Hướng Dẫn Airdrop Tsunami Finance - Sàn DEX Tiên Phong Hệ Aptos

Hướng Dẫn Airdrop Tsunami Finance - Sàn DEX Tiên Phong Hệ Aptos

Vào 24 tháng 11, Tsunami Finance phát thông báo chính thức về kế hoạch launch token quản trị của dự án là $NAMI. Dự tính, token này sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái, với việc sẽ được dùng để bỏ phiếu quyết định, staking để nhận thưởng hoặc trả phí cho các hoạt động cung cấp thanh khoản.

Tweet về token NAMI của dự án

Đây là cơ sở chính để người dùng trông chờ vào kế hoạch airdrop của dự án, được thông báo 'úp mở' trong những ngày qua, kéo theo một loạt các hoạt động liên quan lôi kéo người dùng thử testnet.

Liệu dự án này có vực dậy được hệ sinh thái Aptos, sau đợt thị trường đi xuống gần đây?

Tổng quan

Tsunami Finance là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) tiên phong trên Aptos Blockchain.

Đối với người dùng, dự án cung cấp phương thức giao dịch với mức trượt giá 0%, khả năng thanh khoản khi thoát lệnh đã được tính toán sẵn, và phí funding thấp.

Đối với người cung cấp thanh khoản, Tsunami mang mục tiêu tạo ra lợi nhuận tốt hơn và ít rủi ro hơn so với các AMMs hiện tại.

Điểm mạnh của Tsunami Finance

Tsunami Finance hướng đến việc bảo vệ người cung cấp thanh khoản tại mọi thời điểm. Tại nền tảng này, người cung cấp thanh khoản có thể kiếm được lợi nhuận từ Real Yield, đồng thời tránh các rủi ro giao dịch với thuật toán ‘rổ token’ được phát triển đặc biệt cho bể thanh khoản của Tsunami Finance.

Sử dụng Oracle giá, độ trượt giá của sàn DEX này là 0%. Do đó, người dùng giao dịch trên nền tảng với volume giao dịch lớn sẽ không bị ảnh hưởng nặng do độ trượt giá vì thiếu thanh khoản.

Tìm hiểu thêm về Tsunami Finance -  Margin DEX Tiên Phong Trên Hệ Aptos

Tiềm năng về chương trình Airdrop của Tsunami

Vào ngày 29 tháng 11 vừa qua, Tsunami cũng tung ra chương trình Tsunami Testnet Odyssey bao gồm một loạt các tác vụ thực hiện testnet cho phép những người thử nghiệm sớm nhận được role tiếp theo của dự án (Big Wave), và NFT, điều này khả năng cao sẽ là tiêu chuẩn cho đợt airdrop token $NAMI trong thời gian tới.

Tweet thông báo về Testnet Odyssey của dự án Tsunami Finance

Chi tiết thực hiện Airdrop

Để tương tác với dự án, bạn cần phải sử dụng các loại ví tương thích với hệ Aptos, có thể kể tới Martian, Petra, Pontem, Rise hoặc Fewcha. Trong bài viết này, Holdstation sẽ sử dụng ví Martian. Bạn có thể cài đặt ví Martian trên trình duyệt Chrome tại đây

Bước 1: Nhận Faucet từ dự án

Truy cập trang https://tsunami.finance/faucet

Kết nối ví Martian vào trang web, chuyển ví về mạng testnet

Quy trình Chấp thuận kết nối với Tsunami và chuyển sang mạng Testnet trên ví Martian

Nếu số dư ví testnet của bạn bằng 0, đồng nghĩa với việc bạn chưa đăng kí testnet Aptos. Hãy click vào nút Airdrop để nhận được token APT testnet làm gas.

Nếu số dư ví lớn hơn 1, bạn có thể bỏ qua hình dưới đây.

Lấy token APT testnet để làm gas

Sau khi đã có token testnet, truy cập tại đây để nhận Faucet Tsunami, sau đó đăng một đoạn Tweet để mint token faucet Tsunami.

Click vào từng ô một, mint tất cả token (lưu ý: khi bạn click vào nút mint 1 token, tất cả nút còn lại sẽ loading, chờ tới khi icon này hết và thực hiện lại với tất cả token để nhận hết faucet)

Nhận Faucet các token

Bước 2: tương tác trên Tsunami

Giao dịch Swap

Truy cập https://tsunami.finance/trade và trade 10 lần token bất kì, điều kiện là tạo ra tổng khối lượng giao dịch sau 10 lần swap tương đương 50,000 USD.

Lưu ý: Bạn có thể theo dõi tiến trình của mình tại icon mỏ neo góc trên bên phải website dự án

Cung cấp thanh khoản

Tại mục Pool -> chọn provide liquidity với token bất kì, lặp lại thao tác này 10 lần

Rút thanh khoản

Cũng tại mục Pool -> Nhập số token TLP muốn rút -> chọn Withdraw Liquidity, lặp lại thao tác này 5 lần

Bước 4: Kiểm tra lại các thao tác và nhập thông tin Discord

Tham gia vào Discord của dự án tại đây.

Kiểm tra các thao tác hoàn thành của bạn, sau đó nhập tên tài khoản Discord vào ô trên. Đây sẽ là cơ sở để bạn nhận được role ‘Big Wave’ của dự án trên Discord.

Lưu ý: bạn bắt buộc phải tham gia Discord của dự án để nhận role, làm tiền đề cho Airdrop sau này.

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn cách nhận Airdrop trong tương lai cho Tsunami Finance. Chúc các bạn thành công nhận được airdrop trong thời gian tới.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:
Các thông tin, tuyên bố và dự đoán trong bài viết này, bao gồm cả các ý kiến đã thể hiện, được dựa trên các nguồn thông tin mà Holdstation cho là đáng tin cậy. Các ý kiến thể hiện trong bài viết này là ý kiến cá nhân được đưa ra sau khi xem xét kỹ càng và cẩn thận dựa trên những thông tin tốt nhất chúng tôi có tại thời điểm viết bài.  Bài viết này không và không nên được giải thích như một lời đề nghị hay lôi kéo mua/ bán bất cứ token/NFT nào.
Holdstation không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ việc sử dụng nội dung bài viết này.
Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.