Hướng Dẫn Testnet Aries Markets - DEX Trên Aptos

Hướng Dẫn Testnet Aries Markets - DEX Trên Aptos

Tổng quan về Aries Markets

Aries Markets là sàn giao dịch phi tập trung được xây dựng bằng ngôn ngữ Move. Aries Markets cung cấp các sản phẩm, tính năng như lending, borrowing, swap hay margin trading, cùng lúc đó giúp người dùng quản lý rủi ro cho tài khoản giao dịch của mình trong cùng một nền tảng. Chỉ với một tài khoản ký quỹ hợp nhất, người dùng có thể thu được lợi nhuận từ tiền gửi, tiền vay từ các nhóm thanh khoản và truy cập vào các sản phẩm DeFi khác trên hệ sinh thái Aptos một cách dễ dàng.

Hướng dẫn testnet Aries Markets và cơ hội nhận retroactive

Ngày 10 tháng 10, dự án Aries Markets đã thông báo khởi chạy giai đoạn Devnet của dự án. Hãy cùng Holdstation trải nghiệm các tính năng của Aries Markets thông qua các bước hướng dẫn chi tiết bên dưới đây.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Aries Markets. Người dùng nhấp vào mục 'Connect Wallet' để kết nối ví với nền tảng.

Hiện tại Aries Markets hỗ trợ các ví thuộc hệ sinh thái Aptos như Martian, Rise, Pontem, Fewcha, Petra, Spika,... Ở bài viết này, người viết sẽ sử dụng Martian.

Bước 2:

Tiếp theo người dùng cần tạo một tài khoản trên Aries bằng cách nhấp chọn mục 'Initialize Account'. Người dùng cần có test $APT trong ví Martian và cần chuyển sang mạng devnet để có thể tạo tài khoản.

Bước 3:

Sau khi tạo tài khoản thành công, người dùng có thể tạo thêm các tài khoản phụ để giúp giảm thiểu rủi ro và áp dụng các chiến lược giao dịch khác nhau cho mỗi tài khoản.

Bước 4:

Người dùng cần nhận token/coin thử nghiệm từ mục 'Faucet' của nền tảng, sau đó nhấn vào 'Airdrop' để nhận token/coin thử nghiệm.

Bước 5:

Sau đó người dùng tiến hành deposit tài sản vào nền tảng. Ở mục 'Lending', chọn loại tài sản mà người dùng cần deposit sau đó nhập số lượng và nhấn 'Deposit' để hoàn tất quá trình đặt cọc.

Người dùng có thể deposit tài sản để kiếm lợi nhuận và/hoặc vay tài sản để thế chấp dùng cho các trường hợp sử dụng khác.

Bước 6:

Người dùng trải nghiệm đến tính năng tiếp theo là 'Swap'. Người dùng truy cập mục 'Swap' sau đó chọn tài sản muốn trao đổi (Lưu ý: Người dùng cần deposit loại tài sản vào nền tảng trước khi chuyển đổi). Sau đó nhập số lượng muốn chuyển đổi và nhấn 'Review Swap'.

Tiếp tục nhấn 'Swap' để hoàn tất quá trình chuyển đổi tài sản.

Bước 7:

Tiếp theo người dùng có thể trải nghiệm tính năng 'Trading' của Aries. Ở mục 'Trading' người dùng có thể chọn các cặp giao dịch như hình bên dưới. Chọn lệnh mua hoặc bán và nhập số lượng cần giao dịch sau đó tiến hành mua/ bán.

Tiếp tục nhấn 'Swap' để hoàn tất quá trình giao dịch.

Bước 8:

Người dùng nên trải nghiệm đầy đủ hết các tính năng của Aries Markets và giao dịch, chuyển đổi cũng như là đặt cọc nhiều cặp tài sản khác nhau nhằm tìm ra các lỗi của nền tảng. Sau đó người dùng có thể báo cáo các lỗi mình tìm thấy cũng như gửi feedback cho nền tảng thông qua mục #feedback tại kênh Discord của Aries Markets để có cơ hội nhận được airdrop từ dự án sau khi dự án khởi chạy mainnet.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.