Token Hard Fork Của ETH Đã Được Niêm Yết Trên Các Sàn Giao Dịch

Token Hard Fork Của ETH Đã Được Niêm Yết Trên Các Sàn Giao Dịch

Khi một blockchain trải qua một nâng cấp lớn, thông thường hard fork sẽ được áp dụng. Quá trình hard fork sẽ hoàn toàn thay đổi hướng đi của một Blockchain bằng việc đảo ngược hiệu lực của toàn bộ giao dịch và cơ chế trước đây. Những fork này là bình thường, và rất cần thiết để để một blockchain phát triển.

Trước đây hard fork cũng đã từng được áp dụng với Bitcoin. Trong đợt hard fork, khi người dùng thực hiện nâng cấp phần mềm, phiên bản cập nhật sau đó sẽ từ chối tất cả các giao dịch từ phiên bản cũ , tạo ra một nhánh hoàn toàn mới của blockchain Bitcoin.

Bitcoin hardfork

Đối với Ethereum, việc chuyển đổi sắp tới từ cơ chế đồng thuận Proof-of-Work thành Proof-of-Stake cũng tạo ra nhiều thay đổi lớn tương tự, điều này đòi hỏi hard fork để tạo ra hướng đi mới cho dự án. Trong các trường hợp bình thường, Blockchain sẽ tách ra làm 2 phần riêng biệt và phát triển dự án theo cả 2 cơ chế cũ và mới. Tuy nhiên hiện tại chưa có thông tin nào xác thực việc này sẽ diễn ra sau ‘The Merge’.

ETHS đại diện cho token của chuỗi PoS (Proof of Stake) mới. Token ETHW hard fork đại diện cho token của chuỗi PoW (Proof of Work) ‘có thể’ sẽ tiếp tục được phát triển riêng.

Trên Twitter của Justin Sun – người sáng lập TRON DAO, ETHW đang được giao dịch với mức giá 0.04 ETH trên sàn Poloniex. Đồng thời, sàn Gate.io cũng thông báo sẽ ủng hộ kế hoạch cập nhật Ethereum Hard Fork và mở giao dịch trước các cặp giao dịch ETHS và ETHW. Người dùng có thể trao đổi ETH với tỷ lệ 1: 1 trên sàn giao dịch cho hai token hard fork (ETHS và ETHW), và cũng có thể đổi 2 token này sang ETH với tỷ lệ tương tự.

Founder TRONDAO- Justin Sun thông báo trên Twitter

Hiện tại, giá của token ETHW đã vượt mức 0.075, tăng gần gấp đôi kể từ thông báo trên.

Không có thông báo rõ ràng về việc các Blockchain song song sẽ được tạo ra sau "The Merge", do đó việc giao dịch ETHS và ETHW chỉ mang mục địch FOMO là chính. Tuy nhiên, các sàn giao dịch cũng đã đảm bảo cho người dùng bằng việc cho phép quy đổi ETHS và ETHW thành ETH theo tỉ lệ 1:1 (kể cả sau khi quá trình nâng cấp của Ethereum hoàn tất) nên rủi ro cũng được tránh khỏi. Cùng chờ xem hướng đi của hai token này trong thời gian tới.

Tuyệt vời! Tiếp theo, hãy hoàn tất các thủ tục thanh toán để có thể toàn quyền truy cập vào Holdstation.
Chào mừng trở lại! Bạn đã đăng nhập thành công.
Bạn đã đăng ký thành công Holdstation.
Thành công! Tài khoản của bạn đã được kích hoạt toàn bộ, giờ bạn có thể truy cập vào tất cả nội dung.
Thành công! Thông tin thanh toán của bạn đã được cập nhật.
Thanh toán của bạn chưa được cập nhật.