Holdstation SocialFi Wallet - Phiên Bản UI/UX Mới

Holdstation SocialFi Wallet - Phiên Bản UI/UX Mới

Sau hơn 1 tháng phát hành phiên bản Beta Test đầu tiên dành cho người dùng và nhận được những phản hồi tích cực cũng như góp ý cải thiện, Holdstation SocialFi Wallet sắp cập nhật một phiên bản UX/UI hoàn toàn mới.

Bản cải tiến lần này hướng đến mục tiêu đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà cùng với giao diện đơn giản, thiết kế bắt mắt và thu hút. Từ đó, các thao tác giao dịch sẽ được tối ưu.

Hãy cùng điểm qua các thay đổi này nhé!

Cải tiến giao diện

0:00
/
Giao diện mới ví Holdstation 

Giao diện nền tảng được chia thành ba màn hình chính và bố cục rõ ràng hơn với khung thông tin có thể tùy chỉnh phù hợp cho từng khu vực. Vuốt trái hay vuốt phải - tất cả đều được tích hợp hiệu ứng chuyển động giúp cho các thao tác diễn ra mượt mà và không nhàm chán.

  • Bên trái màn hình chính là phần lịch sử giao dịch.
  • Trang bên phải với hình ảnh vui nhộn sẽ là nơi bạn có thể mời thêm bạn bè trải nghiệm và cùng nhau nhận điểm thưởng.

Một thanh điều hướng nhỏ được thêm vào giúp bạn định vị được vị trí các trang. Ngoài ra chúng tôi cũng trau chuốt các khung bo góc tạo cảm giác nhẹ nhàng cũng như tăng kích cỡ các nút lệnh để việc thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Thay đổi màu sắc theo sở thích cùng tông màu Gradient cuốn hút

Bên cạnh việc có thể tự do thay đổi ảnh đại diện và tên ví trên khung thông tin, giờ đây với phiên bản mới, các bạn còn được thoải mái chuyển đổi màu sắc theo phong cách của mình.

0:00
/
Thay đổi màu sắc yêu thích chỉ với một chạm

Chỉ cần một chạm, những tông màu chuyển sắc gradient sẽ lần lượt đổi mới - sự hòa quyện, chuyển tiếp tuyến tính của hai hay nhiều màu khác nhau đem lại sự đa dạng, độc đáo về cách phối màu. Đây đang là xu hướng hiện đại, trẻ trung khá được yêu thích và nắm bắt điều này, ví Holdstation sử dụng Gradient như tông màu chủ đạo xuyên suốt giao diện.

Còn gì tuyệt bằng việc được sử dụng một nền tảng thể hiện cá tính chính mình.

Khung thông tin tiện lợi

Ngay khi truy cập vào ví Holdstation, một khung chứa đựng những thông tin quan trọng về ví được hiển thị nổi bật trên màn hình chính. Thông qua khung thông tin này, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được dữ liệu cần thiết - địa chỉ ví đang sử dụng và số dư tương ứng.

0:00
/
Quản lý nhiều ví dễ dàng hơn với khung thông tin tiện lợi

Không những thế,  chuyển đổi giữa các ví cũng vô cùng đơn giản - hữu ích trong việc quản lý nhiều địa chỉ ví trong một nền tảng. Nếu như vuốt sang trang bên trái hoặc bên phải, khung thông tin sẽ được thu gọn nhằm tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo các tính năng quản lý giữa các ví.


Giao diện mới chỉ là một trong số những nâng cấp lớn sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. Chúng tôi ghi nhận những đóng góp và liên tục phát triển cũng như tối ưu tính năng hướng đến trải nghiệm đầu tư tốt nhất dành cho người dùng.

Nhiều điều thú vị đang chờ đón phía trước


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Trang chủ Holdstation: https://holdstation.com

Các liên kết chính thức Holdstation: https://linktr.ee/holdstation

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.