Holdstation — Crypto Wallet: Nền Tảng Dành Cho Web3 Và Tín Đồ Decentralisation

Holdstation — Crypto Wallet: Nền Tảng Dành Cho Web3 Và Tín Đồ Decentralisation

Thị trường crypto đang phát triển nhanh chóng với hàng chục tỷ đô la được giao dịch thông qua các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và sự ra mắt của hàng nghìn dự án blockchain hàng ngày. Mỗi giây trôi qua, hàng trăm cơ hội đầu tư được tạo ra - mang lại giá trị tốt cho các nhà đầu tư.

Biểu đồ so sánh khối lượng giao dịch giữa CEX và DEX (Nguồn dữ liệu: Chainalysis) 

Tuy nhiên, thị trường rộng lớn này vẫn đang đối mặt với nhiều hạn chế về thông tin bất cân xứng cũng như sự thay đổi liên tục, tạo ra nhiều khó khăn cho các nhà đầu tư mới thiếu kinh nghiệm và khả năng nhận diện xu hướng nhanh chóng. Điều này cũng không có gì ngạc nhiên bởi ngay cả các nhà đầu tư có kinh nghiệm cũng đang phải vật lộn để kiếm lợi nhuận.

Vì vậy, Holdstation được xây dựng với mục tiêu trở thành một nền tảng thay đổi cách mọi người đầu tư vào crypto và tài sản blockchain một cách hiệu quả và chính xác hơn. Holdstation đóng vai trò như cổng kết nối hai nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp và nghiệp dư cũng như cung cấp một nền tảng với nhiều chức năng nhằm tối ưu hóa quy trình giao dịch, thông qua đó hành trình đầu tư sẽ trở nên dễ dàng hơn và phù hợp với khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư.

Giới thiệu về Holdstation

Holdstation - Your Gate to Web3

Ví Holdstation là nền tảng Social Trading không lưu ký (non-custodial) với khả năng tương tác với tất cả Layer1/Layer2 EVM (blockchain tương thích máy ảo Ethereum), hỗ trợ NFTs và đa nền tảng (IOS, Android & SDK). Với nhiều tính năng nổi bật nhằm tối ưu hóa quá trình giao dịch tài sản blockchain on-chain, ví Holdstation hướng đến trở thành một nền tảng ví bảo mật tốt, tối ưu lợi nhuận và mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho nhà đầu tư.

Tính năng ví Holdstation

Khác với thị trường tài chính truyền thống nơi tài sản của bạn bị kiểm soát bởi một bên thứ ba như ngân hàng hay tổ chức tập trung, bằng việc áp dụng công nghệ blockchain, mọi giao dịch của bạn trên nền tảng Holdstation đều được minh bạch. Tất cả dữ liệu và tài sản sẽ do bạn toàn quyền kiểm soát và sở hữu.

Nền tảng chúng tôi được thiết kế nhằm cung cấp trải nghiệm mượt mà nhất, an toàn và bảo vệ nhà đầu tư khỏi các rủi ro trong không gian Defi bằng cách xác minh smart contracts (hợp đồng thông minh) trước khi giao dịch.

Tại sao Holdstation ưu tiên chọn triển khai trên Blockchain EVM?

Một trong những lợi thế lớn nhất của EVMs chính là khả năng tương thích với hệ sinh thái Ethereum:

  • Ethereum là blockchain được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Tương thích với máy chủ Ethereum cho phép việc giao tiếp và tương tác giữa các DApps trở nên dễ dàng cũng như tối ưu trải nghiệm người dùng một cách liền mạch và nhanh chóng.
  • Chiếm giữ hơn 80% tổng giá trị khóa (Total Value Locked) toàn thị trường crypto, hệ sinh thái EVM sẽ mang lại tiềm năng rất lớn và nhiều cơ hội tốt dành cho các nhà đầu tư.
Tổng giá trị khóa trên hệ sinh thái EVM (Nguồn dữ liệu: DefiLIama)

Không những thế, chúng tôi tin rằng triển khai trên các Layer2 sẽ giúp giao dịch blockchain nhanh hơn cùng chi phí rẻ hơn. Holdstation hướng đến mục tiêu xây dựng một nền tảng Defi đảm bảo an toàn cũng như đem đến người dùng trải nghiệm một cách mượt mà và đơn giản.

Holdstation đã sẵn sàng để sử dụng

Ví Holdstation phiên bản Beta đã có mặt trên iOS 

Ví Holdstation phiên bản Beta đã triển khai trên iOS và sẽ sớm ra mắt cho hệ điều hành Android vào tháng 11 này.

Tất cả chỉ mới là khởi đầu. Chúng tôi luôn tích cực phát triển thêm nhiều tính năng mới và tốt nhất, vì vậy hãy cùng đón chờ những điều thú vị phía trước.

Để cập nhật thông tin nhanh và mới nhất, đừng ngần ngại tham gia vào Discord và theo dõi chúng tôi trên Twitter.


Holdstation Wallet - Your Gate to Web3 💜🦈
Make DeFi as easy as CeFi!

📲 Tải ngay: IOS | Android

Trang chủ Holdstation: https://holdstation.com

Các liên kết chính thức Holdstation: https://linktr.ee/holdstation

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.