Holdstation Launchpad - Nơi Khởi Đầu Cho Hành Trình Chinh Phục zkSync

Holdstation Launchpad - Nơi Khởi Đầu Cho Hành Trình Chinh Phục zkSync
“Với vị thế là dự án cốt lõi trên zkSync, Holdstation hi vọng có thể đóng góp một phần vào việc phát triển hệ sinh thái ngày càng lớn mạnh.”

Tổng quan về zkSync

zkSync được mệnh danh là game-changer, là Layer 2 nổi bật so với phần còn lại của thị trường. Với vị thế là Layer 2 đầu tiên sử dụng công nghệ zkEVM (zk-roll up tương thích EVM). Phù hợp cho các dự án dễ dàng xây dựng trên nền tảng. Bên cạnh đó, zkEVM cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm nhanh, rẻ cùng độ bảo mật cao. Với thông lượng giao dịch mỗi giây ~2000 TPS (Transactions Per Second)

zkSync đứng top 1 về TPS

Tuy nhiên, đó không phải là giới hạn. Đội ngũ zkSync đang phát triển công nghệ zkPorter, thứ có thể nâng độ mở rộng của Layer 2 này lên tới +20,000 TPS.

zkPorter giúp zkSync có độ mở rộng lớn

Account Abstraction được xem là công nghệ lõi, giúp trải nghiệm thân thiện người dùng và tăng cường khả năng bảo mật. Đây cũng chính là công nghệ được Vitalik thường xuyên nhắc đến. Một số tiện ích đã được zkSync nói riêng và Holdstation nói chung áp dụng là Smart Contract Wallet, Paymaster, Seedless Recovery, Social Recovery, Batch Transaction, and Spending Limit.

Với các công nghệ tiên tiến, zkSync có tiềm năng trở thành một hạt giống tốt cho cuộc chạy đua giữa các Layer 2. Nhưng lại có hạn chế lớn về việc chưa có nhiều dự án được triển khai trên chuỗi này. Với những tin tức tốt gần đây như sàn giao dịch Binance mở cổng nạp/rút trực tiếp lên zkSync. Chúng tôi tin rằng sẽ có dòng tiền bắt đầu đổ vào hệ sinh thái.

Tuy nhiên, khi tiếp cận với các công nghệ mới, thành viên trong đội ngũ các dự án sẽ cần tập trung rất nhiều thời gian và công sức vào việc phát triển. Và sẽ tốn thêm rất nhiều nguồn lực để đưa ý tưởng tiếp cận đến với đông đảo người dùng.

“Chính vì thế Holdstation mong muốn cung cấp một nơi để các dự án có bước chân đầu tiên vững vàng trong hành trình chinh phục “miền đất hứa zkSync” - Holdstation Launchpad”

Holdstation Launchpad Là Gì?

Với vị thế là “Dự án cốt lõi” cùng mục tiêu hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái zkSync. Holdstation Launchpad sẽ là nơi hỗ trợ các dự án tiềm năng được xây dựng trên zkSync triển khai đợt bán token của họ. Đây sẽ là trung tâm toàn diện phục vụ cho các tệp khách hàng như dự án, quỹ đầu tư và cộng đồng trung thành.

Launchpad cung cấp cách thức công bằng để mọi người có thể tham gia đợt token sale mà không có các điều kiện phức tạp. Người dùng đều có cơ hội bình đẳng để tham gia mua token bất kể khối lượng mua lớn hay nhỏ.

Holdstation Launchpad có nhiều điểm đặc biệt

Các điểm đặc biệt của Holdstation Launchpad

  • Non-Custodial: Người dùng hoàn toàn kiểm soát tài sản của mình trong toàn bộ quá trình tham gia token sale
  • UI UX: Giao diện và trải nghiệm thân thiện khiến cho nền tảng cực kì dễ sử dụng, đặc biệt là cho cả người mới
  • Smart Contract Based: Tất cả hoạt động tham gia đều được tự động hóa bởi hợp đồng thông minh, không qua bất cứ bên trung gian nào
  • Decentralized: Các dự án mở bán token được tự đặt thông số huy động vốn và cộng đồng được tự do tham gia mà không bị hạn chế
  • Anti Scam: Các dự án tham gia Launchpad đều được Holdstation kiểm tra về tính trung thực và yêu cầu về mặt kiểm toán

Mobile Launchpad

Bên cạnh Website, Launchpad sẽ được tích hợp vào ứng dụng di động Holdstation Wallet. Điều này giúp người dùng có thể thuận tiên theo dõi và tham gia các đợt mở bán token ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Tham gia Launchpad trên thiết bị di động

Hướng Về Tương Lai

Hướng tới mục tiêu chính của hệ sinh thái zkSync nói riêng và DeFi nói chung. Vì vậy, Holdstation luôn hoan nghênh các dự án có ý tưởng sáng tạo, hướng tới cộng đồng như:

  • Dự án DeFi có mô hình bền vững
  • Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng cho hệ sinh thái
  • Dự án áp dụng công nghệ Account Abstraction
  • Dự án dịch vụ tiện ích cho cộng đồng

Với vai trò là bệ phóng, Holdstation Launchpad sẽ là một đối tác tin cậy, giúp các dự án tiềm năng tiếp cận tài nguyên, cộng đồng và sự hỗ trợ cần thiết để tiếp cận hàng tỉ người dùng trong tương lai.

