LooksRare ($LOOKS) Là Gì? Nhận Thưởng Khi Giao Dịch NFT

LooksRare ($LOOKS) Là Gì? Nhận Thưởng Khi Giao Dịch NFT

Thị trường NFT ngày càng được mở ra nhiều hơn, khiến cho sự cạnh tranh giữa các thị trường NFT ngày càng khốc liệt hơn. Do đó những dự án giao dịch NFT với cơ chế độc lạ ra đời là điều tất yếu. Ngoài Opensea hay MagicEden đã quá quen thuộc, LooksRare một thị trường không mới nhưng cũng được đánh giá là một thị trường NFT lớn trong ngành với cơ chế thưởng độc lạ. Hãy cùng Holdstation tìm hiểu liệu LooksRare có thể cạnh tranh với những thị trường lớn khác trong ngành không?

Tổng quan

LooksRare là gì?

LooksRare là một sàn giao dịch NFT cộng đồng trên Ethereum, nổi bật với cơ chế thưởng cho những nhà giao dịch NFT và nhà sưu tập, sáng tạo trên nền tảng này.

Điểm nổi bật của LooksRare

  • Phần thưởng: LooksRare nổi bật với cơ chế người mua hoặc bán bất kì NFT nào rên LooksRare sẽ nhận được token LOOKS —> Tích lũy phần thưởng để gia tăng tài sản.
  • Chia sẻ phí trên nền tảng: 100% phí giao dịch của người dùng sẽ được nhận lại bằng token LOOKS —> Được đền bù phí giao dịch.
  • Nhà sáng tạo được thanh toán ngay lập tức: Nhà sáng tạo sẽ được thanh toán tiền bản quyền ngay tại thời điểm bán —> Khuyến khích những nhà sáng tạo NFT.

Tính năng khác biệt

  • Đề nghị mua cho cả bộ sưu tập: Người mua có thể đưa ra mức giá mong muốn cho cả một bộ sưu tập mình muốn.
  • Đề nghị mua NFT có đặc điểm nổi bật: Người mua có thể đề nghị mua một NFT bất kì có đặc điểm đặc biệt.
  • Hủy nhiều giao dịch: Hủy nhiều lệnh mua hoặc bán trong một lần.

Tokenomic

  • Token Name: LooksRare
  • Ticker: LOOKS
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Contract: 0xf4d2888d29d722226fafa5d9b24f9164c092421e
  • Token type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 1,000,000,000
  • Circulating Supply: 469,539,052

Cách tối đa hóa phần thưởng từ LooksRare

Ngay trong cơ chế hoạt động của nền tảng này, người dùng sẽ nhận được phần thưởng khi giao dịch trên đó. Người bán sẽ nhận được phần thưởng là token LOOKS từ LooksRare, cho dù NFT đang được listing và trong thời gian chờ bán cũng sẽ nhận được phần thưởng. Ngay cả người mua NFT trên nền tảng này cũng sẽ nhận được phần thưởng là token LOOKS.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể stake LOOKS và nhận lại WETH với APY lên đến 42%. Người stake LOOKS có thể kiếm được phí giao dịch do giao thức tạo ra hàng ngày ngoài phần thưởng stake.

Bên cạnh đó, để nhân đôi phần thưởng, người dùng có thể stake LOOKS trong “The Pounder”. Trong đó, The Pounder sẽ sử dụng WETH của bạn cùng với cơ chế của The Pounder và tạo ra thêm nhiều LOOKS hơn.

Liệu LooksRare có cạnh tranh được những gã khổng lồ khác?

Một thị trường tưởng như không thể cạnh tranh được với những ông lớn như OpenSea, thế nhưng LooksRare đã có những con số đáng kinh ngạc.

Cho dù có số lượng người dùng trên LooksRare ít hơn và chỉ bằng 1/20 OpenSea nhưng với cơ chế thưởng hấp dẫn, người dùng mua bán những bộ NFT lớn sẽ thích sử dụng Looks hơn để được nhận lại phần thưởng.

Mới đây, LooksRare đã cho ra mắt một cơ chế mới mang tên V2 với nhiều cải tiến, đặc biệt là khả năng mua bán LOOKS ngay trên ứng dụng điện thoại của LooksRare. Với V2, người dùng có thể mua token Looks bằng nhiều loại tiền tệ fiat khác nhau, tăng khả năng tiếp cận cho nhiều người.

Hiện tại giá của LOOKS đang chia nhiều lần từ ATH và liên tục sideway, tuy nhiên khi thị trường quay trở lại tăng trưởng, LOOKS có tiềm năng phát triển đặc biệt khi NFT đang phát triển mạnh mẽ và được đón nhận rộng rãi nhờ có usecase thực tế hơn.

Cách mua LOOKS bằng ví Holdstation

Bước 1: Tại màn hình chính ví Holdstation ấn nút Swap ở góc phải bên dưới màn hình.

Bước 2: Người dùng chọn ETH để swap.

Bước 3: Ấn tìm token "LOOKS" và chọn token LOOKS để swap.

Bước 4: Nhập số lượng muốn swap và hoàn thành giao dịch.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈

Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài. Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.