Hướng Dẫn Tham Gia Chiến Dịch Săn Airdop/Retroactive Từ Mojito Markets - Betting DEX Trên Aptos

Hướng Dẫn Tham Gia Chiến Dịch Săn Airdop/Retroactive Từ Mojito Markets - Betting DEX Trên Aptos

Mojito Markets - Betting DEX là một dự án khá tiềm năng trên hệ sinh thái Aptos khi được theo dõi bởi chính AptosLabs. Ngày 22/10/2022 sẽ tiến hành vòng gọi vốn IDO và đây là cơ hội dành cho các nhà đầu tư.

  • Hướng Dẫn Tham Gia IDO Dự Án Tiềm Năng Đầu Tiên Trên Aptos - Mojito Markets TẠI ĐÂY

Ngoài ra dự án còn triển khai cuộc thi săn airdrop với nội dung khá hấp dẫn. Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng béo bở từ nền tảng này nên hãy nhanh chóng thực hiện nhé.

Thông tin sự kiện

  • Tham gia trải nghiệm dịch vụ nền tảng bằng cách dự đoán kết quả các sự kiện diễn ra trên 8 thị trường khác nhau từ thể thao, chính trị, crypto,... được cung cấp bởi Mojito Markets. Đây là một cuộc thi diễn ra trong vòng 10 ngày bắt đầu từ 17/10/2022 giữa những người tham dự khác.
  • Mỗi người chơi được cấp tối đa 10,000 MUSD devnet/ngày và bắt buộc tham gia ít nhất 500 MUSD cho mỗi thị trường.
  • Xếp hạng sẽ dựa trên "tiền thắng lớn nhất" (Số tiền nhận được - số tiền đặt cược).
  • Các thị trường sẽ bắt đầu 7 giờ sáng Việt Nam mỗi ngày và diễn ra trong 24h.
  • Kết quả sẽ hiển thị trên Leaderboard 24-48 giờ sau sự kiện và bạn có thể kiểm tra thứ hạn cũng như phần thưởng của mình trong ngày hôm đó.
  • Nếu có nhiều người tham gia vào một thứ hạng, giải thưởng cho thứ hạng đó sẽ được chia và phân bổ đều cho họ.
Phần thưởng phân bổ mỗi ngày

Ví dụ: Nếu hai người cùng tham gia thứ nhất, nhóm thứ nhất và thứ hai được cộng lại với nhau và chia cho những người chiến thắng, tức là 20.000 và 16.000 được thêm vào để tạo ra 36.000 và chia cho họ, tức là mỗi người 18.000 token.

Trong một ví dụ khác, nếu 100 người chơi cùng đứng thứ nhất, 100 nhóm giải thưởng đầu tiên sẽ được thêm vào và mỗi người nhận được một phần bằng nhau, tức là tổng số 275.000 token được chia cho 100 người chiến thắng, tức là 2750 token/người.

Thông tin người chiến thắng trên Leaderboard của dự án
  • Airdrop sẽ khóa một thời gian và phân bổ cho người chiến thắng khi 3 tháng các cuộc thi airdrop hoàn tất (dự kiến 12/2022).

Các bước tham gia Airdrop Competition Mojito Markets

Bước 1: Điền Form đăng kí TẠI ĐÂY. Đây là điều kiện bắt buộc (khá giống cách thức Aptos đã thực hiện). Phần Code gõ chữ mới được chấp nhận bạn nhé.

Bước 2: Truy cập trang chủ TẠI ĐÂY và kết nối ví. Sử dụng mạng Aptos Testnet và có khoảng 2 APT faucet để làm phí gas (Nếu chưa có bạn có thể Claim tại đây). Sau đó nhận MUSD faucet từ nền tảng.

Bước 3: Chọn thị trường và tiến hành dự đoán dựa trên thông tin bên trái. Lưu ý, vì đây là cuộc thi, tỉ lệ thắng càng cao sẽ được airdrop càng nhiều nên bạn cần suy tính trước khi ra quyết định.

Mỗi thị trường đặt cược ít nhất 500 MUSD cho mỗi thị trường. Người chiến thắng sẽ được tính toán dựa trên ai có tổng số tiền thắng cược cao nhất, vì vậy, bạn nên sử dụng toàn bộ số dư 10.000 MUSD của mình để nâng cao cơ hội chiến thắng. Bạn có thể đặt tối đa một lần đặt cược cho mỗi thị trường, vì vậy hãy chọn tùy chọn của bạn một cách cẩn thận. ROI tiềm năng sẽ hội tụ trên ROI thực tế khi thời gian đặt cược kết thúc.

Bước 4: Khi bạn đặt cược, thị trường sẽ chuyển sang màu xám và được gắn thẻ ‘Đã đặt cược’. Bạn có thể theo dõi ngân sách của mình và số tiền bạn đã chi tiêu ở đầu màn hình.

Bước 5: Sau khi bạn đã đặt cược toàn bộ ngân sách của mình, một cửa sổ bật lên ‘Xin chúc mừng’ sẽ xuất hiện thông báo bạn đã hoàn thành mục nhập của mình trong ngày. Bạn sẽ không hoàn thành cho đến khi bạn đặt cược vào mọi thị trường và thấy cửa sổ bật lên "chúc mừng" là xác nhận.

Bước 6: Bạn có thể theo dõi các cược trong mục "Tài khoản của tôi", nơi bạn sẽ thấy trạng thái của từng thị trường (tức là "mở", "giải quyết" trong các cược đang diễn ra và 'đã giải quyết' trong các cược trước đây).

Sau một ngày, bạn có thể xem kết quả tại mục LeaderBoard.


Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.