Mô Hình Launchpad Công Bằng

Holdstation hướng đến sự công bằng, cung cấp cơ hội đồng đều cho tất cả người dùng có thể tham gia mua token mà không phải lo lắng về các yếu tố gian lận như bot hay tranh giành với các lệnh mua lớn.

Để đảm bảo tính công bằng, mô hình fair launch sẽ tuân thủ theo nguyên tắc bao gồm Softcap và Hardcap

  • Softcap là lượng huy động vốn tối thiểu mà dự án muốn huy động, nếu huy động không đạt mức soft cap, tất cả người dùng sẽ được refund số tiền mà họ sử dụng để tham gia.
  • Hardcap là lượng huy động vốn tối đa mà dự án mong muốn, sau khi chạm hardcap, token sẽ được phân bổ cho người dùng lúc kết thúc quá trình token sale.
“Nếu lượng đặt cược vượt cao hơn mức hardcap, người tham gia sẽ được phân bổ token theo phần trăm đóng góp trong pool. Lượng tiền dư thừa sẽ được claim lúc kết thúc đợt token sale.”
Holdstation sử dụng mô hình Fair Launch

Cách Thức Hoạt Động

Bất kể người dùng tham gia với khối lượng giao dịch lớn hay nhỏ, đều nhận được số lượng token có giá trị tương đương với phần trăm đặt cược của mình so với tổng vốn huy động được. Với điều kiện người người dùng cam kết tham gia trong khoản thời gian được quy định

  • Người dùng stake $ETH hoặc $USDC vào một hợp đồng thông minh, tương tự như một quy trình đăng ký, để có quyền tham gia đợt token sale.
  • Tất cả token có sẵn để bán sẽ được phân phối đều cho người dùng dựa trên tỷ lệ đặt cược của họ.

Ví dụ: người dùng A tham gia mua token dự án X với 10 $ETH. Mức softcap là 1000 $ETH và Hardcap là 2000 $ETH.

  • Dự án X huy động không đạt mức Softcap (<1000 $ETH). Người dùng A được hoàn trả toàn bộ 10 $ETH
  • Dự án X huy động vượt mức Softcap nhưng chưa đạt Hardcap. Token X sẽ được phân phối theo công thức:
Lượng tiền đặc cược của mỗi người / Giá token được niêm yết
  • Dự án X huy động vượt mức Hardcap. Token X sẽ được phân phối theo công thức:
(Lượng đặt cược của người dùng / Tổng đặt cược) * Số lượng token để bán
Tất cả thao tác đều thực hiện với Smart Contract

Đặc Quyền Của Holders

$HOLD là token quản trị của Holdstation. Bên cạnh việc được dùng trong quản trị toàn bộ hệ sinh thái và nhận chia sẻ một phần phí từ doanh thu. Với Holdstation Launchpad, $HOLD -ers sẽ được thêm các đặc quyền như:

  • Có cơ hội nhận suất whitelist của các dự án mở bán token sale.
  • $HOLD -ers tham gia các đợt token sale sẽ nhận về phân bổ cao hơn so với người dùng thông thường.
Một phần token trong đợt mở bán cùng với một phần tổng vốn huy động được chia sẻ về cho người dùng stake $HOLD

Affiliate Program

Đây là chương trình khuyến khích người dùng mời bạn bè tham gia launchpad, nếu người dùng sử dụng link được cung cấp cho địa chỉ của họ và mời bạn bè tham gia. Người dùng sẽ nhận được 2% lượng đặt cược từ những người họ mời tham gia, thanh toán bằng $ETH

Affiliate Program

Tổng Kết

zkSync là Layer 2 đầy hứa hẹn nhờ công nghệ Account Abstraction, thu hút sự quan tâm của nhiều dự án. Tuy nhiên, để thực sự khai phá được tiềm năng của nó, các dự án cần tập trung vào việc xây dựng và phát triển các ý tưởng sáng tạo.

Holdstation đã đứng ra hỗ trợ đầy đủ cho các dự án có mong muốn triển khai trên zkSync thông qua nền tảng Holdstation Launchpad. Mô hình công bằng và sự hạn chế sự cạnh tranh sẽ giúp các dự án có cơ hội tạo ra bước khởi đầu vững chắc trên zkSync. Chúng tôi cam kết hỗ trợ các dự án trong việc hiện thực hóa ước mơ của họ trên nền tảng này, đồng thời đảm bảo rằng tất cả người dùng đều có cơ hội bình đẳng để tham gia và thúc đẩy sự phát triển của zkSync.


Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.