Reddit NFT Thành Công Với NFT Avatar

Reddit NFT Thành Công Với NFT Avatar

Kể từ tháng 7 vừa qua, Reddit đã ra mắt sàn giao dịch NFT avatar của mình trên Polygon. Reddit đã cho thế giới thấy được khả năng tích hợp giữa NFT và tiền điện tử nói chung trở thành một ứng dụng chính thống.

Giao dịch Reddit NFT tại:

Sự kết hợp giữa Web 3 và Web 2

Vào năm 2020, Reddit cho phép người dùng có thể tùy chỉnh hình đại diện của người dùng thành các nhân vật độc đáo và cá tính riêng với nhiều phụ kiện. Để có thể tùy chỉnh avatar của mình, người dùng không cần phải trả bằng tài sản kỹ thuật số mà có thể trả trực tiếp bằng tiền fiat khoảng $6/tháng. Số lượng người sở hữu Avatar tùy chỉnh trên Reddit đã lên tới 2,84 triệu theo dữ liệu từ Dune.

Sau đó Reddit đã tích hợp và biến những avatar đó thành một NFT đem lại khả năng tích hợp thêm ảnh nền riêng hay tăng khả năng tùy biến nhân vật của mình.

Nghệ sĩ có thể tạo ra các bộ sưu tập Reddit NFT giới hạn và bán như một NFT bình thường trên Polygon.

Với việc Reddit là một nền tảng mạng xã hội ẩn danh lớn với 50 triệu người dùng hàng ngày, bộ sưu tập đã được đón nhận với số lượng người sở hữu lớn. Những NFT này đã dần trở nên phổ biến trên trền tảng và liên tục hết hàng khi tung ra trên Reddit.

Chiến thắng nhờ đi trước và mức độ hoàn chỉnh cao

Cùng thời điểm Reddit cho ra mắt avatar tùy chỉnh, Facebook, Instagram hay twitter cũng đều có những tính năng mới liên quan đến khả năng NFT hóa những ảnh đại diện của mình. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thực sự thành công hay được nhiều người dùng đón nhận.

Trong khi đó doanh số bán hàng của Reddit đã vượt mốc 2,35 triệu đô, đây là một con số đáng kinh ngạc.

Có vẻ như Reddit là một trong những nền tảng web2 thành công nhất cho đến nay khi tích hợp các tính năng của web3. Đã có hàng triệu ví mới được tạo ra đi kèm với sự chấp nhận thực sự đến từ người dùng. Có lúc số lượng ví hoạt động còn nhiều hơn OpenSea.

Đặc biệt khối lượng giao dịch của OpenSea trên mạng Polygon cũng tăng mạnh với sự dẫn đầu của các Reddit NFT.

Co-founder của Polygon cũng phải chúc mừng bộ sưu tập này "là một chiến thắng lớn cho toàn bộ web3"

Số lượng ví mới và giao dịch với các NFT này vẫn chưa có dấu hiệu giảm, khả năng NFT của Reddit vẫn sẽ còn tăng trưởng trong thời gian tới. Giá của NFT cũng chưa có dấu hiệu đi xuống và liên tục có những bộ sưu tập mới thu hút người dùng hơn.

Nhà đầu tư có thể tìm kiếm những bộ sưu tập có supply lớn lên đến hàng triệu, vì sẽ nhanh mất giá trị mà nên tìm kiếm những bộ có supply nhỏ và vừa. Bên cạnh đó là giá trị về thời gian như những bộ sưu tập đời đầu mà người dùng phải mất phí nhiều hơn để có được.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.