NFT Trên Polygon Tăng Trưởng Mạnh Mẽ Vượt Qua Thị Trường Ngập FUD

NFT Trên Polygon Tăng Trưởng Mạnh Mẽ Vượt Qua Thị Trường Ngập FUD

Thị trường NFT trên Polygon đang dần hoàn thiện hơn ngày qua ngày, đặc biệt các bộ sưu tập NFT đang dần có nhiều usecase "chức năng" hơn. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu NFT trên Polygon đã phát triển mạnh mẽ như thế nào trong thời gian qua.

Tình trạng hiện tại của NFT trên Polygon

Vượt qua mùa đông tiền điện tử cũng như sự khó khăn của thị trường tràn ngập FUD, số lượng người mua mới NFT mỗi ngày trên Polygon tăng trưởng và đạt mức cao nhất mọi thời đại với hơn 80 nghìn người mua mới.

Từ ngày 5/12 đến ngày 12/12, Polygoncó hơn 240.000 người dùng, mức cao nhất mọi thời đại đối với số lượng người dùng mỗi tuần.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ này cho thấy những ứng dụng mạnh mẽ của NFT trên Polygon đang càng ngày được hình thành và ứng dụng nhiều hơn trên các dApp của hệ sinh thái này.

Những bộ sưu tập NFT nổi bật

Khối lượng mua được tập trung hàng đầu tại bộ sưu tập Sanbox NFT sau đó là Reddit NFT và Lens Protocol.

Sandbox Land NFT

Những mảnh đất trên thế giới ảo Sandbox liên tục tăng giá trên OpenSea, vượt qua các dự án metaverse khác như Decentraland.

Bộ sưu tập của thế giới ảo Sandbox vẫn thu hút và giữ được người chơi với những cơ chếmới của mình.

Reddit NFT

Bên cạnh đó Reddit liên tục thành công với bộ sưu tập NFT của mình, cho thấy một sự kết hợp thành công giữa khả năng tích hợp giữa NFT và tiền điện tử nói chung trở thành một ứng dụng chính thống.

Reddit NFT đã vượt qua 5 triệu NFT được tạo ra, đây là một con số khổng lồ với một bộ NFT. Reddit NFT đã cho thấy những ứng dụng đầu tiên của NFT vào trong cuộc sống và đặc biệt là kết nối giữa Web 2 và Web 3.

Bộ sưu tập Reddit NFT

Lens Protocol Profile

Cuối cùng là Lens Protocol, Lens là một dự án nổi bật nổi lên với trend SocialFi. Bên cạnh đó Lens Protocol như Twitter của Web 3, người dùng tin tưởng vào sự phát triển của dự án và sự ứng dụng thực tế của dự án này. Hơn nữa, những NFT profile "cá nhân" của Lens liên tục được tạo mới hoặc giao dịch với kì vọng sẽ được Airdrop sau này khi dự án ra token.

Những profile cá nhân của dự án này liên tục tăng giá ngày qua ngày:

Collect Trump Card

Và ngay ngày 16/12, Polygon đã xuất hiện một bộ sưu tập mới có những số liệu mint ấn tượng - "Collect Trump Card", một bộ sưu tập của cựu tổng thống Donald Trump phát hành. Trump cũng chia sẻ rằng: "Đây sẽ là một món quà giáng sinh tuyệt vời. Đừng chần chừ thêm nữa. Tôi tin là chúng sẽ cháy hàng sớm thôi.”

Thông tin từ website cho thấy bộ sưu tập NFT của Trump sẽ được mint trên mạng lưới Polygon với số lượng 45,000 NFT. Mỗi NFT sẽ được bán với giá min là 99 USD. Người sở hữu những NFT này sẽ có cơ hội được gặp gỡ Trump và có những NFT sẽ giúp người sở hữu được ăn tối với cựu tổng thống này.

Ngay khi vừa ra mắt cho tới thời điểm viết bài, bộ sưu tập đã bán hết 45 nghìn NFT và tổng doanh thu lên tới trên 4,5 triệu đô, đưa bộ sưu tập này lên top 1 xu hướng trên OpenSea.

Có thể thấy Polygon đang hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày khi các bộ NFT có usecase và đến cả Donald Trump cũng lựa chọn Polygon làm nơi để phát triển NFT của mình.

Khi ra mắt NFT được bán trên sàn chỉ mới 0,07ETH, tại thời điểm viết bài NFT này đã tăng lên đến 0,178 ETH. Có thể thấy sức ảnh hưởng của một NFT có công dụng được áp dụng thực tế vào đời sống, đặc biệt khi gắn với người có sức ảnh hưởng như Trump.

Tổng kết

Từ đầu năm đến nay, Polygon NFT đã có tổng cộng 338 triệu MATIC, trị giá 305 triệu đô la, về khối lượng giao dịch trên 2,27 triệu ví duy nhất.

Polygon đang hướng đến phát triển NFT không chỉ còn là một thứ để đầu cơ mà còn là một tài sản kỹ thuật số có tác dụng áp dụng vào đời sống. Thay vì giữ chân người dùng như những hệ sinh thái khác, Polygon đã trở thành một nơi hấp dẫn để người dùng lựa chọn xây dựng và đầu tư. Hơn nữa, nhờ có sự áp dụng (usecase) mạnh mẽ này trong thực tế mà NFT trên Polygon có động lực tăng giá hơn trong tương lai.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!
📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.