu tập gồm 5600 NFT được mint trong vòng chưa đến 7 phút.

Mint Sold out trong 10 phút

Ngay sau khi hết lượt đúc, giá sàn NFT đồng thời tăng mạnh 66%, lên đến 0.15ETH. Lượng Offer trên mỗi NFT cũng là tương đối cao cho thấy được sức hút cực lớn từ bộ sưu tập này

Các lượt offer cho NFT Probably a Label

Volume giao dịch tăng liên tục với nhiều lượt mua bán, đẩy giá sàn tăng nhanh theo thời gian. Tuy nhiên lượng NFT được list chỉ chiếm khoảng 13%, điều này chứng tỏ mức giá kì vọng của cộng đồng vào NFT này sẽ còn cao hơn mức giá hiện tại rất nhiều. Do đó thời điểm hiện tại đầu tư vào NFT này sẽ rất có tiềm năng, đi kèm với những mục tiêu mà cả 2 hãng đang tham vọng hướng đến.

Tổng kết

Probably Nothing mong muốn đưa hàng triệu người vào Web3, trong khi đó Warner đang cách mạng hóa ngành công nghiệp âm nhạc. Cùng với nhau, khả năng hai đế chế này có thể dung hòa nền văn hóa của Web3 và Web2 là cực kỳ mạnh mẽ. Liệu điều này có đủ làm bàn đạp để NFT âm nhạc nói riêng và web3 nói chung phát triển ?

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.