Hướng Dẫn Testnet Hippo Labs - Aggregation Layer của Aptos

Hướng Dẫn Testnet Hippo Labs - Aggregation Layer của Aptos

Tổng quan về Hippo Labs

Hippo Labs là một nền tảng, cơ chế tổng hợp và DEX thuộc hệ sinh thái Aptos, là nền tảng kết hợp và tổng hợp thanh khoản trên tất cả các DEX của Aptos để người dùng luôn có thể giao dịch với tỷ giá tốt nhất. Đồng thời Hippo Labs cũng xây dựng một SDK để cho phép các dApp khác có thể truy cập và kết hợp về chung vào cùng 1 layer tổng hợp (Hippo Swap) với nhau.

Hướng dẫn testnet Hippo Labs và cơ hội nhận retroactive

Trong ngày 12 tháng 9, Hippo Labs đã thông báo về việc khởi động nền tảng tổng hợp của dự án ở giai đoạn devnet. Hippo Labs cũng đang cố gắng tích hợp với nhiều giao thức DeFi khác trên hệ sinh thái Aptos nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng.  Sau đây là các bước hướng dẫn testnet trên nền tảng.

Bước 1:

Truy cập vào trang web và nhấn chọn mục 'Faucet' nhằm nhận các token/coin thử nghiệm dùng để swap.

Bước 2:

Nhấn vào mục 'Connect wallet' và chọn ví thích hợp để kết nối với nền tảng (hiện tại Hippo hỗ trợ các ví trên hệ Aptos như Martian, Petra, Pontem và Spika). Ở đây tác giả chọn ví Martian (Lưu ý: Người dùng cần chuyển sang chế độ Devnet trên ví mới có thể kết nối được)

Bước 3:

Cửa sổ ví hiện lên và người dùng cần nhấn vào mục 'Approve' để kết nối ví với nền tảng.

Các mục token/coin faucet sẽ hiện ra sau khi người dùng kết nối ví thành công
Các mục token/coin faucet sẽ hiện ra sau khi người dùng kết nối ví thành công

Bước 4:

Người dùng nhấn vào ô 'Faucet' ở các token/coin khác nhau để nhận những token/coin thử nghiệm đó và nhấn vào mục 'Approve' để nhận. Ở đây tác giả sẽ nhận hết 4 loại nhằm swap và để tìm ra các lỗi khác nhau. (Lưu ý: Người dùng cần $APT thử nghiệm trong ví để làm phí giao dịch).

Bước 5:

Người dùng chuyển qua mục 'Swap' để tiến hành thử nghiệm tính năng swap token/coin của Hippo.

Hippo có các tính năng phụ trong mục 'Swap' như:

  • Mục tùy chọn tỷ lệ giao dịch tốt nhất trên các tuyến của các DEX khác nhau nằm ở mục bên trái,  giúp người dùng không bị chênh lệch giá khi giao dịch
  • Mục cài đặt giao dịch nằm ở bên phải, giúp người dùng thay đổi các cài đặt về giao dịch như tỷ lệ trượt giá, thời gian cho giao dịch, tùy chỉnh mức phí gas
Mục tùy chọn tỷ lệ giao dịch tốt nhất
Mục tùy chọn tỷ lệ giao dịch tốt nhất
Mục cài đặt giao dịch
Mục cài đặt giao dịch

Bước 6:

Người dùng chọn token/coin cần swap và nhấn vào ô 'Swap' để tiến hành giao dịch và chọn 'Approve' để tiếp tục, sau khi giao dịch được thực hiện sẽ hiện cửa sổ thông báo 'Transaction Success'.

Người dùng nên swap các token/coin khác nhau và swap liên tục và chọn các cài đặt tùy chỉnh khác nhau để giúp Hippo tìm ra lỗi càng nhiều càng tốt.

 Cửa sổ thông báo 'Transaction Success' hiện lên khi giao dịch được thực hiện thành công
 Cửa sổ thông báo 'Transaction Success' hiện lên khi giao dịch được thực hiện thành công

Bước 7:

Nếu người dùng tìm thấy lỗi hoặc muốn để lại phản hồi cũng như góp ý về dự án, người dùng có thể truy cập và tham gia vào Discord của dự án https://discord.gg/YQfanRXrCd và để lại góp ý cũng như báo cáo lỗi trong kênh #feedback.

Điều này sẽ giúp dự án được xây dựng hoàn thiện hơn và người dùng sẽ có cơ hội nhận được retroactive nếu sau này Hippo phát hành native token.

Kênh #feedback trong server Discord của dự án Hippo Labs
Kênh #feedback trong server Discord của dự án Hippo Labs

Kết luận

Dự án Hippo Labs là dự án tiềm năng trên hệ sinh thái Aptos với sản phẩm đầy đủ cũng như có giao diện người dùng phù hợp với đa số những người mới, cùng với các tính năng như mục tùy chọn tỷ lệ giao dịch tốt nhất nhằm tối ưu hóa tài sản của người dùng sẽ giúp cho Hippo Labs có hi vọng trở thành một công cụ tổng hợp giao dịch hàng đầu trên hệ sinh thái Aptos. Người dùng có thể thử nghiệm Hippo Labs trong giai đoạn testnet theo hướng dẫn trong bài để có cơ hội nhận được retroactive/ airdrop đến từ dự án.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.