Hướng Dẫn Testnet Primex Finance - Cơ Hội Airdrop Từ DEX Trên zkSync

Hướng Dẫn Testnet Primex Finance - Cơ Hội Airdrop Từ DEX Trên zkSync

Primex Finance là một giao thức thanh khoản chuỗi chéo và đa chuỗi hỗ trợ cho việc giao dịch ký quỹ trên sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Hiện tại nền tảng đã ra mắt phiên bản Beta trên Ethereum Goerli Testnet và cũng sẽ sớm hoạt động trên zkSync - một Layer2 tiềm năng của Ethereum. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy cùng Holdstation thực hiện testnet của Primex, để có thêm cơ hội được retroactive trong tương lai.

Faucet tài sản

Bước 1:

Truy cập Goerli Faucet, đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Alchemy để tiếp tục.

Bước 2:

Nhập địa chỉ ví ETH của bạn vào khung và nhấn Send Me ETH. Lưu ý: mỗi ví chỉ có thể faucet 0.1 GoerliETH trong vòng 24h, bạn có thể faucet cho nhiều ví rồi chuyển về một ví nếu muốn faucet số lượng lớn.

Sau khi tài khoản của bạn đã có GoerliETH, chúng ta có thể truy cập lại vào Primex để faucet các token khác để thực hiện các chức năng của nền tảng tại đây.

Bước 3:

Sau khi kết nối ví với nền tảng, mạng Ethereum Goerli Testnet sẽ được thêm vào và nền tảng sẽ yêu cầu bạn đổi mạng lưới hoạt động, hãy chấp nhận và tiếp tục.

Bước 4:

Lựa chọn tài sản thích hợp, nhấn Mint và chấp nhận giao dịch, mỗi loại tài sản chỉ có thể được đúc 1 lần trong vòng 24 giờ. Sau khi faucet thành công chúng ta đã có tài sản để trải nghiệm hai tính năng chính của dự án: Lend (Cho vay) và Trade (Giao dịch).

Tính năng Lend

Bước 1:

Nhấn vào Lend ở góc màn hình và chọn Bucket. Tại đây chúng ta có thể gửi tài sản của mình vào các xô thanh khoản (Credit Bucket) nhằm tìm kiếm lợi nhuận.

Mỗi xô thanh khoản sẽ có thông tin về lãi suất, đòn bẩy, tài sản được hỗ trợ bởi xô thanh khoản,...

Bước 2:

Tùy theo nhu cầu của bạn, lựa chọn xô thanh khoản phù hợp và nhấn Deposit. Nhập số token bạn muốn nạp vào xô và nhấn Deposit lần nữa. Chấp nhận giao dịch, đợi một chút và bạn đã nạp thành công vào xô thanh khoản.

Mọi người có thể lặp lại với các xô thanh khoản khác, hoặc rút ra nạp lại, faucet thêm để nạp vào xô nhằm tìm kiếm lỗi giúp dự án.

Tính năng Trade

Bước 1:

Để trải nghiệm tính năng Trade, người dùng chuyển sang mục 'Trade' trên góc của trang web nền tảng và nhấn vào mục 'Trading'.

Bước 2:

Người dùng có thể tùy chọn giữa hai loại giao dịch là giao dịch 'Spot' và giao dịch 'Margin'. Sau đó, người dùng có thể chọn giữa lệnh 'Market' và 'Limit'. Tiếp theo, người dùng chọn loại tài sản mã hóa cần mua và bán, và nhập số lượng.

Bước 3:

Người dùng sau đó sẽ có quyền chọn bật hoặc tắt mục TP/SL. Nếu người dùng tắt mục này thì người dùng sẽ phải giao dịch thủ công nếu vị thế của bản thân có lời hoặc lỗ. Ngược lại, nếu người dùng bật mục này thì sẽ nền tảng sẽ hiển thị như hình bên dưới đây, cụ thể:

  • Take profit price: Vị thế sẽ đóng nếu lệnh đạt được tỷ giá hoặc phần trăm lợi nhuận mà người dùng mong muốn
  • Stop loss price: Vị thế sẽ đóng nếu lệnh đạt tỷ giá hoăc phần trăm cần cắt lỗ

Bước 4:

Tiếp đến người dùng sẽ chọn DEX mà bản thân muốn mở vị thế ở mục 'DEX'. Hiện tại ở giai đoạn Beta, Primex hỗ trợ thêm 2 nền tảng DEX khác là Curve và Balancer, và Uniswap V3.

Tiếp theo, người dùng sẽ cần chọn nguồn tài sản mã hóa của mình ở mục 'Asset Source' để có thể tiến hành mở vị thế. Cuối cùng, người dùng nhấn vào mục 'Swap' và chọn 'Approve' trên ví để hoàn thành việc mở vị thế trên Primex.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.